Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Chủ Nhật, Tháng Năm 18, 2025
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
RÚT GỌN LINK
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
No Result
View All Result
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Home AFF Marketing

4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo Facebook hiệu quả

by Quyên Hồng
28/02/2019
in AFF Marketing
0
4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng để quảng cáo Facebook hiệu quả
161
SHARES
2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Kiến thức này chắc nhiều anh chị kinh doanh Facebook đã chạy quảng cáo cũng biết rồi, bài này dành cho những newbie mới tập tành bán hàng và học quảng cáo Facebook.

Mục lục

  • 1 4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng Facebook
    • 1.1 Tệp 1: Dựa vào Target mặc định của Facebook
    • 1.2 Tệp 2: Tệp tùy chỉnh từ danh sách SĐT, Email
    • 1.3 Tệp 3: Tệp tương tác với bài viết Page
    • 1.4 Tệp 4: Tệp khách hàng truy cập website

4 cách để tạo tệp khách hàng tiềm năng Facebook

Tệp 1: Dựa vào Target mặc định của Facebook

Chính là tệp khách hàng lọc từ target gợi ý của facebook. (độ tuổi, địa điểm, sở thích). Sau khi chạy ads thấy target này tương tác tốt, ra đơn thì bấm Lưu tệp đối tượng này để sử dụng cho các mẫu ads khác. 
Trong tệp này, chú ý phần chọn sở thích, có thể chọn ràng buộc, kh thích cái A và bắt buộc thích cái B. Ví dụ, bán mỹ phẩm cho bà mẹ bỉm sữa, có thể chọn, thích “mẹ và bé” và thích “mỹ phẩm” (trong thu hệp đối tượng)

Tệp 2: Tệp tùy chỉnh từ danh sách SĐT, Email

Sưu tầm email+sdt khách hàng tiềm năng (ví dụ: kh đã mua sp của mình, kh đã để lại email trong minigame tặng quà của mình, email lọc đc từ các page hoặc group mở bạn cho là liên quan, thậm chí data mua được) về tạo look a like. Tệp này chạy khá ổn.

Nếu bạn chưa có tệp data SĐT, Email khách hàng có sẵn thì việc chạy tệp tùy chỉnh là điều không thể. Tham khảo Giải pháp quảng cáo tối ưu Facebook – Simple Ads giúp tạo tệp tùy chỉnh từ danh sách UID

Tệp 3: Tệp tương tác với bài viết Page

Thường xuyên chạy bài viết có hình ảnh viral, video viral…nhưng hướng đến đối tượng khách hàng của mình. (Ví dụ: mở tiệm nail dành cho nữ từ 22-29, chạy những video hoặc ảnh có tiêu đề như “20 mẫu nail hot nhất mùa hè năm nay”, những bài thế này like share cực nhiều, vì các chị e thích cái đẹp). Sau tầm 1 tháng, nhanh hơn có thể là 2-3 tuần, tạo tệp tương tác facebook để chạy lại.

Tệp 4: Tệp khách hàng truy cập website

Dành cho những anh chị có website. Tạo mục tin tức, rồi cho ra các bài viết content chất lượng, dùng Fb, SEO, diễn đàn, group để đẩy traffic về. Rồi sau 1 tgian đổ tiền có traffic thì tạo tệp truy cập vào website trên facebook để chạy lại (nhớ gắn pixel fb vào web)

Như Quỳnh ATPSOFTWARE- Nguồn ATPSOFTWARE

Tags: cách tạo tệp khách hàng tiền năngEmailkhách hàng tiềm năng trên facebookTarget mặc định của FacebookTệp khách hàng truy cập websiteTệp tương tác với bài viết Pagetùy chỉnh từ danh sách SĐT
Previous Post

Bí quyết nuôi nick Facebook chống checkpoint để bán hàng online và chạy quảng cáo 2018

Next Post

Hướng dẫn sử dụng Simple UID để phân tích quảng cáo Facebook đối thủ

Related Posts

Ybai Affiliate – Giải pháp Marketing giúp doanh nghiệp x2 doanh số
AFF Marketing

Ybai Affiliate – Giải pháp Marketing giúp doanh nghiệp x2 doanh số

20/10/2022
TOP 5 hãng son nổi đình đám đang giảm giá mạnh trên Shopee
AFF Marketing

TOP 5 hãng son nổi đình đám đang giảm giá mạnh trên Shopee

22/09/2022
Marketing 4c là gì? Mối quan hệ giữa 4C và 4P mà bạn nên biết?
AFF Marketing

Marketing 4c là gì? Mối quan hệ giữa 4C và 4P mà bạn nên biết?

10/04/2022
Ngành marketing là gì ? Khái niệm về marketing
Marketing

Ngành marketing là gì ? Khái niệm về marketing

22/12/2020
Kiến thức Affiliate Marketing – AFF Marketing là gì ?
AFF marketing là gì?

Kiến thức Affiliate Marketing – AFF Marketing là gì ?

01/12/2020
Affiliate Marketing là gì ? kĩ năng marketing
AFF marketing là gì?

Affiliate Marketing là gì ? kĩ năng marketing

28/11/2020
Next Post
Hướng dẫn sử dụng Simple UID để phân tích quảng cáo Facebook đối thủ

Hướng dẫn sử dụng Simple UID để phân tích quảng cáo Facebook đối thủ

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rút gọn link
Rút gọn link

Bài viết mới

  • Đầu Tư Tài Sản Số Với Số Vốn Nhỏ Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp
  • Giá vàng đã tăng như thế nào trong hơn 50 năm qua?
  • ETF vàng là gì? Có nên đầu tư ETF vàng?
  • Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ tối ưu website chuẩn SEO
auto_site_logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • AFF Marketing
  • kiếm tiền Online
  • Email Marketing
  • Phần mềm marketing
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Giới thiệu SUM.VN
  • Khóa học miễn phí

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Giao dịch bất động sản
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link

No Result
View All Result
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link