chính sách bán hàng

Quy định chung khi bán hàng trên sàn

  1. Đảm bảo chất lượng hàng hoá, nguồn gốc xuất xứ và tuân theo quy định pháp luật
  2. Cung cấp hoá đơn cho khách hàng khi có yêu cầu trong vòng 7 ngày kể từ khi giao hàng thành công
  3. Chịu trách nhiệm bảo hành, đổi mới sản phẩm cho khách hàng khi có lỗi xảy ra. Tuân thủ theo chính sách xử lý hậu mãi mà Tiki quy định.
  4. Giá bán trên Tiki là giá cuối cùng đã bao gồm nhưng không giới hạn các loại thuế.
  5. Chịu trách nhiệm đăng kí các chương trình khuyến mãi với Bộ Công Thương
  6. Bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng