Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Thứ Hai, Tháng Tám 8, 2022
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
RÚT GỌN LINK
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
No Result
View All Result
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Home Kiến thức kinh doanh

Hướng dẫn cách tiếp cận khách hàng mới nhất 2020

by Quyên Hồng
23/12/2019
in Kiến thức kinh doanh, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng kinh doanh
0
Hướng dẫn cách tiếp cận khách hàng mới nhất 2020
161
SHARES
2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Cách tiếp cận khách hàng là một trong những keyword được search nhiều nhất về chủ đề cách tiếp cận khách hàng. Trong bài viết này, sum.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn cách tiếp cận khách hàng mới nhất 2020. 

Mục lục

  • 1 Hướng dẫn cách tiếp cận khách hàng mới nhất 2020
    • 1.1 Nếu bạn có nhiều hoài nghi cần được giải đáp, hãy mail cho họ trước
    • 1.2 Khi nào cần lờ đi nguyên tắc email-first?
    • 1.3 phương pháp nào tốt hơn điện thoại & Email?
    • 1.4 Dù cho bạn có sử dụng gì, đừng để cuộc gọi bị “lạnh” hoặc gửi đi những email gửi tin rác
    • 1.5 Sales mail hay Sales Call? Hãy thử nghiệm và mang ra cách thức thích hợp với mình

Hướng dẫn cách tiếp cận khách hàng mới nhất 2020

Nếu bạn có nhiều hoài nghi cần được giải đáp, hãy mail cho họ trước

phần lớn các chuyên gia khuyên nên bắt đầu bằng một email (nguyên tắc email-first). “Email được send đi thường khiến khách hàng thoải mái và phản hồi lại bạn được chính xác hơn vì họ không quan trọng phải trả lời bạn ngay giây phút họ nhận được”.

phù hợp đó, các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, bạn có thể sử dụng email như một cái cớ để bắt đầu cuộc gọi.

email giúp bạn phân phối đầy đủ thông tin đến thị trường (educate) về trị giá của sản phẩm, và liên kết chúng một cách rạch ròi với môi trường bây giờ của họ.

đối tượng cần hiểu rõ về giá trị của món hàng. không ai lại nhận cuộc gọi từ một món hàng mà họ thậm chí còn chưa từng nghe tên và chắc chắn 100% rằng họ có cần nó.

Khi nào cần lờ đi nguyên tắc email-first?

không những thế, vẫn có ngoại lệ duy nhất cho nguyên tắc này.

Nếu brand của bạn có tên tuổi, thì bạn cần gọi cho phân khúc của mình.

Nếu đối tượng đang từng nghe về [công ty bạn], họ sẽ có thiên hướng mong muốn nói chuyện với bạn về sản phẩm và cân nhắc đến chuyện mua hàng hay không.

ví dụ, bạn là một nhân sự sales ở Dropbox. Bạn gọi một đối tượng và nói, “Chào John, tôi là nhân viên sales của Dropbox, tôi thấy giám đốc điều hành bên bạn có tweeted rằng doanh nghiệp bạn sắp sử dụng hết bộ nhớ không có thực free. Tôi rất muốn được giúp doanh nghiệp bạn có thêm dung lượng để lưu trữ mọi thứ được hệ thống và dễ dàng hơn.”

John đang biết về Dropbox từ trước và hiểu tính có ích của sản phẩm — cho nên anh ấy sẽ thường xuyên lắng nghe bạn nói gì qua điện thoại.

bên cạnh đó, nếu bạn đang bán một sản phẩm mới toanh, bạn vẫn nên ứng dụng nguyên tắc email-first để khách hàng có thời gian nghiền ngẫm về trị giá của sản phẩm/dịch vụ mà bạn mô tả.

phương pháp nào tốt hơn điện thoại & Email?

thực tiễn, bạn không nên lúc nào cũng ở trong trái thái gọi điện/email mặc định. mẹo tốt nhất để tiếp cận họ là hãy sử dụng trực tuyến lưới của chính mình để nhận được các lời giới thiệu. Nhận được referrals khiến khách hàng ra quyết định không khó khăn gấp 5 lần bình thường.

Một khi mối liên hệ chung của bạn chấp nhận giới thiệu bạn cho người khác, hãy hỏi cô ấy/anh ấy công thức giao tiếp nào phân khúc liên tục sử dụng hơn. Hầu hết người khác đều có sở thích riêng trong việc gọi hoặc send email.

Dù cho bạn có sử dụng gì, đừng để cuộc gọi bị “lạnh” hoặc gửi đi những email gửi tin rác

Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều về việc nên tiếp cận KH trước qua mail, điện thoại hay các trang mxh, các chuyên gia đều thống nhất rằng: Bạn không nên tiếp cận khách hàng tiềm năng (đặc biệt là khách hàng B2B) thông qua bất kỳ ngành nào mà không nghiên cứu kỹ về họ trước.

Bạn sẽ luôn nắm đằng chuôi nếu bạn có trong tay thông tin cơ bản và đa số về người mà bạn vừa mới liên lạc. Bằng mẹo đó, bạn có thể điều chỉnh thông điệp của mình cho phù hợp với họ, và đưa ra các gợi ý để sử dụng gia tăng giá trị cho công ty, từ đó việc chốt đơn sau này sẽ không khó khăn hơn.

Sales mail hay Sales Call? Hãy thử nghiệm và mang ra cách thức thích hợp với mình

Cách tiếp cận khách hàng mới theo kinh nghiệm của 20+ chuyên gia sales

Mặc dù những lời khuyên trên sẽ khiến bạn có quyết định của riêng mình trong plan tiếp cận KH, nhưng chúng luôn luôn chỉ là khuyến cáo mà thôi. vì sao bạn không trải nghiệm và đưa ra hướng dẫn tiếp cận thích hợp cho mình? Những thứ hiệu quả với người khác chưa chắc đang phù hợp với bạn.

Tự trải nghiệm những ý tưởng và tăng cao hóa chúng là hướng dẫn duy nhất để tìm ra chân lý cho chính mình. Và nó cũng giúp bạn nâng cao skill để trở thành chuyên gia sales trong dài hạn.

New Call-to-action

Bạn đang dùng phương pháp tiếp cận gọi hay email? Bạn có chấp thuận với quy tắc “email-first” không? Hãy comments share với GrowSteak bên dưới nhé.

Để nhận được thêm các bài viết, tip & trick về giải pháp sale, bạn vui lòng subscribe Blog của GrowSteak theo mẫu bên dưới. Hoặc like fanpage GrowSteak – phương pháp phát triển doanh nghiệp để tiếp tục được update.

Nguồn:https://blog.growsteak.com

Xem thêm 

6 loại website dùng để kiếm tiền Affiliate Marketing phổ biến nhất hiện nay

Tổng hợp các cách thúc đẩy doanh số bán hàng mới nhất 2020

Tổng hợp các bài phỏng vấn mẫu mới nhất 2020

Tags: các kênh tiếp cận khách hàngCách tiếp cận khách hàngcách tiếp cận khách hàng doanh nghiệpcách tiếp cận khách hàng lạnhcách tiếp cận khách hàng onlinecách tiếp cận khách hàng qua điện thoạicách tiếp cận khách hàng tiềm năng trên facebookchiến lược tiếp cận khách hàng
Previous Post

Tính khả thi là gì? Xác định tính khả thi của ý tưởng kinh doanh

Next Post

Mã sản phẩm là gì? Ý nghĩa của mã sản phẩm

Next Post
Mã sản phẩm là gì? Ý nghĩa của mã sản phẩm

Mã sản phẩm là gì? Ý nghĩa của mã sản phẩm

Rút gọn link
Rút gọn link

Bài viết mới

  • Phong cách thời trang Vintage? Một số kiến thức về phong cách thời trang này
  • Các cách kiếm tiền thụ động từ các nguồn mà không phải ai cũng biết
  • Kỹ năng xử lý tình huống – kỹ năng mềm đặc biệt mà ai cũng cần có
  • Khóa khách sạn là gì? Ứng dụng của khóa khách sạn thẻ từ
  • Mách bạn phong cách thời trang Casual thời thượng mà ai cũng cần biết
auto_site_logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • AFF Marketing
  • kiếm tiền Online
  • Email Marketing
  • Kênh Tool
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Giới thiệu SUM.VN

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Giao dịch bất động sản

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link

No Result
View All Result
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link