Giá mà tôi biết sớm hơn những ý tưởng tạo thu nhập thụ động qua online

Với sự phát triển của công nghệ  4.0, nhiều người đã sớm nhận ra tiềm năng của nó và sớm tìm ra những nguồn thu nhâp từ đây. Đó chính là những ý tưởng tạo thu nhập thụ động qua online. Bạn đã từng tìm hiểu chưa? Trong bài viết này, sum.vn sẽ tổng hợp và thông tin đến độc giả quan tâm những ý tưởng tạo thu nhập thụ động qua online giúp bạn nhàn hạn về hưu sớm. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Thế nào là thu nhập thụ động?

Hiểu chung về thu nhập thụ động là thu nhập mà bạn kiếm được không phải từ hoạt động tích cực hằng ngày. Dù bằng cách nào, thu nhập bị động là điều mà mọi người đang ước muốn có thường nhậtnghĩa là bạn bắt đầu kiếm thêm thu nhập mà có rất ít nỗ trong việc duy trì dòng tiền đấy.

Hãy tưởng tượng nếu như bạn có thể kiếm được tiền chỉ bằng cách ngồi chơi và không làm gì cả. đấy là điều mà hàng ngày mọi người thường hay làm. đây chính là một định nghĩa thường được biết tới như là đầu tư để làm ra thu nhập thụ động.

chỉ phải ngồi chờ khoản đầu tư ban đầu sinh lời.

Cách tạo ra tiền bị động cơ bản công việc như là bạn thực hiện một khoản đầu tư ban đầu. Nó thường yêu cầu bạn là một số tiền và cần bạn làm một số nghiên cứu hoặc đi lại nhiều. nhưng từ thời điểm đó trở đi, bạn có thể ngồi lại và từ từ đón nhận một dòng thu nhập mà không hẳn phải thực hiện thêm một nỗ lực nào nữa.

một số khoản đầu tư thường thường làm ra thu nhập thụ độngVD như là cổ phiếu, trái phiếu, tài sản cho thuê hoặc đầu tư vào các doanh nghiệp tư nhân. toàn bộ những ý tưởng này cho phép bạn tiếp tục tạo ra dòng tiền theo thời gian.

Xem thêm: Review sách Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả của Michael E. Gerber

Những cách tạo thu nhập thụ động thông thường

1- Tạo tài khoản tiết kiệm

đây chính là cách căn bản nhất để tạo thu nhập thụ động. Khi sử dụng cách này, bạn có thể so sánh lãi suất giữa các ngân hàng không giống nhau và chọn gửi tiền vào tổ chức tài chính có lãi suất cao nhất.

Sau đây là chi tiết lãi suất các ngân hàng Việt Nam:

cách tạo thu nhập bị động bằng cách gởi tổ chức tài chính có tỉ suất lợi nhuận không cao. tuy vậynếu như bạn vẫn chưa biết làm gì với số tiền nhàn rỗi thì đây chính là cách hay nhất.

 

2 – tạo ra nhà trọ cho thuê

Hình thức này phổ biến ở Viet Nam và được nhiều người lựa chọn.

bạn cần cần có đất, xây nhà trọ, và mấu chốt là tìm hiểu về mong muốn thuê nhà trọ trong khu vực.

Cho thuê nhà trọ là một hình thức tạo thu nhập thụ độngnhưng để thực hiện được Điều này bạn phải cần cần có vốn trước.

3 – Cho thuê phòng dư trong nhà

nếu như nhà bạn quá rộng và còn phòng dư thì bạn sẽ tạo thu nhập thụ động bằng cách cho thuê phòng con dư. Mỗi tháng bạn có thể có thêm một khoản tiền nữa mà không cần phải bỏ công sức gì.

bạn có thể đăng tin cho thuê phòng ở các group và site để tìm kiếm người cần thuê.

Hoặc bạn sẽ tạo một tài khoản và cho thuê phòng trên Airbnb. Với cách này, bạn sẽ tạo thu nhập cao hơn. tuy nhiên, nó lại mất công hơn tại vì khách chỉ ở thời gian nhanh chóng.

4 – Mua đất

Mua đất là một hình thức đầu tư để tạo thu nhập bị độngnếu bạn có sẵn vốn thì bắt tay vào làm ngay.

Tuy rằng, đất có lúc lên lúc xuống, tuy nhiên nhìn chung giá đất vẫn tăng đều theo thời gian. Những người tự bỏ tiền ra mua đất thì không ai lỗ cả. Chỉ có những người đi vay tiền mua đất thì mới vỡ nợ nếu như gặp thời nhược điểm.

một vài người có chuyên môn nhận định rằng giá đất đi liền với quy mô dân số. Dân số ngày càng tăng thì giá đất chắc chắn sẽ tăng.

Bạn chỉ việc mua miếng đất, giấy tờ ổn định, và để đó thì nó sẽ mang lại cho bạn nguồn thu nhập đáng kể mà không cần làm gì cả.

Xem thêm: Hướng dẫn 10 cách kéo traffic hiệu quả về Website với tiêu chí ngon, bổ, rẻ

Ý tưởng kiếm tiền Online thời đại 4.0

1/ Kiếm tiền với Affiliate marketing của ACCESSTRADE

Affiliate truyền thông hay Marketing liên kết hiểu dễ dàng là cách bạn giới thiệu hàng hóa của nhà cung cấp (như Lazada, Tiki, Shopee,…) đến với người mua hàng. Khi khách hàng thực hiện một hành động như mua hàng, điền form đăng ký, … bạn có thể nhận được hoa hồng. Hoa hồng sẽ từ 8-10% tùy từng sản phẩm.

ích lợi của tiếp thị liên kết nằm ở việc bạn không cần phải sở hữu sản phẩm dịch vụ, cũng không cần lo lắng về nỗi lo giao hàng kho bãi, hỗ trợ khách hàng. Trong khi đó lại nhận được mức hoa hồng rất hấp dẫn.

ACCESSTRADE hiện đang là một nền tảng Marketing liên kết hàng đầu Viet Nam và Châu Á. Hiện tại ACCESSTRADE đang cộng tác với hơn 100 đối tác là các nhà sản xuất hàng đầu trong các ngành thương mại điện tử, Tài chính, Giáo dục,… như Lazada, Tiki, Shopee, Vietravel cùng với mọi người trong cộng đồng hơn 180.000 Publisher (đối tác phân phối) đang hoạt động tại nước ta.

Tôi muốn kiếm tiền Trực tuyến cùng ACCESSTRADE

bạn sẽ tham khảo bài viết: 4 bước kiếm tiền online tại nhà với Affiliate marketing

Hoặc video hướng dẫn: kiếm tiền online cùng ACCESSTRADE

2/ Kiếm tiền bằng Trade coin, giao dịch tiền điện tử:

Cryptocurrency là một loại tiền điện tử với rất nhiều tên gọi không giống nhau như tiền kỹ thuật số hay tiền mã hoá. Loại tiền này được tạo thành dựa trên việc dùng những công nghệ mã hoá và các thuật toán kỹ thuật máy tính tối tân nhất.

Tiền điện tử gần đây đang nổi lên là một trong những cách kiếm tiền nhanh nhấtbạn sẽ x2, x3 tài sản của mình chỉ trong một đêm. Cơn sốt tiền điện tử đã làm mưa làm gió trong cả năm 2017 và chỉ bắt đầu hạ nhiệt trong thời gian mới đây.

tuy nhiên không phải tất cả đều là mật ngọt, gần đây bạn sẽ thấy vô số bài báo về việc tiền ảo, tiền điện tử tụt giá không phanh nhiều người tay trắng hoặc mất gần hết tài sản chỉ trong thời gian nhanh chóngcùng lúc đó đây cũng là nơi xuất hiện vô số trường hợp scam đối với những nhân viên mới vào nghề chưa có trải nghiệmvì vậy bạn phải cần phải thật sự tỉnh táo.

Kiếm tiền bằng cách trade coin và đầu tư cho tiền điện tử là một công thức kiếm tiền hấp dẫn nhưng cũng đầy mạo hiểm.

nổi bật nhất trong các đồng tiền kỹ thuật số là Bitcoin, tham khảo thêm Cách kiếm tiền với Bitcoin hiệu quả.

3/ Kiếm tiền qua Google Adsense

Kiếm tiền online thông qua Google Adsense của Google.

Bạn cũng có thể dùng Google Adsense như một kênh kiếm tiền online hiệu quảcông việc của bạn là tạo một website, duy trì nó và tạo ra một lượng truy cập ổn định. Từ đấy bạn sẽ đăng ký với google và tiếp tục nhận tiền từ việc đặt truyền thông marketing của google.

tuy vậy thì thành quả traffic từ Việt Nam cũng không thực sự cao. Thu nhập của Google Adsense thường khá thấp trừ khi site của bạn có một lượng traffic lớn, nên rất phần đông người làm MMO đã dần chuyển sang đặt banner tiếp thị liên kết để có thu nhập cao hơn.

4/ Kiếm tiền online bằng việc bán áo thun trên Teespring:

Kiếm tiền online bằng việc thiết kế và bán áo thun online trên Teespring

Bán áo thun là một hình thức kiếm tiền rất phổ biến vào những năm 2014, 2015. Nó đã đem lại thu nhập cực lớn đối với những người làm MMO khi đó. Từ vài ngàn đến hàng chục nghìn đô mỗi tháng. hoạt động của bạn là thiết kế mẫu áo thun thật đẹp và đem nó đi quảng bá.

điều cốt yếu nhất khi làm áo thun đó là bạn phải lên kế hoạch chi tiết để truyền bá hàng hóađó có thể là chạy Facebook quảng cáo với việc tập chung vào target đối tượng, content…

link đăng ký làm Teespring

Bạn cũng có thể xem thêm hướng dẫn chi tiết cách Kiếm tiền online với áo thun Teespring

5/ Bán hàng online trên Facebook:

Bán áo quần online trên Facebook đang rất thịnh hành

Với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tửĐiều này giúp đỡ rất thuận lợi để mỗi người trong con người có thể bắt đầu hoạt động kinh doanh của mình. Điểm lợi của kinh doanh online là bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mặt bằng, nhân sự, phục vụ….

Với nền tảng Chủ yếu là Facebook bạn sẽ bắt đầu kinh doanh online ngay trên chính account Facebook cá nhân của mình. nếu đầu tư hơn, bạn sẽ lập fanpage và chạy quảng cáokinh doanh online mà nhất định là kênh Facebook đã tạo nên vô số những tỷ phú tại Việt Nam. Nó chắc chắn vẫn sẽ là xu thế trong tương lai gần

6/ Kiếm tiền bằng việc bán hàng trên Amazon, Ebay…

Dropship sản phẩm từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc sang Mỹ.

Một trong những trào lưu gần đây của giới MMO đấy là sale trên Amazon, Ebay… Tất nhiên rồi, kiếm tiền tài nước ngoài thì doanh thu đem về sẽ là không nhỏ. Không thiếu những tấm gương về những cá thể trong các cộng đồng sale trên Amazon, Dropship, kiếm được cả triệu đô mỗi tháng. Ở nước ta hầu hết các bạn mới tiếp tục làm Dropship sẽ chọn các trang thương mại và điện tử Trung Quốc như Aliexpress vì giá hàng hoá thường thấp hơn rất nhiều so với thị trường quốc tế. Đáng chú ý nếu như bạn kết hợp cùng lúc đó Affiliate truyền thông thì sẽ có thêm doanh thu bán hàng cho các sản phẩm này. Đăng ký đường link Affiliate của Aliexpress tại đây.

đây chính là hình thức không dành cho những nhân viên mới tiếp tụcbạn cần phải đầu tư nhiều và trọng yếu là có chuyên môn về digital marketingĐặc biệt nội dung bài đăng về hàng hóa của bạn đều phải là tiếng Anh.

bạn có thể đọc thêm bài viết “Tổng hợp những cách kiếm tiền online đạt kết quả tốt và bền vững”

7/ Viết bài chuẩn SEO, viết bài quảng cáo:

Nhận viết bài chuẩn seo tại nhà

đây là công việc dành cho những bạn có niềm đam mê với viết lách. bạn phải cần có kỹ năng viết bài chuẩn seonếu bạn chưa có chuyên môn về seo thì có thể xem qua các bài viết hoặc video chỉ dẫn viết bài chuẩn seocùng lúc đó bạn nên bổ sung thêm các nội dung kiến thức khác về seo để có thể phụ trách nhiều công việc hơn ngoài viết bài như quản trị website wordpres

Bên cạnh đấy còn có hoạt động như quản trị fanpage, viết bài truyền thông marketing cho các shop sale bận rộn không có thời gian để quản trị trang cá nhân. Đối với công việc này thì bạn phải cần học thêm các kiến thức về nội dung marketing, và các công cụ thiết kế hình ảnh như photoshop, căn bản hoặc canva.

Tối ưu seo Onpage để kiếm tiền cùng Affiliate truyền thông

8/ Freelancer:

Freelancer là những người làm việc cho người khác (cá nhân, công ty) mà không có sự ràng buộc nào về thời gian làm mỗi ngày, miễn là hoàn thiện công việc đúng thời gian đã thống nhất,cũng như cũng không phải cam kết làm việc lâu dài. Kiếm tiền Freelancer là một công việc rất quen thuộc với nhiều người, thậm chí nhiều bạn đã và đang làm nó mỗi ngày. dự báo năm 2020, việc làm freelance vẫn ngày một tăng mạnh mẽ.

Freelancer dự đoán sẽ là xu hướng thực hiện công việc của nhiều bạn trẻ trong năm 2020

Có rất nhiều địa điểm bạn sẽ kiếm tiền Freelance như:

Trong các trang này thì tiêu biểu đặc biệt là Fiverr. Đây gần như là một chợ online dành cho những người làm nghề tự do. nếu như bạn có một kỹ năng nào đấy (ví dụ như thiết kế chẳng hạn) bạn có thể đăng lên Fiver và nhận đặt mua thiết kế hàng hóa cho một người nào đấy với giá 5$. Mức giá về công việc của bạn làm có thể cao hơn tùy thuộc theo việc bạn giao kèo với người mua.

Vẫn băn khoăn công việc Freelancer này có thích hợp với bạn? coi ngay bài đăng này nhé

Tổng hợp các nghề Freelancer và ưu, khuyết điểm trong ngành này

9/ Kiếm tiền Trực tuyến bằng Youtube:

Youtube là nền tảng khổng lồ được phát triển bởi Google, cho phép bạn đăng tải các video để lưu trữ và sẻ chia cho người khác, cộng đồng coi, hoặc giữ riêng tư cho bạn. vào thời điểm hiện tại, với sự phổ biến của internet, sự tác động của Youtube đối với chúng ta là vô cùng lớn. Trung bình, mỗi người Việt dành ra 2 tiếng mỗi ngày để coi Youtube.

mới đâycon người xôn sao với tin rằng có những cá thể tại nước ta có thu nhập từ Youtube lên đến 30-40 tỷ đồng, số tiền thuế phải nộp cũng lên tới vài tỷ đồng.

PewDiePie kiếm được hơn 340 tỷ VNĐ từ Youtube trong năm 2016

nội dung này đủ để cho thấy rằng việc kiếm tiền trên Youtube biến mất là điều gì quá xa lạ. Nó đã biến mình thành một kênh quen thuộc và được sự tham gia rộng lớn trong cộng đồng MMO tại nước ta. Trên toàn cầu, các Youtuber nổi tiếng có thể kể đến như Pewdiepie với hàng chục triệu lượt người theo dõi, doanh thu vài chục triệu đô mỗi năm. Hay một ví dụ khác về Beauty Blogger Michelle Phan với gần 9 triệu lượt theo dõi. Cô cũng là một trong những blogger về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp được ưa thích nhất toàn cầu.

nếu như bạn đã cảm thấy thật sự bị hấp dẫn bởi những con số và đam mê trở thành một Youtuber thì có thể xem qua bài viết: chỉ dẫn kiếm tiền trên Youtube 2020 bằng Affiliate truyền thôngbài đăng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ kiếm thức để bắt đầu kiếm tiền trên Youtube từ A đến Z.

10/ Kiếm tiền Trực tuyến bằng Blog hoặc site cá nhân:

bạn sẽ tự xây dựng một trang blog hoặc website wordpress cho riêng mình và chia sẻ những kiến thức mà bạn biết lên phía trên blog sau đó tối ưu bài đăng sao cho người khác tìm kiếm trên google sẽ thấy được bài chia sẻ của bạn.

Và bạn sẽ kiếm tiền từ blog bằng những cách như:

  1. Kiếm tiền việc cho hiện ads google adsense. (Thu nhập khá thấp trừ khi bạn có lượng traffic khủng)
  2. Kiếm tiền từ Marketing liên kết những hàng hóa liên quan đến nội dung trên blog. (Kết hợp với cách thứ nhất: làm Affiliate truyền thông với ACCESSTRADE)
  3. Nhận đặt ads các sản phẩm và dịch vụ trên blog.
  4. Kiếm tiền từ việc bán những sản phẩm số do bạn làm ra.

Beauty blogger nghề cực hot dành cho phái nữ

Nguồn: Tổng hợp