Xu Hướng Sử Dụng Bàn Epoxy Gỗ Me Tây

Xu Hướng Sử Dụng Bàn Epoxy Gỗ Me Tây

Xu Hướng Sử Dụng Bàn Epoxy Gỗ Me Tây

Trong những năm gần đây gỗ Me Tây đang rất được ưa chuộng và dần chiếm một vị trí quan trọng trong mọi gia đình. Có thể bắt gặp đồ nội thất gỗ Me Tây đặc biệt là bàn Epoxy gỗ Me Tây ở trong nhà ở, chung cư, quán cafe thậm chí là văn phòng. Bàn Epoxy có điểm gì nổi bật mà lại được yêu thích  như vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Xu Hướng Sử Dụng Bàn Epoxy Gỗ Me Tây

Bàn epoxy gỗ Me Tây là một loại bàn khá phổ biến và trở thành xu hướng vì không kén chọn không gian, trang trí rất đẹp, bắt mắt vì có ánh kim lấp lánh. Điểm khác biệt của bàn epoxy gỗ Me Tây so với các bàn gỗ thông thường là sáng bóng hơn.

Mặt bàn epoxy gỗ Me Tây

 Đặc biệt bàn có khả năng chống thấm nước gần như tuyệt đối và cũng không cần kính bảo vệ vì bản thân epoxy cũng đã rất chắc chắn. Do được phủ lớp nhựa epoxy mạnh ở bên ngoài nên bàn có khả năng chống lại các tác dụng sinh hóa khác hay mối mọt cao nên rất bền.

1.1. Xu hướng bàn gỗ Me Tây cho không gian nhà bếp

Nhắc đến không gian bếp khiến người ta liên tưởng đến sự ấm cúng nên việc bày trí bàn gỗ Me Tây có hình tròn nguyên khối sẽ giúp cho bếp thêm hài hòa hơn mọi người trong gia đình cũng sẽ có cảm giác thân thuộc, gắn kết với nhau hơn.

Xu Hướng Sử Dụng Bàn Epoxy Gỗ Me Tây Trong Nhà Bếp

1.2. Xu hướng bàn gỗ Me Tây cho không gian phòng khách

Mẫu bàn gỗ Me Tây hình chữ nhật đang là xu hướng được phần lớn người mua hướng tới và tin dùng lựa chọn cho không gian phòng khách.

Bàn gỗ Me Tây hình chữ nhật cho không gian phòng khách

Loại bàn này phù hợp với rất nhiều tone màu không gian phòng khách như màu trắng, be, xanh,…và có ưu điểm làm tăng không gian khi bày trí phù hợp.

1.3. Xu hướng bàn gỗ Me Tây cho không gian phòng ngủ

Với không gian phòng ngủ thì việc bày trí bàn gỗ Me Tây có thiết kế hình tròn sẽ mang đến cảm giác mới mẻ làm cho không gian thêm gần gũi, xinh xắn và rất vừa vặn. Có thể sử dụng bàn gỗ Me Tây làm bàn trang điểm hoặc bàn làm việc cũng rất phù hợp trong không gian này. Chính vì thế nên ngày càng có nhiều người lựa chọn bàn gỗ Me Tây trong bày trí nội thất như vậy.

Xu Hướng Sử Dụng Bàn Epoxy Gỗ Me Tây Trong Nhà Ngủ

1.4. Xu hướng bàn gỗ Me Tây cho không gian ngoài trời

Đối với những nhà có sân vườn để thư giãn thì việc bày trí chiếc bàn gỗ Me Tây nguyên tấm, hình chữ nhật hay hình tròn sẽ giúp không gian thêm hài hòa.Ngoài ra còn giúp bạn thấy thoải mái hơn khi tiếp xúc với không gian ngoài trời.

Mẫu bàn gỗ Me Tây cho không gian ngoài trời

Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn nhất, gây được thiện cảm nhất đối với người dùng của mẫu bàn này so với các mẫu bàn ghế thông thường khác.

Nhìn chung, việc sử dụng bàn epoxy gỗ Me Tây cho không gian thiết kế nội thất đã không còn xa lạ với người dùng vì phù hợp với rất nhiều không gian mà lại rất bền, nổi bật khi ở bất cứ đâu. Trên đây là một số gợi ý xu hướng sử dụng bàn gỗ Me Tây trong không gian tuy nhiên tùy thuộc vào thiết kế không gian gia đình mình mà bạn nên áp dụng loại bàn phù hợp nhất nhé.

2. Ưu Điểm Của Bàn Epoxy Gỗ Me Tây

– Bền bỉ với thời gian: không giống các loại bàn gỗ thông thường khác sau một thời gian sử dụng rất dễ gặp phải tình trạng cong vênh, bàn epoxy gỗ Me Tây mang đến trải nghiệm tốt hơn như không lung lay gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

– Phong phú, đa dạng mẫu mã: do bàn epoxy ngày càng được ưa chuộng nên trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại bàn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc. Tùy theo sở thích và phong thủy bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn phù hợp.

– Ấn tượng, độc đáo: bàn epoxy gây ấn tượng với người mua ở tính thẩm mỹ cao có sự kết hợp giữa hình ảnh, nghệ thuật, bố cục,…Được làm từ bàn tay của các người thợ có bề dày kinh nghiệm, óc sáng tạo tuyệt vời nên nếu sở hữu bàn epoxy gỗ Me Tây sẽ khiến người dùng cảm nhận được sự tinh xảo, sang trọng.

Bàn gỗ Me Tây nguyên khối                                

– Giá cả phải chăng: trên thị trường bàn epoxy gỗ Me Tây có giá thành khá ổn định nên với những gia chủ muốn sở hữu sản phẩm mang sự khác biệt, tinh tế nhưng vẫn chất lượng thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Bàn epoxy gỗ Me Tây chính là tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo mà người nghệ nhân đã tạo ra nơi chứa đựng những giá trị về tâm linh, phong thủy đầy ý nghĩa nên đang rất thịnh hành trong đời sống hiện nay.

Vậy nên còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một chiếc bàn gỗ Me Tây cho không gian sống của mình. Mong rằng những thông tin về bàn epoxy gỗ Me Tây trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn phù hợp với gia đình mình.

 ​​Công Ty TNHH Nhà Đỉnh 

Chuyên sản xuất Bàn Epoxy Gỗ Me Tây – Chất lượng Xuất Khẩu – Giá rẻ tại xưởng ( Không qua trung gian) – Cung cấp số lượng lớn – Vận chuyển toàn quốc và xuất khẩu đi các nước với thủ tục đầy đủ.

Mua hàng: 036 457 4567 (zalo)

Website: https://nhadinh.com/

Gmail: nhadinh9999@gmail.com 

Địa chỉ văn phòng : 166 Võ Liêm Sơn, Phường 4, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ xưởng sản xuất : Hẻm C7D ( Cao Lỗ kéo dài), Phạm Hùng, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh.