Vua Máy Bơm – Máy bơm công nghiệp chính hãng, giá tốt nhất thị trường

Để mua được một thiết bị máy bơm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng với tiêu chuẩn cao. Cần tìm kiếm một đơn vị cung cấp máy bơm chính hãng, uy tín. Vua Máy Bơm tự hào là thương hiệu dẫn đầu, chuyên cung cấp các loại máy bơm chất lượng cao với giá cả tốt nhất thị trường.

Tầm quan trọng của máy bơm công nghiệp hiện nay

Tầm quan trọng của máy bơm công nghiệp hiện nay

Trước khi tìm hiểu về các dòng máy bơm do Vua Máy Bơm cung cấp. Cùng tìm hiểu về vai trò, tầm quan trọng của các dòng máy bơm công nghiệp sau đây.

Đa phần các loại máy bơm được sử dụng trên thị trường hiện nay chủ yếu dùng cho công nghiệp. Nhờ có các thiết bị này mà quy trình bơm diễn ra nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu suất công việc. Bất kỳ nhà máy nào, dù là lĩnh vực công nghiệp hay sản xuất, máy bơm đều đóng một vai trò quan trọng.

Máy bơm công nghiệp có vai trò vận chuyển các chất bơm từ đầu này sang đầu kia, nơi này sang nơi kia. Ngoài máy bơm nước, các loại máy bơm công nghiệp do Vua Máy Bơm phân phối có thể bơm rất đa dạng loại chất. Tuỳ loại máy và mục đích sử dụng, chúng ta có thể bơm chất lỏng hoặc chất đặc, chất bơm có tính ăn mòn…

Máy bơm công nghiệp giúp bơm nước sạch và nước thải trong hệ thống xử lý nước. Trong ngành sơn, máy bơm dùng để bơm sơn và các phụ liệu. Máy bơm công nghiệp còn có thể bơm bột, bơm bùn, bơm hoá chất. Có thể bơm được cả hoá chất đặc nóng, chất bơm có các chất rắn, máy bơm dầu khí…

Nhìn chung, máy bơm công nghiệp rất chuyên dụng cho nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Nhờ công suất lớn và khả năng bơm đa dạng loại chất. Máy bơm công nghiệp được ứng dụng rộng rãi cả trong đời sống lẫn sản xuất.

Vua Máy Bơm – Đơn vị cung cấp máy bơm công nghiệp chất lượng

Vua Máy Bơm – Đơn vị cung cấp máy bơm công nghiệp chất lượng

Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn mua máy bơm chuẩn đầu tiên phải kể đến địa chỉ mua. Bởi nếu mua ở địa chỉ uy tín, khách hàng sẽ không lo mua trúng hàng giả, hàng nhái. Hiện nay, tình trạng hàng giả tràn lan trên thị trường khiến người mua hàng hoang mang. Vì vậy, muốn mua được máy bơm công nghiệp tốt, phải tìm đúng địa chỉ xịn.

Bạn đang có nhu cầu mua các loại máy bơm công nghiệp, có thể tham khảo địa chỉ Vua Máy Bơm. Đúng như định hướng thương hiệu, Công ty Nguồn Sáng Việt đưa ra mục tiêu bán các loại máy bơm có chất lượng “như Vua”. Khách hàng mua sản phẩm máy bơm tại đây có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hay giá cả.

Về chất lượng, các thiết bị mà Vua Máy Bơm cung cấp đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Các loại máy bơm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất. Chúng tôi cam kết chỉ nhập khấu các thiết bị chính hãng từ nhà máy sản xuất. Sản phẩm có chứng từ CO, CQ đầy đủ và giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

Chúng tôi đảm bảo bảo hành lâu dài cho tất cả các thiết bị máy bơm phân phối. Tất cả các thiết bị máy bơm trước khi giao bán cho khách đều được kiểm tra kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật.

Về mức giá, Vua Máy Bơm cam kết giá máy bơm tại công ty cạnh tranh nhất so với thị trường. Ở đâu bán máy bơm chất lượng giá rẻ, chúng tôi cam kết bán rẻ hơn.

Các loại máy bơm công nghiệp Vua Máy Bơm cung cấp

Các loại máy bơm công nghiệp Vua Máy Bơm cung cấp

Không chỉ cung cấp máy bơm chất lượng và giá cả tốt nhất, chúng tôi cũng là nơi bán đa dạng loại máy bơm khác nhau. Hiện, đơn vị cung cấp các dòng máy bơm sau:

Máy bơm màng 

Là loại máy bơm hoạt động thông qua sự dịch chuyển của màng bơm. Dòng máy này có khả năng tự mồi rất tiện lợi. Máy bơm màng có 2 dòng là máy bơm màng khí nén và máy bơm màng điện. Các thương hiệu bơm màng uy tín nhất được Vua Máy Bơm phân phối như:

Máy bơm chìm

Đây là dòng máy bơm nước ly tâm được sử dụng để bơm chìm như tên gọi. Máy có thể dùng bơm được nước, chất thải hoặc các loại chất lỏng khác ở độ sâu lớn. Máy bơm chìm do Vua Máy Bơm cung cấp đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như:

Máy bơm định lượng

Máy bơm định lượng

Máy bơm định lượng được đánh giá là dòng máy được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Máy có 4 loại cơ bản là: Máy bơm định lượng piston, máy bơm định lượng màng, máy bơm định lượng thuỷ lực và máy bơm định lượng điện tử.

Các loại bơm định lượng được Vua Máy Bơm phân phối rất uy tín như: Bơm OBL, bơm Fimars của Ý, bơm Pulsafeeder, bơm Blue White của Mỹ, bơm Prominent của Đức, bơm Nikkiso của Nhật…

Ngoài ra, Vua Máy Bơm còn cung cấp các loại phụ kiện và phụ tùng máy bơm chính hãng, giá tốt. Bạn có thể tham khảo chi tiết trên vuamaybom.com nhé.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu và từng mục đích bơm cụ thể, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn những dòng máy thích hợp nhất. Nếu cần tư vấn thêm về dòng máy, nhu cầu bơm và báo giá. Vui lòng liên hện hotline 0909383100, nhân viên Vua Máy Bơm sẽ hỗ trợ chi tiết hơn cho quý khách.