VERSACE DYLAN TURQUOISE – SỐNG ĐỘNG HƯƠNG THƠM TỪ BIỂN CẢ

Như sự giao thoa giữa bầu trời xanh và làn nước biển trong vắt, mùi hương mới Versace Dylan Turquoise như đen đến cảm giác dễ chịu của một kì nghỉ ở hòn đảo xa xôi nơi con người tự do hòa cùng thiên nhiên. Tận hưởng sự tuyệt diệu của hương thơm như làn gió biển vuốt ve làn da và ánh mặt trời ấm áp.

Mùi hương Versace Dylan Turquoise

Hương thơm Dylan Turquoise được đánh giá là hiện thân của truyền thống và sự đổi mới. Là “cô em út” vừa mới ra mắt trong bộ sưu tập Versace Dylan, nhưng Dylan Turquoise chứng tỏ sức hút của mình bằng sự săn đón của giới mộ điệu. 

Hương thơm mở đầu bằng sự tươi mát bùng nổ với hương chanh Primofiore hòa cùng quýt Sicily, hồng tiêu tạo nên tầng lớp năng lượng tích cực ngay tức thì. Nhưng nốt hương giữa mới là yếu tố tạo nên tính sáng tạo cho mùi hương này.

Để có được cảm giác tươi mới và sảng khoái, hương ổi được kết hợp hoàn hảo với cánh hoa nhài trong suốt và được tăng cường với tinh chất của Freesia; tất cả thành phần hòa quyện thành một hương thơm xanh lá hiện đại. Sự gợi cảm của mùi hương nằm trong hương gỗ hiện đại. Hương cuối rơi vào giữa ánh sáng và bóng râm, nơi mà gỗ lành kết hợp với sự gợi cảm đến từ hổ phách hòa với đặc tính gỗ, không để lại dấu vết của các nốt hương đất và long não điển hình của những tinh chất này. 

Thành phần tự nhiên

Vận dụng xu hướng sáng tạo “xanh”, nhà chế tác Sophie Labbé đã sử dụng các thành phần tự nhiên với chất lượng tốt nhất cho mùi hương Versace Dylan Turquoise. Hơn 85% thành phần thô được sử dụng trong  nước hoa có thể phân hủy sinh học. Đây được xem là một trong những điểm sáng trong nghiên cứu và sáng tạo nước hoa của thương hiệu Versace, bởi các thành phần sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về tính bền vững môi trường. 

Thiết kế đậm chất Hy Lạp

Những đường cong thanh lịch gợi nhớ đến một chiếc bình Hy Lạp cổ đại, gợi lên ký ức mạnh mẽ về văn hóa và thần thoại Hy Lạp đã được tìm thấy xuyên suốt các bộ sưu tập Versace Home. Thiết kế kính mờ đục màu xanh lam, phản chiếu làn nước biển trong như pha lê thể hiện những khao khát vô tận dành cho mùa hè.

Các chi tiết được thể hiện bằng màu vàng nhạt và phần nắp in nổi họa tiết đầu Medusa đặc trưng, đồng thời phía trên nắp chai khắc tên loại nước hoa Dylan Turquoise. Xung doanh phần vai chai, các chữ cái đánh vần tên thương hiệu được khắc theo phong cách Phục Hưng Ý.

Nhà phân phối chính thức: CÔNG TY TNHH AN HẢI VN