Khi kinh doanh online, bạn có thể tiếp cận với hàng triệu khách hàng trực tuyến, với data khách hàng lớn như vậy bạn sẽ cần đến các phần mềm hỗ trợ việc quản lý bán hàng cũng như các giải pháp marketing đa kênh nhằm tối ưu vận hành và tăng hiệu suất làm việc của doanh nghiệp. Sau đây là danh sách các phần mềm quản lý bán hàng và công cụ marketing đa kênh đang được nhiều chủ shop sử dụng nhiều nhất năm 2018.
Mục lục
Top 5 phần mềm bán hàng đa kênh tốt nhất
Haravan
Khi nhắc đến giải pháp bán hàng đa kênh không thể không nhắc đến Haravan. Với hệ thống đa kênh của Haravan, chỉ với vài click chuột sản phẩm của bạn sẽ được tự động đăng lên các website TMĐT như Lazada, các website rao vặt như 5giay, Webtretho,…và cả nền tảng MXH Facebook, Zalo. Ngoài ra Haravan còn cung cấp dịch vụ thiết kế website và cả một học viện kiến thức marketing bán hàng phục vụ cho những người kinh doanh.
Website: Haravan.com
Suno
Suno là phần mềm quản lý bán hàng có giao diện hiển thị đơn giản dành cho cả nền tảng website và di động. Tính năng chính của Suno là quản lý bán hàng, quản lý cửa hàng, quản lý nhân viên và báo cáo phân tích với các dữ liệu từ website và Facebook.
Website : Suno.vn
Sapo
Tương tự như Suno, Sapo là phần mềm bán hàng đa kênh Omnichannel giúp quản lý bán hàng đa kênh từ website đến các sàn TMDT như Lazada, Adayroi hay các MXH lớn tại Việt Nam như Facebook, Zalo,…
Website: Sapo.vn
Kiotviet
Kiotviet đang là Starup chiếm thị phần cao nhất trong thị trường phần mềm quản lý bán hàng tại Việt Nam với 11.88% thị phần. Với chi phí khá rẻ chỉ tầm vài trăm nghìn một tháng, các chủ shop kinh doanh sẽ có được các công cụ để quản lý bán hàng cực kỳ hiệu quả.
Website : Kiotviet.vn
Getfly CRM
Getfly là giải pháp đi sâu hơn về việc marketing, quản lý quan hệ khách hàng và bộ máy nhân sự. Getfly sẽ giúp bạn quản lý công việc của các phòng ban, của từng nhân viên rõ ràng cũng như quản lý bán hàng và kế hoạch marketing đa kênh.
Website : Getfly.vn
Top các phần mềm marketing đa kênh tốt nhất 2018
Khi bắt đầu kinh doanh online bạn không những giải quyết câu chuyện về lựa chọn sản phẩm, xây dựng quy trình vận hành, quản lý đội ngũ mà bạn còn phải biết cách làm marketing cho từng kênh của mình. Hiện nay Facebook, Zalo, Instagram là các MXH đông người dùng nhất tại Việt Nam vì vậy đây chính là thị trường tiềm năng nhất mà bạn nên nhắm tới. Để làm marketing xây dựng nền tảng đa kênh, bạn có thể tham khảo các giải pháp marketing đa kênh bên dưới.
Phần mềm Plus24h
Plus24h cung cấp các phần mềm làm marketing trên các MXH Facebook, Zalo, Instagram với các tính năng như kết bạn, nhắn tin, đăng bài tự động,…Ngoài ra Plus24h còn đưa ra các giải pháp hỗ trợ hoạt động SEO website phân tích từ khóa,…
Với mức giá rất bình dân từ vài trăm nghìn đến vài triệu, đây là mức giá phù hợp với những cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ hay các đơn vị làm dịch vụ trong việc tối ưu chi phí.
Website : Plus24h.com
Phần mềm Facebookninja
Tương tự như phần mềm Plus24h, phần mềm Facebook Ninja cũng cung cấp các giải pháp marketing tiếp cận khách hàng trên Facebook và Viber và Email Marketing. Ngoài ra Facebook Ninja còn cung cấp phần mềm hỗ trợ SEO như đăng bài tự động, spin content,…
Website : Phanmemninja.com
Giải pháp marketing đa kênh All-In-One
All-in-one là bộ phần mềm marketing đa kênh do ATP Software phát triển để tiếp cận và xây dựng tài nguyên khách hàng tiềm năng trên Facebook, Zalo và Instagram. Thay vì outsource cho các đơn vị dịch vụ, agency thực hiện chiến dịch Marketing cho mình có thể tốn hàng trăm triệu chi phí, thì chỉ với vài triệu đồng bạn đã có thể sở hữu giải pháp xây dựng nền tảng bán hàng đa kênh online với All-in-one từ Facebook, Zalo đến Instagram.
Ngoài ra, khi sử dụng các phần mềm marketing của ATP Software bạn còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và nhiều tài liệu marketing bổ ích.
Như Quỳnh ATPSOFTWARE- Nguồn ATPSOFTWARE