Top 5 cách lựa chọn công ty nào làm seo tốt nhất

Công ty nào làm SEO tốt nhất hiện nay?

Công nghệ mạng ngày càng bùng nổ thì vấn đề SEO lại càng được quan tâm nhiều hơn. Chính lúc này các công ty, dịch vụ làm SEO ra đời với mục đích cung cấp giải pháp, hướng phát triển để mang lại doanh thu, thành công cho doanh nghiệp.

Câu hỏi đặt ra: Làm thế nào để tìm được một đơn vị SEO web chuyên nghiệp, có kết quả trong thời gian ngắn? Câu trả lời sẽ được giải đáp rõ hơn trong bài viết sau:

SEO mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Đầu tiên SEO giúp website doanh nghiệp đạt được thứ hạng cao trên công cụ xếp hạng Google. Khi doanh nghiệp của bạn xuất hiện ở trang đầu sẽ được nhiều khách hàng biết đến nhiều hơn.

Xem thêm: 5 Cách Pr trên facebook hiệu quả bất ngờ

Tâm lý chung của người tiêu dùng là sẽ tìm hiểu kỹ sản phẩm/dịch vụ, mức độ uy tín của một doanh nghiệp nào đó trước khi đưa ra quyết định của mình.

Và SEO đóng góp không nhỏ thông việc tạo lòng tin cho khách hàng, đưa thông tin doanh nghiệp lên Google ở vị trí cao và tiếp cận với hàng ngàn người tìm kiếm.

Tóm lại SEO chính là phương pháp tăng nhận diện thương hiệu, tăng cơ hội bán hàng, sản phẩm, dịch vụ của bạn đến khách hàng. Từ đó chuyển đổi thành lợi nhuận thực tế, giúp doanh nghiệp phát triển và thành công hơn.

5 Cách giúp bạn chọn được công ty làm SEO tốt nhất hiện nay

1. Cần tham khảo các dự án mà họ đã thực hiện 

Đây là bước đầu tiên bạn có thể đánh giá công ty đó có năng lực như thế nào. Hầu hết các đơn vị SEO lâu năm sẽ có danh sách các trang web nổi bật nhất mà họ đã từng làm cho khách hàng.

Bạn cần yêu cầu tham khảo từ 2-3 dự án để đánh giá được mức độ làm việc và sự chuyên nghiệp của công ty đó đến đâu bằng cách dựa vào những tiêu chí chất lượng sau:

Bên cạnh đó bạn nên yêu cầu họ cung cấp 1 hoặc 2 từ khóa họ đã SEO để bạn có thể tự kiểm tra thứ hạng cao hay thấp trên Google. 

2. Cung cấp nhiều dịch vụ SEO trọn gói

Những dịch vụ seo hcm trọn gói từ Onpage đến Offpage sẽ mang đến những chiến lược SEO đúng và đạt hiệu quả nhanh hơn. 

Trong quá trình trao đổi bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn trong từng khâu như thiết kế lại website chuẩn SEO như thế nào, tối ưu hóa cấu trúc SEO ra sao và hỗ trợ xây dựng content chuẩn SEO tốt nhất… để đưa website của bạn lên TOP Google nhanh nhất.

3. Giá thành công khai, minh bạch

Thông thường các đơn vị làm SEO lâu năm, uy tín sẽ chẳng ngại trong việc “show” ra các giá dịch vụ SEO để khách hàng tham khảo. Hơn nữa những công ty này luôn báo giá chuẩn xác với dự án hợp tác với bạn. 

Hoặc nếu bạn sợ tình trạng “chặt chém” thì hãy tham khảo các mức giá từ nhiều nơi khác nhau để biết mức giá chênh lệch như thế nào rồi hãy lựa chọn nhé!

4. Tìm kiếm những đánh giá, ý kiến từ khách hàng đã và đang sử dụng

Bất kỳ khách hàng nào đều yêu thích chọn được một công ty làm SEO có thể hiểu và làm đúng theo mong muốn của mình. 

Việc có quá nhiều đơn vị SEO trên thị trường nên sẽ khá khó khăn để bạn chọn được nơi ưng ý nhất. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm thì bạn hãy đọc những đánh giá, bình luận của khách hàng ở trang chủ website doanh nghiệp đó.

Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc website gồm những gì?

Ngoài ra, bạn có thể tham gia các group chia sẻ và xem mọi người bình luận như thế nào hoặc bạn có thể tạo ra câu hỏi “công ty SEO nào tốt nhất tại Tp.HCM mọi người ơi?” sẽ nhận được kết quả nhanh chóng.

5. Chính sách bảo hành, hỗ trợ mà công ty đó mang lại 

Là công ty làm SEO chuyên nghiệp, được khách hàng lựa chọn nhiều thì phải có một chính sách ưu đãi, mang lại lợi ích tốt cho khách hàng như: 

5.1 Định hướng phát triển website toàn diện

Các công ty uy tín luôn hướng khách hàng lựa chọn gói dịch vụ SEO gồm thiết kế, phát triển, lập trình, bảo trì… thay vì chọn gói lẻ tẻ, vì sao?

Việc chi trả cho các vấn đề nhỏ nhặt xuyên suốt quá trình làm SEO khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và có thể bực tức. Thêm vào đó các gói lẻ tẻ còn thiếu rất nhiều quyền lợi khác sẽ gây ra tổn thất tài chính của bạn nhiều hơn SEO trọn gói. Đó là lý do bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn.

5.2 Chính sách bảo hành – hỗ trợ về sau: 

Hầu hết các công ty SEO website ngày nay đều có chính sách hỗ trợ khách hàng thông qua nhiều hình thức như gặp mặt, nhắn tin, điện thoại, email… Bạn có thể kiểm tra xem thái độ làm việc có tốt không, thời gian trả lời, cách giải đáp… như thế nào để đưa ra đánh giá rõ hơn.

Tại sao bạn nên chọn Công ty SEO PRIMAL?

Mặc dù có rất nhiều seo marketing agency tại Tp.HCM nhưng Công Ty SEO chuyên nghiệp PRIMAL vẫn được khách hàng yêu thích và đánh giá cao nhất hiện nay. 

Sở hữu đội ngũ chuyên gia có tiếng tăm trong ngành biết vận dụng kiến thức và chuyên môn thực tế để đưa ra giải pháp SEO website tốt nhất để doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ và được nhiều khách hàng biết đến.

PRIMAL luôn học hỏi không ngừng và cập nhật các thuật toán Google mới nhất để có thể duy trì tỉ lệ click – CTR và đẩy từ khóa lên TOP.

Với mỗi dự án khách hàng chúng tôi đều có hợp đồng ghi thỏa thuận, điều khoản rõ ràng giữa hai bên. CAM KẾT trong suốt quá trình làm việc luôn minh bạch, rõ ràng trong từng bước và hiệu quả mang lại đúng như bạn mong đợi.

Kết luận

PRIMAL tự hào là một trong những công ty SEO tốt nhất, được khách hàng đánh giá cao hiện nay. Nếu doanh nghiệp bạn đang cần một hướng đi tốt nhất để có thể phát triển website cũng như thương hiệu của mình thì hãy để các chuyên gia tiếng tăm của chúng tôi hỗ trợ ngay cho bạn.