Top 22 trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất 2019

Như bạn đã biết rút gọn link là 1 hình thức kiếm tiền online thuần tuý, dễ làm. Bạn đã sẵn sàng tham gia? Bài này tôi sẽ giới thiệu cho bạn top các trang rút gọn link kiếm tiền thấp nhất, bạn nên chọn lọc tham gia.

Bởi bạn biết đấy, đối với các hình thức kiếm tiền như PTC, làm khảo sát,…thì tham gia càng nhiều site càng có nhiều việc làm, càng có nhiều tiền. Nhưng đối với hình thức kiếm tiền từ rút gọn link chia sẻ thì bạn chỉ nên lựa chọn một trang tốt nhất, phù hợp nhất để tập trung tham gia là đủ.

Chính vì thế bài viết này tôi sẽ giới thiệu cho bạn những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất, uy tín nhất, nhiều tiền nhất….tóm lại là nên tham gia nhất, qua đó bạn có thể lựa chọn cho mình một trang tốt nhất, phù hợp nhất để tham gia.

Những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất 2019

1. Megaurl.in – Trang rút gọn link tốt nhất tại Việt Nam

Đây là site rút gọn link uy tín của Việt Nam mà tôi thích nhất, đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, rate (giá click) rất cao, click từ Việt Nam đang là 4$. Trang này lấy rate để cạnh tranh nên thường xuyên tăng giá Click, luôn vượt các trang đối thủ khác. Hiện tại tôi vẫn tập trung nhiều nhất ở trang này.

 

2. Megaurl.link – Tương tự như Megaurl.in (vì cùng 1 chủ)

Trang này cũng cùng 1 chủ với Megaurl.in, mọi điểm có ở Megaurl.in thì Megaurl.link cũng có, bởi vậy các bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 để tham gia hoặc có thể tham gia cả 2. Các bạn có thể sử dụng chung tài khoản để đăng nhập trên cả 2 trang (Megaurl.in và Megaurl.link).

Nói chung, vì trang này hoàn toàn tương tự như trang Megaurl.in nên không có gì cần phải đánh giá thêm.

3. 123link – Trang rút gọn link kiếm tiền tại Việt Nam không nên bỏ qua

Hiện đây là site rút gọn link của Việt Nam, site Việt Nam nhưng cũng không thua kém các site nước ngoài, đặc biệt Payout Rates từ Việt Nam cũng rất cao. Hiện đây là trang rút gọn link hoạt động ổn định nhất, thanh toán nhanh nhất, mặc dù giá click không cao bằng nhiều trang khác, nhưng khi tham gia bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, không lo scam.

 

4. Link4win – Trang rút gọn link có giá click từ Việt Nam cao nhất

Trang này là của người Ả Rập, mới thâm nhập vào thị trường Việt Nam chưa lâu, hiện tại trang này đang lấy rate để thu hút thành viên mới tham gia nên có giá click từ Việt Nam rất cao, cao nhất trong tất cả các trang, lên đến 9$/1000click. Hỗ trợ có vẻ khá chuyên nghiệp, có hộp chat trực tiếp, có thể chat bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh đều được.

Hơn nữa, trang này hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hình thức nhận tiền phù hợp nhất cho mình. Chỉ tiếc là thời gian thanh toán hơi lâu, 24 hàng tháng mới được thanh toán chứ không giống như các trang trên là có thể rút tiền bất kỳ lúc nào.

Xem chi tiết.

5. Vinaurl – Rate cũng rất cao

 Đăng ký ngay

Đây cũng là 1 trang rút gọn link khá uy tín tại Việt Nam với rate Việt Nam lên tới 3$/ 1000 clicks, hỗ trợ thanh toán qua PayPal, Bitcoin và chuyển khoản ngân hàng, tuy nhiên minpay hơi cao, phải kiếm đủ 25$ mới được rút (như 123link), và cũng như 123link thanh toán rất nhanh, sau khi thực hiện rút đợi không đến 24h là nhận được tiền.

6. Licklink – Trang rút gọn link giá click cũng rất cao

Trang này cũng của Việt Nam, giá click rất cao, lên đến 3.7$. Tuy nhiên, mình chưa thể kiểm chứng về mức độ uy tín cũng như sự ổn định. Nhưng thấy nhiều bạn bảo ổn, hy vọng đây sẽ là một trang uy tín, bởi giá click rất cao.

7. Tinylinks – Trang rút gọn link của Việt Nam Minpay thấp nhất

Trang này ra đời sau mấy trang trên, tuy nhiên cũng thấy khá nhiêu người tham gia. Điểm nổi bật ở trang này là minpay rất thấp, chỉ 1$ và họ hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như: PayPal, Skrill, VietcomBank, MoMo….

8. Lopte – Site mới của Việt Nam

Đây là một site của Việt Nam, mới ra mắt chưa lâu nhưng thấy khá nhiều người tham gia, tìm hiểu qua cũng thấy khá ok, tham gia thử xem nhé!

9. Short2win – Công bằng cho tất cả các quốc gia

Hiện tại đây là trang trả tiền công bằng cho tất cả các quốc giá, tất cả đều có rate là 4$.

10. Linksad – Site có rate cao nhất hiện nay

Để nói về rate (giá click) thì có lẽ là Linksad nhất, có một số nước được trả đến 30$, nhưng cao nhất là nước nào thì tôi cũng không rõ vì trong bảng giá click của Linksad chỉ ghi theo từng nhóm nước chứ không ghi cụ thể từng nước như một số trang khác. Tuy nhiên, thời gian chờ quảng cáo ở trang này khá lâu, lên đến 12 giây nên sẽ hơi khó chịu cho người dùng đấy.

11. Tmearn – Trang này của nước ngoài nhưng rate cho Việt Nam khá cao

Tmearn là một trang rút gọn link uy tín của nước ngoài, nhưng rate từ Việt Nam cũng khá cao, một điều khá tuyệt vời ở Tmearn là minpay khá thấp, chỉ cần kiếm đủ từ 5$ là bạn có thể rút tiền về.

12. Cutpaid – Cùng một chủ với Tmearn

Trang này cũng cùng một chủ với Tmearn nhưng có vài điểm khác với Tmearn, cụ thể minpay thấp hơn, rate từ Việt Nam cũng thấp hơn. Vì cùng là một chủ với Tmearn nên các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về mức độ uy tín nhé!

13. Shortest – Trang rút gọn link khá hấp dẫn

Trang này thì rất tuyệt vời, nhất là bỏ qua quảng cáo không phải xác nhận captcha, do đó tỉ lệ click thành công rất cao. Tuyệt vời hơn cho những ai hướng đến người dùng tại Mỹ, vì giá click ở đó rất khủng, tuy nhiên click từ Việt Nam thì lại rất thấp, cụ thể như sau:

Trang rút gọn link kiếm tiền lớn nhất hành tinh.

link kiếm tiền thì cái tên phải kể đến đầu tiên có lẽ là AdFly, đây là một site của Pháp, đã hoạt động uy tín lâu năm, nếu tôi không nhầm thì đây là site rút gọn link được ra đời sớm nhất và hoạt động ổn định lâu nhất.

Hiện tại đây cũng là site có đông thành viên tham gia nhất, hiện website AdFly có Alexa Traffic Rank toàn thế giới là 1989, trước có một thời gian còn vượt lên vị trí 80, một vị trí xếp hạng cực khủng.

Trước kia tôi tham gia site này được một thời gian khá dài (khoảng 2 năm gì đó), nhưng giờ thì không, bởi giá quảng cáo ở đây không cao như nhiều trang khác, click Việt Nam rất thấp. Tuy nhiên, để nói về mức độ uy tín và ổn định thì site này có lẽ là nhất. Nếu bạn muốn làm ăn lâu dài và trung thành với một site duy nhất thì có lẽ AdFly là sự lựa chọn dành cho bạn.

15. Ouo – Trang rút gọn kiếm tiền cũng khá ngon

Đây là một site rút gọn link cũng khá ngon, giá click cũng ngang ngửa Shink, nhưng Ouokhông hỗ trợ thanh toán qua PayPal nên hơi bất tiện một chút.

16. Shink – Từng là trang rút gọn link tôi thích nhất

Tôi đã tham gia rất nhiều site rút gọn link kiếm tiền, trong đó shink chính là site rút gọn link mà tôi từng tham gia lâu dài nhất, trước chưa có các site Việt Nam thì đây là site tôi trung thành nhất. Nhưng giờ thì trang này có vẻ đã bị đánh bại bởi 123link và Megaurl của Việt Nam.

17. FAS – Trang rút gọn link có giá click rất cao

Trang này giá click cũng rất cao, có thể gọi là ngang với Shortest, giá click từ Mỹ thì thấp hơn một chút so với Shortest, nhưng click từ Việt Nam thì lại cao hơn Shortest. Những quảng cáo của thằng này khá là khó chịu, mở cửa sổ quảng cáo tùm lum, nên cân nhắc.

18. Linkshrink – Uy tín có thể tham gia

Trang này giá click thấp hơn một số trang kể trên nhưng được cái là số click được tính cho mỗi ip trong 1 ngày nhiều hơn các trang kia, không thấy hệ thống nói đến nhưng tôi có test thử 7 – 8  quảng cáo gì đó, thấy có  4 click được tính tiền.

19 . Mivi – Trang rút gọn link mới ra đời

Trang này cũng thấy khá ok, rate cũng khá cao, tuy nhiên vẫn còn khá mới, chưa có nhiều người tham gia, nhưng tôi thấy khá ổn, các bạn hãy thử xem sao nhé!

20. Adbilty – Minpay rất thấp

21. Bcvc – Chỉ hỗ trợ thanh toán qua Payoneer

Trang này đã ra đời và tồn tại từ rất lâu rồi, rất uy tín, quảng cáo dễ chịu không có captcha. Nhưng hiện tại chỉ hỗ trợ thanh toán qua Payoneer, vì thế bạn nào có thẻ Payoneer thì hẵng tham gia nhé!

22. CPMlink – Thanh toán nhanh

Kết luận