Top 10 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ tốt nhất 

Bạn đang băn khoăn vì chưa biết nên lựa chọn phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ nào? Sau đây là những review chi tiết về top những ứng dụng quản lý uy tín và chất lượng, nhất được nhiều khách hàng đánh giá. Tìm hiểu ngay!

1. Phần mềm quản lý cửa hàng KiotViet

Là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả và được nhiều khách hàng sử dụng với những ưu điểm nổi bật. KiotViet không chỉ sở hữu một giao diện bắt mắt, thân thiện và dễ dùng mà còn có đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Những tính năng nổi bật của phần mềm KiotViet: 

2. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đa nền tảng POS365

POS365 là phần mềm quản lý cửa hàng được sử dụng rất phổ biến tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ như: siêu thị, tạp hoá, siêu thị mini… Sở hữu trong mình những ưu điểm vượt trội, POS365 giúp người dùng nhanh chóng quản lý hoạt động kinh doanh tại các chi nhánh mà không tốn nhiều thời gian, chi phí và nhân công.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng đa nền tảng POS365

Tìm hiểu những tính năng ưu việt của ứng dụng quản lý POS365:

Bạn có thể đăng ký trải nghiệm dùng thử phần mềm trong 7 ngày và nâng cấp các gói dịch vụ 6 tháng, 2 năm hay vĩnh viễn tuỳ theo nhu cầu sử dụng chỉ với 4.500đ mỗi ngày!

3. Ứng dụng quản lý cửa hàng PosApp

Hệ thống quản lý chuỗi cửa hàng PosApp là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ đa nền tảng, tương thích trên nhiều thiết bị, phù hợp với các doanh nghiệp bán lẻ như: siêu thị, tạp hoá, quán cafe, quán ăn, quán karaoke…

Ứng dụng quản lý cửa hàng PosApp

Một vài tính năng nổi bật của hệ thống quản lý PosApp: 

4. MISA eShop – Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ hiệu quả

Phần mềm quản lý cửa hàng MISA eShop là ứng dụng quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất với các tính năng nổi bật sau đây:

5. Hệ thống quản lý bán hàng theo chuỗi Ebiz

Là ứng dụng quản lý cửa hàng được thiết kế để hỗ trợ quản lý cửa hàng một cách chính xác và hiệu quả. Ebiz có các phiên bản riêng cho từng nhóm, mặt hàng kinh doanh và có thể triển khai cho nhiều mô hình kinh doanh của cửa hàng.

Hệ thống quản lý bán hàng theo chuỗi Ebiz

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý chuỗi Ebiz: 

6. Phần mềm quản lý cửa hàng chuỗi Sapo

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng Sapo hiện nay được coi là ứng dụng quản lý hoạt động kinh doanh được nhiều khách hàng đánh giá cao với những tính năng chuyên nghiệp, giúp việc quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí và an toàn nhất.

Sapo với những tính năng nổi bật sau: 

7. ERPViet – Ứng dụng quản lý cửa hàng chuyên nghiệp

ERPViet là phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ cung cấp đầy đủ các tính năng quản lý chuỗi cửa hàng hiệu quả, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu quản lý và vận hành kinh doanh cho chủ cửa hàng.

ERPViet – Ứng dụng quản lý cửa hàng chuyên nghiệp

Tìm hiểu những tính năng nổi bật của ứng dụng ERPViet:

8. Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ Vsoft

Phần mềm quản lý cửa hàng Vsoft là ứng dụng quản lý chuỗi cửa hàng miễn phí, hỗ trợ chủ kinh doanh giải quyết các vấn đề về bán hàng, in hoá đơn, quản lý quỹ thu chi cửa hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài ra, Vsoft còn có những tính năng nổi bật sau:

9. Ứng dụng quản lý cửa hàng TrustSales

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng chuyên nghiệp và dễ sử dụng nhất hiện nay thì TrustSales là ứng dụng mà bạn không nên bỏ lỡ. Sở hữu những tính năng hấp dẫn và mức giá cả rất phải chăng cho các gói dịch vụ, TrustSales được coi là phần mềm được nhiều người sử dụng hiện nay.

Ứng dụng quản lý cửa hàng TrustSales

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý TrustSales: 

10. Hệ thống quản lý chuỗi cửa hàng dễ dùng NowPOS

NowPOS là phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ chuyên dụng, phù hợp với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực: siêu thị, tạp hoá, quán cafe, quán ăn, quán karaoke, nhà thuốc…

Một vài tính năng nổi bật của phần mềm NowPOS: 

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi bật mí về top 10 phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng bán lẻ uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay, bạn sẽ lựa chọn cho cửa hàng của mình những ứng dụng quản lý phù hợp và hiệu quả nhất nhé!