Tổng hợp những siêu xe mắc nhất hiện nay

Siêu xe là những chiếc xe mà bao người mơ ước được 1 lần được cầm lái. Chúng có động cơ mạnh mẽ và dáng vẻ sang trọng đẹp mắt đến khó tả. Những nhà hào kiệt trên thế giới đã có cho mình những sưu tập siêu xe đồ xộ. Nếu bạn chưa một lần nhìn thấy thì hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tổng hợp những siêu xe mắc nhất thế giới nhé.

Xe Pagani Huayra

Pagani Huayra là phiên bản giới hạn chỉ có 100 chiếc được sản xuất và bán ra trên toàn toàn cầu. Trong số đó, tại nước ta đã có một chủ nhân có được phiên bản xe siêu sang siêu đắt và siêu hiếm này từ năm 2016. Mẫu xe này còn được coi như kiệt tác của công nghệ chế tác sợi cacbon khi toàn bộ thân xe được ép từ sợi cacbon nguyên khối gồm 15 loại cacbon không giống nhau với giá 500 USD trên mỗi 30 x 30 (cm)

Mỗi chi tiết trên chiếc Pagani Huayra được chế tác thủ công tinh tế và có giá trị vô cùng cao, chẳng hạn như con bu-lông titan được gắn trên hệ thống treo phía sau xe trị giá đến 98 USD, tổng các cụ thể có giá lên đến 37.000 USD. Đặc biệt, tất cả các cụ thể nhỏ này đều được khắc laser logo Pagani sang trọng.

Về giá siêu xe vẫn được chủ nhân giữ bí mật cho đến nay, nhưng theo sự phỏng đoán của giới chơi xe, chiếc siêu xe hạng sang này có khả năng đạt mốc lên đến 80 tỷ Khi mà đã đăng ký biển trắng cùng các thủ tục khác.

Xe Bugatti La Voatio Noire

Trong sự kiện triễn lãm ôtô Geneva năm 2019, Bugatti bất ngờ giới thiệu phiên bản độc nhất toàn cầu Bugatti La Voatio Noire với mức giá kỷ lục lên đến 18,9 triệu USD (khoảng 439 tỷ đồng tiền Việt Nam) trở nên chiếc xe đắt nhất hành tinh.

Siêu xe La Voatio Noire có nghĩa là “chiếc xe màu đen” được lấy cảm hứng từ mẫu xe Type 57 SC Atlantic huyền thoại với thiết kế “vây lưng” đặc trưng nhầm tôn vinh mẫu huyền thoại này (siêu xe chỉ có 4 chiếc được sản xuất từ 1936 – 1938). Bên cạnh đó, Bugatti La Voatio Noire được cung cấp động cơ 16 xi-lanh với dung tích 8.0L, công suất tối đa đạt 1500 mã lực và momen xoắn cực đại là 1600 Nm.

Sau khi trình làng, siêu xe độc và đắt giá này đã có chủ nhân rước về nhưng người đấy là ai vẫn được hãng giữ bí mật cho đến bây giờ.

Xe Rolls-Royce Sweptail

Tại sự kiện Concorso d’Eleganza (Italy), siêu xe Rolls-Royce Sweptail có mức giá công bố là 12,8 triệu USD, trở nên mẫu xe đắt nhất từ xưa đến thời điểm hiện tại vào năm 2017.

Siêu xe được truyền cảm hứng thiết kế từ những chiếc xe cổ mang biểu tượng Spirit of Ecstasy và du thuyền – một trong những đòi hỏi của vị chủ nhân đặt riêng chiếc xe này. Và đặc điểm này được phát hiện ra rất rõ khi nhìn chiếc xe từ phía sau, phần đuôi xe. Ngoài ra, xe sử dụng Hộp số 8 tốc độ tự động, truyền động cầu sau, động cơ V12 turbo, dung tích 6,75L, công suất tối ưu đạt 453 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm.

Rolls-Royce Sweptail được đặt mua từ một vị chủ nhân giàu có bí mật, chỉ được hãng giới thiệu sơ nét là “người am hiểu và sưu tập những thứ độc nhất vô nhị như siêu du thuyền hay chuyên cơ”. Cũng vì chiếc xe này không nhiều khi lăn bánh trên phố có thể chủ nhân chiếc xe cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn khá bí ẩn.

Tuy nhiên, gần đây, toàn bộ mọi người nhìn thấy đã có người lái chiếc siêu xe này trên đoạn đường nối giữa Anh và Pháp, hay có khi lại đậu tại một dinh thự lớn ở Na-Uy, và giờ đang xuất hiện tại một đại lý bán xe tại thành phố Abu Dhabi, thuộc Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất.

Aston Martin Valkyrie

Chứa đựng những thành quả quan trọng, siêu xe hybrid với cái tên Valkyrie thành lập với ý niệm là dấu mốc cho mối quan hệ hợp tác giữa hãng siêu xe nước Anh Aston Martin và đội đua xe Red Bull Racing. Chiếc xe này được bán hết với mức giá khủng gần 3,2 triệu USD, cho dù chưa được ra mắt trên thị trường và chưa có mức giá niêm yết chủ đạo thức. Nhiều ước tính cho chúng ta thấy nó sẽ có giá từ 2,6 đến 3,9 triệu USD tuy nhiên có vẻ 3,2 triệu USD là con số hợp lý nhất vào khoảng thời gian này.

Siêu phẩm Valkyrie có được thiết kế siêu độc và có hơi hướng viễn tưởng như những con tàu vũ trụ nhưng vẫn đem lại cảm xúc của lối thiết kế trường phái cũ. Aston Martin Valkyrie có trái tim là khối động cơ V12 6.5L, cho công suất lên đến 1.160 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 900 Nm và vận tốc tối ưu hơn 321 km/h. Siêu xe này mang đến những con số vô cùng ấn tượng. Hãng chỉ sản xuất 170 chiếc Valkyrie, trong đó 150 chiếc phiên bản chuẩn mực và 20 chiếc phiên bản đua giới hạn AMR.

W Motors Lykan Hypersport

Lykan Hypersport là siêu xe trước tiên bắt nguồn từ vùng Trung Đông, được hãng W Motors có trụ sở đặt tại Dubai trình làng lần đầu tiên vào năm 2013 và đã gây chấn động đến toàn cầu siêu xe, từng góp mặt trong phim bom tấn Fast & Furious 7 vừa qua.

Lykan Hypersport được thiết kế vô cùng sang trọng, tiêu biểu như: Đèn pha titan chứa đến 420 viên kim cương trọng lượng 15 carat, nội thất nạm đá quý dát vàng và màn hình 3 chiều ở bảng điều khiển trung tâm,… ngoài ra, Lyken được cung cấp khối động cơ 6 xi-lanh, dung tích 3.7L tăng áp kép, cho công suất 780 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm.

Vì lẽ đó không có gì quá mức khi chiếc xe này có giá lên đến 3,4 triệu USD và chỉ có đúng 7 chiếc trên toàn thế giới. Lykan Hypersport đã từng giữ vị trí thứ 3 trong Top siêu xe đắt nhất hành tinh, dù hiện tại đang tụt hạng tuy nhiên đây vẫn là một chiếc siêu xe không thể không nói đến.

Mercedes-Benz Maybach Exelero

Chỉ sản xuất độc nhất một chiếc với mục tiêu thử nghiệm và truyền bá dòng lốp mới của Goodyear, Exelo được định giá lên đến 8 triệu USD. Xe được cung cấp động cơ V12 tăng áp kép cho công suất 690 mã lực – thuộc hàng mạnh nhất vào thởi điểm xe ra mắt (2004). Xe được cung cấp khối động cơ V12 BiTurbo, dung tích 5.9L do Maybach sản xuất và có thể đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Maybach Exelero từng được rapper Birdman mua với giá 8 triệu USD vào năm 2011. Siêu xe này cũng đã từng có mặt trong MV ca nhạc “Lost One” của Jay-Z.

XEM THÊM Mệnh kim mua xe màu gì để hợp phong thủy, tuổi tác

Koenigsegg CCXR Trevita

Siêu xe “dệt kim cương” Koenigsegg CCXR Trevita. Thân xe được phủ hoàn toàn bằng carbon trắng, khi ánh sáng mặt trời chiếu vào thân xe Trevita, nó lấp lánh như hàng triệu viên kim cương trắng nhỏ được truyền bên trong thân xe bằng sợi carbon mà mắt thường có thể nhìn thấy.

Mẫu xe chỉ có 2 chiếc duy nhất trên thế giới này được cung cấp khối động cơ V8 4.8L DOHC, tăng áp kép, tạo ra công suất tối ưu lên đến 1.080 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại là 1.080 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 2,9 giây, 0-200 km/h là 8,75 giây, 0-200- 0 là 13,55 giây, khoảng bí quyết phanh từ 100-0 km/h là 32m. Xe đạt vận tốc tối đa 410 km/h.

Nguồn: https://camry.vn/