Tổng hợp những mẫu giày converse màu nào đẹp nhất 2020

Là một dân chơi giày chắc chắn bạn không thể không biết đến Converse, một trong những loại giày được các bạn trẻ ưa chuộng. Có thể bỏ ra hàng triệu đồng hay chục triệu đồng để sắm 1 em converse về nhà. Converse đã trải qua rất nhiều đời. Vậy đâu là những đôi converse đẹp nhất. Trong bài viết này, sum.vn sẽ Tổng hợp những mẫu giày converse màu nào đẹp nhất 2020.

Tổng hợp những mẫu giày converse màu nào đẹp nhất 2020

Giày Converse màu đen

không chỉ riêng dòng Chuck Taylor 1970 mà các dòng giày khác của Converse, sắc giày đen chính là 1 trong các màu best seller. Mang cho mình thiết kế cổ điển, bởi thế khi kết hợp cùng tone đen, giày Converse đen hứa hẹn là items không chỉ giúp bạn đơn giản và dễ dàng mix&match lên những set đồ ấn tượng mà còn cá tính bụi bặm và high fashion hơn lúc nào hết. Thêm một nguyên nhân khiến màu đen luôn rất được yêu thích hơn hết là bởi vì màu sắc này còn đem lại một cảm giác unisex, phù hợp cho cả nam và nữ để mang đôi.

Giày Converse đen cổ điển

Giày Converse đen cá tính

liền cạnh đó, giày Converse đen luôn được nhận định cao về giá trị, với chất vải Canvas mềm, nhẹ, êm chân thoải mái mà không bị gò bó kết hợp cùng đế cao su đúc bền chắc được phối màu trắng ngà đẹp mắt, kiểu dáng thiết kế lại khá ấn tượng tạo nên sức hút khó cưỡng cho dòng hàng hóa này

Converse Chuck Taylor 1970s màu đen có thiết kế thời trang có cả cổ thấp và cổ cao cho các fans có thêm nhiều sự giải pháp lựa chọn.
Xem thêm:  Quản trị nhân sự là gì? Hướng dẫn hoạch định nội dung quản trị nhân sự

Converse Jack Purcell

Jack Purcell là một sản phẩm mang tính chất hiện đại. Đã được ứng dụng nhiều công nghệ được cải tiến, thiết kế linh hoạt. Cái tên Jack Purcell xuất phát điểm từ tên của một vận động viên cầu lông. Ông là một danh thủ vô địch cầu lông thế giới lúc bấy giờ.

các dòng giày converse – jack purcell

Đặc điểm dễ nhận biết nhất của converse Jack Purcell đó là có hình vòng cung bo tròn phía mũi giày. các anh chị hoàn toàn có thể nghĩ đó là một chiếc mặt cười, rất nghộ nghĩnh.

Với giày Jack Purcell, các phiên bản với tông màu đậm là chủ yếu. có thể kể đến như nâu, xanh đen, xám, da bò, … Tuy rằng sức hút của dòng giày converse này không thể lớn tựa như những mẫu converse all star khác. Nhưng Jack Purcell vẫn hấp dẫn rất đông các anh chị trẻ, và có những cộng đồng fan của riêng mình. Và bảo đảm trong tương lai, item này sẽ luôn thu hút sự chăm sóc hơn nữa của các bạn trẻ.

Converse Jack Purcell màu trắng

Hiện nay, giá của hàng hóa chính hãng này dao động trong khoảng 2.5 triệu đến 3.2 triệu.

Các loại giày converse jack purcell

 

Chuck Taylor All Star Classic full đen

Tiếp theo phải nhắc đen đôi Classic full đen huyền bí này. Trang bị cho mình full màu đen tuyền rất phong cách từ thân cho tới đế giày. Thân giày khi sử dụng có sự thoái mải cao nhờ thực hiện từ vải thoáng khí. Rất phù hợp cho hoạt động cả ngày của bạn không lo nóng, bí bít.

Nguồn tổng hợp

Xem thêm 

Hướng dẫn cách trang trí tiệm uốn tóc mới nhất 2020

Mua chén đĩa giá rẻ ở đâu đảm bảo chất lượng nhất 2020

Review sách Để xây dựng doanh nghiệp hiệu quả của Michael E. Gerber