Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Thứ Hai, Tháng Sáu 2, 2025
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
RÚT GỌN LINK
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
No Result
View All Result
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Home Kinh doanh

Tổng hợp những cách tăng doanh số bán hàng mới nhất 2020

by Quyên Hồng
28/12/2019
in Kinh doanh, Kinh doanh online, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng làm việc
0
Tổng hợp những cách tăng doanh số bán hàng mới nhất 2020
157
SHARES
2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Sales là một trong những ngành nghề đang rất hot hiện nay. Khi bạn trở thành một nhân viên bán hàng, chắc chắn bạn phải chịu áp lực doanh số đến từ các quản lí. Để trở thành người bán hàng tài năng, bỏ qua áp lực doanh số, chúng ta cần có những cách tăng doanh số của cửa hàng. Hôm nay, sum.vn sẽ Tổng hợp những cách tăng doanh số bán hàng mới nhất 2020. 

Mục lục

  • 1 Tổng hợp những cách tăng doanh số bán hàng mới nhất 2020
    • 1.1  Khách hàng mua lợi ích 
    • 1.2 Marketing truyền miệng
    • 1.3 Đặt câu hỏi và lắng nghe
    • 1.4 Gợi ý mua thêm hàng hóa khác:

Tổng hợp những cách tăng doanh số bán hàng mới nhất 2020

 Khách hàng mua lợi ích 

Thực chất, khách hàng không hề mua hàng hóa, họ mua những gì mà sản phẩm đó đem lại. Hãy mở màn công đoạn bán hàng của chính mình bằng việc xác định rõ tất cả những ích lợi mà hàng hóa và dịch vụ của chính bản thân mình thực sự có thể đem tới cho khách hàng mục đích.

Mẹo khá hay ở đây, ví dụ sản phẩm bạn có 10 đặc điểm nổi bật và có ích. Hãy chỉ quảng cáo 7 đến 8 điểm. Sau đó, khi nói chuyện trực tiếp với họ, tung nốt 2,3 “chiêu” còn lại. khách hàng sẽ bị đánh gục ngay lập tức. Vì sao? quý khách hàng thường đơn giản và dễ dàng đồng ý mua hàng hóa khi nhận thấy tiện ích của nó cao hơn so với những gì họ kỳ vọng.

Ở đây bạn cố tình tạo mức độ kỳ vọng của quý khách hàng ở 7-8 điểm, sau đó sử dụng nốt 2-3 điểm còn lại để khách hàng nhận thấy mua được hàng hóa trong sự “sung sướng”.

Tập trung vào mục tiêu và thách thức: hầu như những nhân viên sale bán sản phẩm của mình bằng cách ca ngợi về tính năng tuyệt vời và tiện ích của nó. tuy nhiên, cách tiếp cận này không giải quyết được những gì quý khách hàng tiềm năng của bạn thực sự quan tâm. Cái họ cần là đạt được những mục đích cụ thể và vượt qua thách thức. Thay vì tập trung vào các điểm mạnh của sản phẩm, hãy đặt câu hỏi để hiểu cái gì mà quý khách hàng muốn có được và các khó khăn họ phải vượt qua. quan tâm quý khách hàng ở mức độ sâu hơn giúp xây dựng đáng giá to lớn trong mắt họ.

Marketing truyền miệng

Chi phí cho 1 chiến dịch tiếp thị truyền miệng rất ít so với một chiến dịch Marketing tiếp thị truyền thống, hơn nữa khách hàng thường có xu hướng tin vào sự giới thiệu của bạn bè, người thân hơn là thông qua những chiến dịch truyền thông, quảng cáo. Bạn có thể thông qua các quý khách hàng gần gũi giới thiệu sản phẩm tới bạn bè của họ. Một phần thưởng nhỏ như việc giảm ngay đơn mua hàng cho khách hàng sẽ động viên họ thực hiện chiến dịch Marketing tiếp thị truyền miệng giúp bạn khá hơn.

Đặt câu hỏi và lắng nghe

Đây là một kỹ năng hết sức quan trọng của người sale. Trước khi muốn tìm cách tăng doanh số bán hàng, thứ nhất người sale cần có được thông tin từ các người tiêu dùng tiềm năng, từ đó tìm ra những giá trị từ sản phẩm mà công ty bạn cung cấp cho họ. Khi khách hàng không tự share thì cách đặt câu hỏi một cách gợi mở sẽ là chìa khóa giúp bạn dẫn dắt câu chuyện giữa bạn và các người tiêu dùng.

Gợi ý mua thêm hàng hóa khác:

Nhiều quý khách hàng không thích hình thức này, vì vậy bạn cần phải cẩn thận khi bạn kiến nghị tới nó. Mặc dù mục đích của bạn là tăng số tiền bán hàng, nhưng bạn không muốn quý khách hàng của bạn nhận thấy như bạn đang nỗ lực kiếm tiền thêm từ họ. Vì vậy, khi gợi ý mua thêm hàng hóa hay dịch vụ, bạn cần khen ngợi hàng hóa hoặc dịch vụ đó. Kiểu gợi ý này thấy rõ nhất là trong nghề công nghiệp món ăn nhanh. Khi bạn mua một chiếc bánh mì kẹp thịt, phục vụ thường hỏi, “Bạn có muốn khoai tây chiên ăn kèm với bánh mì kẹp thịt không?” –Hãy tinh tế và khôn khéo trong việc khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm khác.

Nguồn tổng hợp 

Xem thêm 

Doanh số bán hàng là gì? Các cách thúc đẩy doanh số bán hàng tăng cao

Tổng hợp các trang bán hàng online uy tín mới nhất 2020

Người tham chiếu trong cv là gì? Những điều bạn cần biết

Tags: cách tăng doanh số bán hàng onlinechiến lược tăng doanh thulàm sao để tăng doanh thu siêu thịnhững cách làm tăng doanh thu cho cửa hàngtăng doanh số bán hàngtăng doanh số bán hàng tiếng anh là gìtăng doanh số bán lẻtăng trưởng doanh sốý tưởng tăng doanh số bán hàng
Previous Post

Tổng hợp các địa điểm bán hàng xuất khẩu đẹp mới nhất 2020

Next Post

Buôn bán gì khi không có vốn mang lại lợi nhuận cao mới nhất 2020

Related Posts

Hướng dẫn lấy voucher 8 triệu Lazada thành công 100%
Kinh doanh

Hướng dẫn lấy voucher 8 triệu Lazada thành công 100%

24/10/2023
Xây dựng quy trình bán hàng ERP với phần mềm ERP của Viindoo
Kinh doanh

Xây dựng quy trình bán hàng ERP với phần mềm ERP của Viindoo

14/08/2023
ĐỊnh hướng nghề nghiệp

Bật mí cách tăng năng suất làm việc vô cùng hiệu quả cho mọi người

09/07/2022
Cách đọc sách hiệu quả giúp bạn hiểu tường tận và nhớ thật lâu
Kỹ năng làm việc

Cách đọc sách hiệu quả giúp bạn hiểu tường tận và nhớ thật lâu

04/07/2022
Kinh doanh online là gì? Các bước để bắt đầu việc kinh doanh online hiệu quả
Kinh doanh

Kinh doanh online là gì? Các bước để bắt đầu việc kinh doanh online hiệu quả

29/06/2022
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng thông dụng và tầm quan trọng của nó
Kỹ năng làm việc

Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng thông dụng và tầm quan trọng của nó

19/06/2022
Next Post
Buôn bán gì khi không có vốn mang lại lợi nhuận cao mới nhất 2020

Buôn bán gì khi không có vốn mang lại lợi nhuận cao mới nhất 2020

Rút gọn link
Rút gọn link

Bài viết mới

  • Đầu Tư Tài Sản Số Với Số Vốn Nhỏ Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp
  • Giá vàng đã tăng như thế nào trong hơn 50 năm qua?
  • ETF vàng là gì? Có nên đầu tư ETF vàng?
  • Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ tối ưu website chuẩn SEO
auto_site_logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • AFF Marketing
  • kiếm tiền Online
  • Email Marketing
  • Phần mềm marketing
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Giới thiệu SUM.VN
  • Khóa học miễn phí

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Giao dịch bất động sản
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link

No Result
View All Result
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link