Tổng hợp những các cách marketing hiệu quả mới nhất 2020

Các cách marketing hiệu quả là một trong những keyword được search nhiều nhất về chủ đề các cách marketing hiệu quả. Trong bài viết này, sum.vn sẽ viết bài viết Tổng hợp những các cách marketing hiệu quả mới nhất 2020. 

Tổng hợp những các cách marketing hiệu quả mới nhất 2020

1. Xây dựng các video dễ chia sẻ

Bạn đủ sức hoàn thiện một video đơn giản thay vì phải bỏ tiền thuê chuyên gia hoặc những trang thiết bị đắt tiền chuyên dụng. đơn giản bạn chỉ cần dùng chiếc điện thoại thông minh của mình cho việc quay và dựng. Nếu k, bạn chỉ cần đầu tư một chiếc máy ảnh cùng một microphone mà thôi.

Những video bạn vừa tạo sẽ giúp tăng trưởng số lượng biến động và tỉ lệ nhấp chuột vào website. Từ đó tạo ra những KH tiềm năng giúp bạn nâng cao doanh thu gấp rút.

sử dụng video trong plan marketing sẽ đem lại hiệu quả cao hơn

Tới năm 2019, dự đoán 80% lượng truy cập Internet toàn cầu sẽ tới từ video nên bạn hãy khẩn trương bắt kịp khuynh hướng mới này từ ngày nay kẻo muộn. Gần một nửa số KH dùng Internet sẽ xem video có liên quan tới hàng hóa trước khi quyết định mua hàng nên hãy có càng nhiều video càng tốt.

Bạn có thể không khó khăn tải đăng các video trên các kênh của mình. ngoài ra bạn nên đăng lên Youtube trước, sau đó nhúng link trên web hoặc chia sẻ tới các trang social, email… Thực hiện điều này sẽ làm mkt hiệu quả hơn.

Những loại video nào bạn nên làm?

2. Làm thật nhiều Infographic

Information graphics hoặc infographics là nghĩa là hình thức dùng pic để trình bày thông tin, dữ liệu. Infographic thể hiện những thông tin phức tạp một cách gấp rút và rạch ròi.

thiết lập content cho Infographic là điều khá không khó khăn, và cần thiết là nó freebên cạnh đó bạn phải thiết kế chúng làm sao cho thật bắt mắt.

Để minh họa cho điều này, hãy đọc qua gợi ý ở bên dưới:

Infographic mang lại nhiều quyền lợi hào hứng

Chỉ 16% người tiêu dùng thích đọc post, còn tới 79% chỉ đọc lướt qua mà thôi. Những hình ảnh và thông tin được design bắt mắtdễ hiểu như Infographic sẽ tạo ấn tượng cho người đọc và khiến họ nán lại trên website lâu hơn. Từ đó tạo điều kiện cho việc marketing kết quả hơn.

ThueNgay.vn cũng đang có các gói dịch vụ thiết kế Infographics chuyên nghiệp theo yêu cầu. Những chuyên gia design đồ họa từ ThueNgay sẽ đưa tới cho bạn những sản phẩm thiết kế đẹp đẽ, đánh đúng thiên hướng người dùng và đem lại hiệu quả khả quan cho công việc của bạn.

Vậy Infographic đem lại lợi ích gì cho bạn?

Nếu trang web của bạn có những bài Infographic chất lượng thì sẽ được các trang web khác share lại hoặc sử dụng để thích hợp các nội dung trên trang của họ. Nhờ vậy bạn đang được ads free cho brand của mình qua logo trên Infographic hoặc qua đường liên kết mô tả. Các đường link này sẽ khiến tăng trưởng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. đồng thời chúng cũng sẽ refresh việc tăng cao hóa công cụ search.

Lưu ý: các thông tin trên Infographic của bạn phải thật chính xác và có tính thời sự.

3. Đăng tải nhiều nội dung chất lượng cao

Nhiều công ty k quan tâm hoặc quan tâm chưa đúng mức vào nội dung website chất lượng.

Bạn hoàn toàn đủ sức tự mình tạo ra những content free. Kể cả bạn k thông minh viết lách nhưng đủ sức khiến trang blog nổi bật bằng những đề tài thú vị, độc đáo. Đừng viết ra những điều hời hợt, hãy viết những điều hữu ích và chuyên sâu về công việc bạn vừa mới sử dụng. Nếu bạn k giỏi viết lách hoặc cạn kiệt ý tưởng có thể thuê người viết hoặc tìm những Freelancer Copywriting chuyên nghiệp. Sau đó bạn đủ sức dành thời gian cho những việc khác.

Theo thống kê, thời gian trung bình cho một bài viết trên blog đang tăng trưởng đều đặn trong vài năm qua:

Thời gian trung bình cho việc viết bài trên blog ngày càng tăng

Để mkt kết quả, hãy dành vài lần một tuần để viết các post chất lượng. Còn nếu bạn không có thời gian hoặc chẳng hề một người viết khá thì bạn đủ nội lực thuê người viết hoặc trả tiền theo từng bài cho Freelancer Copywriting.

Bạn đủ nội lực tham khảo các gói dịch vụ viết bài trên ThueNgay.vn. ThueNgay có các gói dịch vụ viết bài thông dụng như viết bài SEO, bài PR, bài quảng cáo sản phẩm, bài review, tư vấn… Bạn đủ sức hoàn toàn chủ động lên lịch post cho web của mình với một kho nội dung phong phú.

`

Viết bài đánh giá hàng hóa

190.000₫ 15

Viết bài affiliate cho website

190.000₫ 4

Viết bài PR, đánh giá hàng hóa

1.490.000₫ 6

Viết bài PR đa ngành

290.000₫ 0
xem thêm dịch vụ

`

4. Marketing trên Ins

Instagram là một “mảnh đất vàng” nếu bạn muốn sử dụng marketing kết quả với chi phí thấp. mạng xã hội này có tới hơn 500 triệu account hoạt động mỗi ngày. Instagram cho phép tải đăng content dễ dàng chỉ với một bức hình thay vì phải dành hàng nhiều thời gian cho việc viết blog.

Theo đo đạt năm 2017, tỉ lệ % các doanh nghiệp của Mỹ sử dụng Ins để sử dụng marketing đã vượt qua các công ty dùng social Twitter.

số lượng các công ty Mỹ dùng Ins để mkt đang tăng trưởng dần

Các doanh nghiệp đã dần nhận ra sự quan trọng và trị giá mà nền móng mxh này mang lại. Nếu bạn không tích cực nắm bắt thời cơ kiếm tìm KH trên Instagram thì bạn trước sau cũng bị đối thủ vượt qua.

Bạn đủ nội lực sử dụng các tính năng trên Instagram để xây dựng content của mình. Thêm liên kết tới trang web của bạn và tương tác với người theo dõi thông qua nhận xét hoặc inbox trực tiếp. Bạn cũng có thể dành một khoản chi phí cho việc quảng cáo trên Ins để marketing hiệu quả hơn.

5. Send mail mkt

Nhiều doanh nghiệp chỉ chú trọng vào việc tìm kiếm KH mới mà bỏ lơ chuyện để ý chăm sóc những vị khách cũ. Điều này là một sai lầm lớn.
Một trong những điểm hay của email marketing là nó giúp đạt kết quả với ngân sách thấp nhất.

Hàng tuần, hoặc hàng tháng, hãy send tới những người theo dõi của bạn những mail có nội dung có giá trị giống như phiếu mua hàng hoặc các chương trình discount. 58% người dùng ưa thích nhận phiếu ưu đãi, các thông tin khuyến mại,… thông qua email. Bạn cũng đủ nội lực gửi các video của mình qua email tới những người theo dõi.

6. “Xào” lại các content cũ

Bạn hoàn toàn đủ nội lực sử dụng mới các nội dung cũ, khiến các bài viết cũ trở nên sinh động hơn. Biến các post trên blog của bạn thành ebook cũng có thể là một cách hay.

Nếu bạn đã có những thông tin nghiên cứu trước đó thì đủ nội lực biến chúng thành thông tin dạng đồ thị, biểu đồ hoặc Infographic. Nếu bạn có những phiếu khuyến mãi, tờ rơi hoặc các mặt hàng giảm giá k dùng tới thì chúng đủ nội lực được dùng lại miễn là chưa hết hạn.

7. Xây dựng cuộc thi kích like người xem tương tác (User Generated content – UGC)

cách làm này k tốn chi phí của bạn.Tất nhiên bạn sẽ phải có giải thưởng cho người thắng cuộc, đó đủ sức là sản phẩm hoặc phiếu discount, v.v… nhưng ngân sách này là thấp so với kết quả nó mang lại. UGC sẽ xây dựng ảnh hưởng từ số đông.

Để tạo một cuộc thi. Bạn đủ sức sử dụng Ins hoặc trang mạng xã hội khác để thực hiện. Yêu cầu khách hàng dùng sản phẩm của bạn sau đó tải ảnh cùng với một vài hashtag bạn muốn. Sau đó dựng lại ngày chấm dứt, phần thưởng sẽ trao cho người được yêu thích nhất. kết quả thu được là sẽ có hàng nghìn người đăng tải bài viết của bạn trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, 92% người tiêu sử dụng tin tưởng các bài đăng từ người thân của họ hơn sms của các brand. Hơn một nửa người dùng cũng đánh giá UGC gây ấn tượng lâu dài, điều này ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của họ.

8. Chạy chương trình khuyên rằng giới thiệu khách hàng

Chiến thuật này mang lại ích lợi tương tự giống như chiến thuật UGC ở trên. Người được mô tả sẽ tin tưởng thương hiệu hơn khi biết qua bạn bè hoặc người thân của họ. Thay vì dành thêm tiền để search khách hàng mới, hãy để những KH cũ làm điều này cho bạn.

Dù bạn k thể khiến KH mô tả miễn phí cho mình thế nhưng hơn một nửa số công ty kiếm được KH mới theo mẹo này. Hãy sử dụng cho khách hàng nghĩ rằng việc giới thiệu friends của họ là đáng giá. gợi ý : món hàng của bạn trị giá 20.000, khi KH mô tả cho friends của họ thì họ sẽ được khuyến mãi 5.000. Điều này k hiệu quả cho lắm. Khách sẽ mong muốn nhận được giá trị thực tiễn hơn.

Hãy xem qua Chương trình mô tả của Uber:

Chương trình khuyên rằng giới thiệu của Uber Viet Nam

Uber tặng ngay 300.000vnđ cho chủ xe khi mô tả bạn tải kí sử dụng dịch vụ của Uber 25 lần. 300.000Vnđ là một số tiền k nhỏ.

9. Viết bài cho web không giống

Thay vì chỉ chăm chăm viết bài cho blog của bạn thì bạn cũng nên đóng góp bài viết cho những blog khác. Nhiều công ty do dự sử dụng điều này nhưng là vì họ chưa Nhìn ra trị giá của chúng.

Tên brand của bạn xuất hiện trong post sẽ tiếp cận tới với nhiều người đọc hơn. Bạn đủ sức dẫn người xem tới trang của mình thông qua phần link giới thiệu trong bài viết đồng thời gia tăng thứ hạng search trên Google cho web của bạn.

10. Livestream

Nếu bạn đang biết về hai mẹo xây dựng video có content và dùng mxh để làm mkt thì Livestream tích hợp cả hai quyền lợi này của cả hai cách thức trên. Hãy khởi đầu với tính năng Livestream trên Facebook, Youtube hoặc Ins.

Livestream giúp xác thực khách hàng cho bạn mau hơn và tương tác với người ta trong thời gian thực. Hãy hỏi ý kiến khách hàng về món hàng của bạn, tặng họ hàng hóa hoặc phiếu mua hàng, thậm chí bạn đủ sức chạy được cả một cuộc thi trong khi đã Livestream.

Livestream có nội dung đang ngày càng phát triển mau hơn đối với các hình thức Trực tuyến không giốngnghiên cứu cho thấy hơn 80% người tiêu sử dụng thích nhìn thấy Livestream từ doanh nghiệp hơn là đọc bài đăng trên blog. ngoài ra bạn cũng có thể cung cấp cho khách hàng chính xác những gì bạn muốn mà k cần phải tốn nhiều ngân sách cho việc đó.

Kết lý luận

marketing hiệu quả không nhất thiết là phải tiêu tốn quá nhiều tiền. Có nhiều phương pháp giúp truyền bá thương hiệu của bạn mà không tốn kém:

Nếu bạn sử dụng theo những khuyến cáo này, bạn sẽ có thể thành công trong việc marketing brand của mình mà không phải tốn nhiều chi phí nữa.

Nguồn:https://www.thuengay.vn

Xem thêm 

Tổng hợp Danh sách các khóa học Kinh doanh và Marketing Online hiện tại của ATP Software

Tổng hợp kế hoạch kinh doanh mẫu hay nhất từ a – z

Kiếm tiền với Lazada- kiếm tiền online hiệu quả, cách kiếm tiền với Lazada