Tổng hợp mã miễn phí vận chuyển Shopee mới nhất

Khi mua hàng trên shopee ngoài chất lượng sản phẩm thì các mã giảm giá cũng rất được người dùng quan tâm. Trong đó mã miễn phí vận chuyển Shopee là mã được nhiều người săn lùng nhất. Hãy cùng tìm hiểu các mã giảm giá Shopee hôm nay giúp bạn giảm phí vận chuyển ở bài viết này nhé!

Khái niệm về mã miễn phí vận chuyển Shopee

Mã miễn phí vận chuyển (MPVC) ở sàn Shopee còn hay được gọi là mã Freeship Shopee hoặc mã vận chuyển. Đây là mã được áp dụng tại bước thanh toán đơn hàng để hưởng những mã giảm giá về phí vận chuyển. Mã này sẽ không có các ký tự cụ thể nó sẽ biến đổi theo từng chương trình theo dạng sưu tầm mà có được.

Mã MPVC Shopee áp dụng khi mã đó được sáng lên đủ điều kiện sử dụng. Bạn cần tìm hiểu và tính toán xem mã nào được giảm cước phí vận chuyển lớn nhất thì hãy lựa chọn nhé!

Tổng hợp mã miễn phí vận chuyển Shopee mới nhất

Hiện tại các mã giảm giá cũng như miễn phí vận chuyển trên Shopee rất đa dạng cho bạn lựa chọn. Thường sẽ xuất hiện những mã Freeship Shopee như sau:

Mã miễn phí vận chuyển toàn sàn Shopee

Đây là mã khuyến mãi được Shopee tung ra để miễn phí phí vận chuyển cho tất cả các sản phẩm trên nền tảng Shopee. Khi sử dụng mã freeship toàn sàn có thể được giảm thậm chí miễn phí vận chuyển hàng hóa khi đặt. 

Điều kiện để sử dụng mã freeship toàn sàn thường được công bố cùng với mã. Ví dụ như mức đơn hàng tối thiểu hoặc thời gian sử dụng mã. Mã freeship toàn sàn có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của Shopee. Hoặc trong các ứng dụng di động của Shopee hoặc từ các trang web khác cung cấp mã giảm giá.

Mã miễn phí vận chuyển Shopee cho đơn 0đ

Mã này có thể được sử dụng để giảm giá cho các đơn hàng có tổng giá trị là 0 Đ trở lên. Mã sẽ được shopee tung ra trước ngày khuyến mãi để khách hàng có thể nắm bắt và sử dụng sớm. 

Mức giảm giá tối đa mà mã này có thể giảm cho đơn hàng là 15k, 25k, 50k .. Các mã này sẽ thay đổi linh hoạt theo từng chương trình và theo từng sản phẩm.

Mã miễn phí vận chuyển ở sàn Shopee từ đối tác thanh toán

Mã miễn phí vận chuyển Shopee từ đối tác là các mã giảm giá trong quá trình thanh toán mà chỉ có thể sử thẻ ngân hàng. Hoặc sử dụng ví Shopee Pay để thanh toán các đơn hàng đó. 

Những mã này thường được cung cấp bởi các đối tác thanh toán của Shopee. Đặc biệt chỉ có thể áp dụng khi thanh toán bằng phương thức thanh toán của các đối tác đó. Mục đích của việc có mã này đó là khuyến khích người dùng sử dụng phương thức thanh toán đó ngày càng nhiều hơn.

Thông tin về mã Freeship Extra và Xtra Plus

Thông qua chương trình freeship xtra, freeship xtra plus sẽ giúp người dùng có thêm nhiều mã Freeship từ shop. Các shop đã đăng ký gói này sẽ cung cấp mã freeship đặc biệt áp dụng cho các sản phẩm có logo “freeship xtra”. 

Mã freeship xtra plus cung cấp nhiều ưu đãi hơn so với freeship xtra. Bạn sẽ được giảm thêm 50% phí vận chuyển nếu bạn và nhà bán ở khác tỉnh.

Mã miễn phí vận chuyển Shopee từ nhà bán hàng và mã chỉ có trên live

Để được sử dụng mã freeship từ nhà bán hàng, bạn cần tham gia vào phiên livestream của shop trên Shopee Live. Khi live, shop sẽ thông báo mã freeship và điều kiện áp dụng của nó. 

Qua đó, bạn có thể sử dụng mã để được miễn phí vận chuyển cho đơn hàng của mình. Tuy nhiên, giá trị giảm sẽ tùy thuộc vào điều kiện của mã và từng cửa hàng đang livestream.

Mã miễn phí vận chuyển Shopee được lấy như thế nào?

Có rất nhiều cách để lấy được các mã giảm giá cũng như miễn phí vận chuyển của Shopee. Bạn có thể tìm thấy mã giảm giá ngay trên App Shopee quen thuộc. Hoặc lựa chọn ngay một trang web tổng hợp mã giảm giá đang để sẵn.

Lấy mã MPVC qua Shopee App

App của Shopee cung cấp cho người dùng mã miễn phí vận chuyển và thêm vào kho voucher. Kho này sẽ có trước các chương trình sale lớn hoặc đầu tháng. Bạn có thể kiểm tra mã, số lượt dùng và điều kiện sử dụng của mỗi mã trong mục “Kho Voucher”. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thu thập thêm mã vận chuyển miễn phí tại mục “Miễn Phí Vận Chuyển”. Để truy cập vào mục này, từ trang chính của app, bạn chỉ cần kéo các mục ra và tìm mục “Miễn Phí Vận Chuyển”. Sau đó bạn nhấn vào đó để xem danh sách các mã vận chuyển có sẵn.

Truy cập ngay magiamgia.com để có nhiều miễn phí vận chuyển Shopee

Magiamgia.com là một trang web tổng hợp mã giảm giá và chương trình khuyến mãi của Shopee. Khi truy cập vào trang này, bạn sẽ nhận được mã MPVC Shopee một cách nhanh chóng. Đồng thời bạn sẽ được thông báo mỗi khi có mã giảm giá mới. 

Ngoài ra, các chương trình khuyến mãi khác của Shopee cũng được tổng hợp và thông báo tới bạn ngay khi chúng chuẩn bị diễn ra. Để không bỏ lỡ những ưu đãi này, hãy theo dõi trang tổng hợp mã giảm giá Shopee của Magiamgia.com.

Trên đây là những thông tin về tổng hợp các mã miễn phí vận chuyển Shopee mới nhất. Bạn hãy nhanh chóng vào ngay Magiamgia.com để nhận những mã vận chuyển và giảm giá cập nhật mới mỗi ngày nhé!