Tổng hợp các trang bán hàng trực tuyến mới nhất 2020

Trong những năm trở lại đây, các trang web bán hàng trực tiếp trở nên phổ biến và được nhiều người sử dụng nhiều hơn. Thông qua các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, chúng ta biết được rất nhiều trang bán hàng trực tiếp mới. Trong bài viết này, sum.vnn sẽ Tổng hợp các trang bán hàng trực tuyến mới nhất 2020.

Tổng hợp các trang bán hàng trực tuyến mới nhất 2020

Shopee

Sau 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam, Shopee đã có hơn 5 triệu lượt cài đặt ứng dụng và gia tăng lượng mặt hàng lên hơn 133%, đạt mốc 4 triệu sản phẩm.

Trong thời gian qua, Shopee mang lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Với vai trò là kênh bán hàng trung gian giữa người mua và người bán, Shopee giúp những hoạt động mua bán online trở thành dễ dàng và đơn giản và thuận lợi hơn rất nhiều.

sale trên Shopee có nhiều điểm mạnh vượt trội so với các trang bán hàng trên mạng khác như:

điểm yếu khi bán hàng trên Shopee là chi phí vận chuyển còn khá cao so với những trang thương mại điện tử khác, phần lớn thanh toán giao dịch được thực hiện bằng tiền mặt (phương pháp thu hộ – COD).

>>> hướng dẫn cách đăng ký bán hàng trên Shopee

Chợ Điện tử

Đây cũng là một website bán hàng online, nó là sàn giao dịch thương mại điện tử theo mô hình C2C, B2C được nhắc đến như eBay của Việt Nam. Chợ điện tử nằm trong top website thương mại điện tử tiêu biểu do www.trustvn.gov.vn bình chọn… Trên đây, cung cấp đủ đầy những mặt hàng mẫu mã và chủng loại vô cùng phông phú và đa dạng. Bạn sẽ kiếm tìm sản phẩm theo từ khóa và danh mục.

Website: https://www.chodientu.vn

Bạn biết rằng Website sale là công cụ quan trọng nhất, hỗ trợ trong quá trình bán hàng, giúp việc buôn bán của bạn trở thành thuận lợi hơn. Bạn muốn thiết kế cho riêng mình một mẫu website thu hút như TOP 5 website sale trên mời bạn tìm đến dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của doanh nghiệp thiết kế website Bigweb.

Lazada.vn

Chính thức gia nhập vào thương trường kinh doanh online tại Việt Nam vào đầu năm 2012, Lazada, vốn là thành viên của Lazada nhóm – Trung tâm mua sắm trực tuyến số một Đông Nam Á. Đi tiên phong trong lĩnh vực TMĐT của khu vực, Lazada đem đến cho khách hàng các kinh nghiệm mua sắm hiệu quả tại hàng trăm gian hàng, đa dạng hóa hàng hóa thuộc những ngành hàng khác nhau từ sức khỏe và sắc đẹp, bố trí nhà cửa, thời trang, điện thoại và máy tính bảng đến hàng điện tử tiêu dùng và điện gia dụng. Chỉ cần truy cập vào website của Lazada, nhu cầu mua sắm của bạn luôn được đáp ứng hiệu quả nhất.

Tiki.vn – Website kinh doanh online uy tín #2 Việt Nam

 

Đối với những người yêu thích mua hàng online, cái tên Tiki không còn quá xa lạ. Tiki được sáng lập từ tháng 03/2010 và được xem là siêu thị mua sắm trực tuyến có tiếng tại thương trường kinh doanh trực tuyến hiện nay, hoạt động theo mô hình B2C – doanh nghiệpcông ty với quý khách hàng. Tiki đã được nhận danh hiệu website bán hàng online được yêu thích năm 2014. Đây được coi là dấu mốc đánh trân trọng sau 5 năm không ngừng cố gắng hoạt động do chính các người tiêu dùng bình chọn. Chỉ với đơn bán từ 250 nghìn đồng trở lên, bạn đã được free vận chuyển toàn quốc. Nếu ở Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh với đơn hàng hóa trên 150 nghìn đồng bạn đã được không tính phí vận chuyển. Từ năm 2018, Tiki chính thức ra mắt hình thức vận chuyển Tiki now – Giao hàng nhanh trong 2 giờ

Khi mua hàng ở Tiki, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây, mẫu mã đầy đủ để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của bản thân. Nhiều quý khách hàng có các nhận định cao về chất lượng hàng hóa được bán trên Tiki và xem đây là nơi mua sắm hàng chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tiki cung cấp nhiều mặt hàng, sản phẩm như những trang khác bên cạnh đó Tiki còn cung cấp những dịch vụ kèm theo cần có và hữu íchcung ứng tối đa nhu cầu của một quý khách hàng khi trải nghiệm mua sắm online.

Top 10 Các Trang Web Bán Hàng Online Uy Tín Tại Việt Nam 2019

Nguồn tổng hợp 

Xem thêm 

Tổng hợp các web mua hàng giảm giá mới nhất 2020

Tổng hợp các cách kiếm tiền qua mạng ở việt nam mới nhất 2020

Hướng dẫn cách đăng ký chạy grabbike mới nhất 2020