Tổng hợp các phần mềm thiết kế web miễn phí mới nhất 2020

Chúng ta có niềm đam mê với thiết kế web nhưng lại không đủ điều kiện để trang bị những phần mềm thiết kế web tốt nhất. Trong bài viết này, sum.cn sẽ giúp bạn Tổng hợp các phần mềm thiết kế web miễn phí mới nhất 2020. Để theo đuổi và thực hiện đam mê của mình. Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết của sum.vn nhé. 

Tổng hợp các phần mềm thiết kế web miễn phí mới nhất 2020

Thiết kế website là gì?

Thiết kế website giản đơn là ngành làm ra một website cho doanh nghiệpdoanh nghiệp hay một tổ chức.  khách hàng sẽ thực sự có thể tìm kiếm các thông tin về hàng hóa, dịch vụ của doanh nghiệp tại đó một cách đủ đầy và tiện lợi nhất.

Hiểu đúng về thiết kế website là gì?

Thiết kế web gồm nhiều Skill khác nhau như mã hóa HTML, thiết kế giao diện web, lập trình web, tận dụng công cụ tìm kiếmcác cá nhân thường sẽ thực hiện việc theo group với mỗi người phụ tránh một khâu khác nhau, cũng có một số cá nhân thực sự có thể sẽ thực hiện tất cả các quy trìnhmặc dù thế như thế sẽ tạo ít sự chuyên nghiệp hơn. Bởi thông thường các người chuyên thiết kế sẽ có tính chăm chút nhan sắc cao hơn người chuyên đi code. Và người luôn phát triển code sẽ có thời gian để tập trung vào việc nâng cấp công nghệ hơn.

Có 2 phương thức chính để thiết kế website: thiết kế Web tĩnh và thiết kế Web động.

Wix

Wix được coi là một trong các công cụ xây dựng website tốt nhất trên máy tính. Điểm cộng của Wix là hoạt động trên nền web, cung cấp khá nhiều template có sẵn cho người dùng. Người dùng chỉ cần đăng nhập, chọn những template mẫu có sẵn được cung cấp nghiêm ngặt theo từng chuyên mục, sau đó sử dụng trình Editor được cung cấp ngay trên web để làm chỉnh sửa.

Wix trao cho người dùng các tùy chọn về kích cỡ màn hình để xây dựng website của bạn chạy tốt về giao diện trên toàn bộ những nền tảng. Ngoài các tính năng bên trên, App Market của Wix cung cấp thêm cho bạn các ứng dụng nâng cao bổ sung cho trang web như live chat hay News

Truy cập Wix Tại đây

WordPress

có thể tạo các Website cực kỳ chuyên nghiệp

Công cụ này có những ứng dụng về tính năng mà bạn rất có thể tích hợp ngay vào trong vòng 1 nốt nhạc.

Ví dụ như bạn muốn có một tính năng trò chuyện với quý khách hàng trên Website, bạn vào kho ứng dụng sau đó bạn tìm plugin tawk to và chưa đầy một phút sau bạn sẽ thấy khách hàng trên website của bản thân mình, biết họ đang xem nội dung gì ở trên web bao lâu và bạn thực sự có thể chủ động trò chuyện với họ hoặc họ cần bạn tư vấn.

Để thực hiện được điều này bạn hoàn toàn không tốn một đồng chi phí nào mà bạn có thể thực hiện rất là nhanh.

Phần mềm xây dựng website free SITE123

SITE123 tương tự giống như các trình xây dựng website không lấy phí khác, SITE123 sẽ cung cấp cho các anh chị một kho template có sẵn dành cho cả blog cá nhân cũng như trang web sale. Người dùng sẽ chỉ cần chọn template vừa lòng, sau đó sử dụng trình soạn thảo và chỉnh sửa ngay trên phần mềm để cá nhân hóa và đưa thông tin trở nên website của bản thân mình.

Nguồn tổng hợp 

Xem thêm 

5 phần mềm làm Email Marketing miễn phí mới nhất giúp các nhà marketing dễ dàng hơn

Phần mềm quản lý Fanpage có app điện thoại mạnh mẽ

Top Phần mềm bán hàng và hỗ trợ kinh doanh tốt nhất hiện nay giúp bạn kiếm hàng nghìn đơn hàng