Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Thứ Hai, Tháng Sáu 2, 2025
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
RÚT GỌN LINK
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
No Result
View All Result
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Home Kinh doanh

Tổng hợp các kỹ thuật bán hàng mới nhất 2020

by Quyên Hồng
30/12/2019
in Kinh doanh, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng làm việc
0
Tổng hợp các kỹ thuật bán hàng mới nhất 2020
166
SHARES
2.1k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Bạn làm sale, thì các kĩ thuật bán hàng là không thể nào thiếu trong cuộc sống của bạn. Bạn cần tổng hợp cho mình những kỹ năng này để sau này có thể vững bước trên con đường của mình. Trong bài viết hôm nay, sum.vn sẽ Tổng hợp các kỹ thuật bán hàng mới nhất 2020.

Mục lục

  • 1 Tổng hợp các kỹ thuật bán hàng mới nhất 2020
    • 1.1 Tin tưởng vào chính bạn và điều mà bạn sẽ hỗ trợ được người tiêu dùng
    • 1.2 Tạo ra một giải pháp thật hấp dẫn
    • 1.3 Bán tiện ích, chứ không phải bán đặc điểm
    • 1.4 Gật đầu liên tục
    • 1.5 ĐỐI PHÓ VỚI những LỜI PHẢN BÁC

Tổng hợp các kỹ thuật bán hàng mới nhất 2020

Tin tưởng vào chính bạn và điều mà bạn sẽ hỗ trợ được người tiêu dùng

Sẽ chẳng có ai mua nếu người bán cố gắng bán thứ mà họ không hề đặt niềm tin, chính xác ở đây là không có niềm tin vào hàng hóa mình đang bán.

Sự tự tin tạo nên điểm khác biệt dẫn tới thành công của các nhân viên bán hàng giỏi.

Tạo ra một giải pháp thật hấp dẫn

Người mua cần được thuyết phục. Do vậy, hãy thể hiện cho họ giải pháp của bạn sẽ hỗ trợ họ thỏa mãn nhu cầu, mong muốn như vậy.

Bán tiện ích, chứ không phải bán đặc điểm

Theo Tracy, sai lầm lớn nhất của những công ty là chỉ tập trung khái niệm hàng hóa hoặc dịch vụ của chính mình là gì. Nhưng trên thực tế, công năng của sản phẩm đó mới là điều quan trọng cần nói đến. “Nói sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khoẻ thì mới chỉ là mô tả chung chung đặc điểm của sản phẩm đó. Còn ích lợi thì phải cụ thể hơn, như hàng hóa của tôi thực hiện người dùng ngủ ít hơn, thon gọn hơn nhưng vẫn tràn đầy sức sống và thực hiện được rất nhiều việc hơn. Đó mới là những lợi thế mà bạn phải tập trung vào quảng bá” – Tracy giải thích.

Gật đầu liên tục

Ông Tùng cho biết, trong kỹ thuật bán hàng còn có khoảng 3-4 kỹ thuật kiểu “2 sự chọn lựa đúng” nói trên, thực hiện cho khách hàng cảm thấy họ phải hành động. “Mọi người hay nghĩ là chúng ta phải đưa ra cách thực hiện nào đó để khách hàng quyết theo mình nhưng thực ra, người tiêu dùng không quyết theo mình mà khách hàng hành động theo trực giác, chẳng hạn như khi mình gật đầu thì họ cũng liên tục gật đầu theo mình.”

“Ví dụ, trong cuộc nói chuyện nếu tôi cứ liên tục gật đầu thì dần dần bạn cũng sẽ gật đầu lại, tức là tôi đã làm ra sự đồng thuận vô thức về phía bạn và chất dứt cuộc nói chuyện, bạn sẽ nhận thấy không biết ông này nói gì, nhưng hình như nói gì mình cũng đồng ý. Đấy là biểu hiện rất buồn cười nhưng nó tồn tại trong rất nhiều cuộc nói chuyện sale.”

Xem thêm:  Hướng dẫn ứng xử trong cuộc sống mới nhất 2020

ĐỐI PHÓ VỚI những LỜI PHẢN BÁC

Dù bạn đang trình bày Content nội dung gì, thì người nghe có lẽ sẽ có những phản đối hay các quan niệm riêng. Nếu bạn không chuẩn bị cho những hoàn cảnh này, thì nó thực sự có thể khiến bạn bị “vỡ trận” và mất kiểm soát. Đó là lí do tại sao năng lực tùy cơ ứng biến để đối phó với các ý kiến trái chiều là vô cùng quan trọng.

Có một thứ rất hay là bạn nên hiểu rằng, thực ra khi người ra phản đối không mang nghĩa là nói “Không”. Nó chỉ thể hiện rằng đối phương sẵn sàng đặt câu hỏi và thẳng thắn đưa ra mối lo ngại của họ. Vì vậy, các lời phản bác là thời cơ để bạn đề cập đến các vấn đề của họ, trấn an họ và thay đổi cho tốt hơn nó theo hướng tích cực.

bất kể khi nào đối phương trình bày một ý kiến trái chiều, bạn nên đặt câu hỏi. Ví dụ, nếu sếp của bạn nói rằng quy trình mới mà bạn xây dựng tốn quá nhiều chi phí để áp dụng ở thời điểm hiện tại, bạn nên chọn một trong các cách phản ứng sau:

  1. “Có thể quy trình mới tốn nhiều chi phí nhưng chúng ta phải mất bao nhiêu chi phí hàng tuần để hóa giải vấn đề này? Và nếu chúng ta không hành động gì cả thì chi phí sẽ là bao nhiêu cho năm tiếp theo?”
  2. “Anh nói đúng, quy trình này sẽ tiêu tốn khá nhiều để thực sự có thể áp dụng rộng rãi trong toàn công ty. Vậy tại sao chúng ta không thử thử nghiệm khởi nguồn từ một bộ phận để xem nó sẽ hỗ trợ cải thiện năng suất làm việc như thế nào?”

Khi bạn tiếp cận với các ý kiến phản bác bằng câu hỏi, nó sẽ giúp bạn nhận biết nguồn gốc thực sự của vấn đề. Nó cũng thể hiện với khách hàng hay đối phương rằng bạn cũng nhận thức được vấn đề, mối lo ngại của họ và rằng bạn muốn sát cánh với họ để tìm ra một giải pháp.

Nguồn tổng hợp 

Xem thêm 

Tổng hợp các kỹ thuật bán hàng mới nhất 2020

Kỹ thuật đánh giá các Interest của Facebook – Lí do vì sao bạn chạy quảng cáo Facebook không hiệu quả !

7 KỸ NĂNG TÌM KIẾM THÔNG TIN TRÊN INTERNET MÀ BẤT CỨ AI CŨNG CẦN

 
Tags: bí quyết bán hàng đông kháchcách bán hàng giá caocách mời khách mua hàngkỹ năng bán hàngkỹ năng bán hàng điện máykỹ thuật bán hànglàm sao để bán được hànglời chào bán hàng onlinenhững câu nói chào hàng hay nhất
Previous Post

Tổng hợp các con đường khởi nghiệp của các doanh nhân mới nhất 2020

Next Post

Hướng dẫn cách sử dụng pinterest mới nhất 2020

Related Posts

Hướng dẫn lấy voucher 8 triệu Lazada thành công 100%
Kinh doanh

Hướng dẫn lấy voucher 8 triệu Lazada thành công 100%

24/10/2023
Xây dựng quy trình bán hàng ERP với phần mềm ERP của Viindoo
Kinh doanh

Xây dựng quy trình bán hàng ERP với phần mềm ERP của Viindoo

14/08/2023
ĐỊnh hướng nghề nghiệp

Bật mí cách tăng năng suất làm việc vô cùng hiệu quả cho mọi người

09/07/2022
Cách đọc sách hiệu quả giúp bạn hiểu tường tận và nhớ thật lâu
Kỹ năng làm việc

Cách đọc sách hiệu quả giúp bạn hiểu tường tận và nhớ thật lâu

04/07/2022
Kinh doanh online là gì? Các bước để bắt đầu việc kinh doanh online hiệu quả
Kinh doanh

Kinh doanh online là gì? Các bước để bắt đầu việc kinh doanh online hiệu quả

29/06/2022
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng thông dụng và tầm quan trọng của nó
Kỹ năng làm việc

Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng thông dụng và tầm quan trọng của nó

19/06/2022
Next Post
Hướng dẫn cách sử dụng pinterest mới nhất 2020

Hướng dẫn cách sử dụng pinterest mới nhất 2020

Rút gọn link
Rút gọn link

Bài viết mới

  • Đầu Tư Tài Sản Số Với Số Vốn Nhỏ Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp
  • Giá vàng đã tăng như thế nào trong hơn 50 năm qua?
  • ETF vàng là gì? Có nên đầu tư ETF vàng?
  • Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ tối ưu website chuẩn SEO
auto_site_logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • AFF Marketing
  • kiếm tiền Online
  • Email Marketing
  • Phần mềm marketing
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Giới thiệu SUM.VN
  • Khóa học miễn phí

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Giao dịch bất động sản
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link

No Result
View All Result
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link