Top 10 kịch bản livestream bán hàng mới nhất 2020. Nếu bạn muốn phát Livestream thu hút nhiều lượt xem và tạo ra hàng trăm đơn hàng hãy tham khảo bài viết nhé!
Mục lục
Tận dụng KOLs trong Livestream
1 trong các Kịch bản Livestream tuy không mới nhưng vẫn được khá nhiều chủ Shop sử dụng trong các buổi Livestream buôn bán của bản thân mình. Tận dụng KOLs là một cách thu hút người xem hiệu quả nhất. 1 trong các gương mặt KOLs được các nhãn hàng mỹ phẩm chọn lựa chính là nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm. Hay nhân vật KOLs về mỹ phẩm Nhật Kim Anh, Sam,….
Hầu hết các nghệ sĩ hiện nay như: Ca sĩ, diễn viên, MC, Blogger, Streamer,…họ đều rất có thể trở thành KOLs kinh doanh. tuy nhiên, việc phương án lựa chọn nghệ sĩ phải thật sự phù hợp với tên thương hiệu mà bạn đang kinh doanh.
Setup buổi Livestream thật chuyên nghiệp
Tổ chức một buổi Livestream thật sự chuyên môn cao chính là cách giúp bạn tạo ấn tượng với người xem. Một buổi Livestream thật sự chuyên nghiệp khẳng định rằng bạn tôn trọng người tiêu dùng, tôn trọng người xem và quan tâm bạn. Dù bạn bán hàng nhỏ hay lớn thì sự chuyên môn Pro nên được đặt lên bậc nhất.
Các Spa tại thành phố Hồ Chí Minh phải nói có khâu chuẩn bị trước Live rất chuyên nghiệp. Họ setup một không gian có từ A đến Z ánh sáng, có LOGO của thương hiệu, âm thanh ánh sáng chuẩn nhất. sắp xếp khung giờ Livestream, thứ tự từng người sẽ có mặt trong Livestream như thế nào? Đều được lên kế hoặc từ trước.
Chương trình khuyến mãi đặc biệt
Sử dụng các chương trình khuyến mãi làm một kịch bản Livestream sẽ rất hấp dẫn được người tiêu dùng tham gia. Bạn vừa có thể giới thiệu được hàng hóa trong buổi Livestream vừa tạo ra vài trăm đơn hàng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Theo trải nghiệm của chính mình, không hẳn các gói khuyến mãi cực hút sẽ hấp dẫn được lượng khách hàng xem Livestream. Mà một buổi Livestream thành công hay không còn phụ thuộc vào người Live, hàng hóa, chất lượng mạng, hình ảnh,….
chia sẻ bí quyết là một dạng Content được không ít người chăm lo. Bạn rất có thể lên ý kiến về một buổi share trải nghiệm kinh doanh online nếu bạn là người có chuyên môn về Marketing tiếp thị. Bạn rất có thể share trải nghiệm phun xăm chân mày nếu bạn là chủ một chăm sóc nhan sắc viện.
Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ một trải nghiệm trị mụn nếu bạn đang kinh doanh các mỹ phẩm trị mụn. Rất nhiều các chủ đề có thể share xoay quanh lĩnh vực mà bạn kinh doanh. Hãy lên ngay cho mình một ý kiến Content nội dung thật độc đáo, và share với mọi người ngay nhé!
Bài viết liên quan: Giới thiệu kịch bản Livestream hút view & tạo chuyển đổi đơn hàng
Kịch bản Livestream giới thiệu sản phẩm mới toanh
Bạn hãy chú ý những nội dung giới thiệu sản phẩm phía trên nhé. Các tiệm hàng hóa mỹ phẩm luôn biết cách tạo được sự cần lưu ý với người xem bằng cách tạo Content nội dung cuốn hút. tận dụng các từ ngữ rà soát ra, từ đầu đến cuối, biến hóa,….Khách hàng sẽ bị hút mắt bởi tiêu đề giới thiệu Livestream của bạn.
Trước khi tung Livestream giới thiệu mặt hàng mới, bạn nên có những bài viết mồi giống như những ảnh dưới đây:
Kết luận: Nắm bắt một số kịch bản Livestream sẽ giúp hoạt động kinh doanh bán hàng của bạn hiệu quả hơn. Hi vọng bài viết này, Sum.vn đã cung cấp kiến thức hữu ích cho bạn.