Cách tiếp thị sản phẩm là một trong những keyword được search nhiều nhất về chủ đề cách tiếp thị sản phẩm. Trong bài viết này, sum.vn sẽ viết bài viết Tổng hợp các cách tiếp thị sản phẩm mới nhất 2020.
Tổng hợp các cách tiếp thị sản phẩm mới nhất 2020
1. Bán các hàng hóa mới phối hợp với các hàng hóa cũ, sản phẩm được ưa thích
Đây là mẹo quảng cáo món hàng mới được đầy đủ các nhãn hàng thực hiện trong thời gian gần đây. Khi sẵn sàng cho ra mắt một hàng hóa mới, họ thường đính kèm nó với các hàng hóa cũ đang được KH yêu like dưới dạng quà tặng kèm, quà giảm giá hay chương trình mua 1 tặng 1… để khi KH mua món hàng thân thuộc của họ, họ sẽ có cơ hội thử nghiệm thêm một sản phẩm mới của nhãn hàng đó.
công cuộc này cũng được coi giống như thời gian trải nghiệm nhìn thấy KH có thích món hàng đó hay k, có những phản hồi như thế nào về sản phẩm… bên cạnh đó, mẹo này cũng giúp bạn tiếp cận và thu về cho mình lượng khách hàng trung thành cố định, yêu like món hàng, để đến khi chính thức bày bán các sản phẩm mới, bạn vừa mới “thủ sẵn” lượng khách hàng nhất định hiển nhiên sẽ mua món hàng đó và hoạt động bán hàng của bạn sẽ ít chịu nguy cơ hơn.
2. Tạo chương trình khuyến mại, chương trình giảm giá
Nhiều brand phân tích hình thức discount, khuyến mãi sẽ làm giảm đi giá trị món hàng. bên cạnh đó trên thực tế cho thấy, nhiều tổ chức bán lẻ, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ luôn luôn hay vận dụng cách tiếp thị hàng hóa mới này và thành đạt. Cụ thể, bạn đủ nội lực tạo chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt cho hàng hóa mới này trong thời gian nhất định, hoặc ứng dụng hình thức discount, ưu đãi cho các đơn hàng có chứa hàng hóa mới mà bạn đang bày bán…
3. Đặt tên dễ nhớ, ấn tượng đi kèm với các slogan, plan mới lạ
Một cách tiếp thị hàng hóa mới kết quả và có tác dụng trực tiếp chính là thực hiện các plan đưa tính cộng đồng mà brand đại diện chính là loại món hàng mà bạn đã chạy bán. phương thức Tên dễ nhớ + plan hay sẽ có tác dụng cải thiện nhận thức KH của bạn rất cao. Lúc này khi KH đang có ấn tượng tốt, bạn có thể tung bán món hàng với giá cả thêm vào.
4. Xây dựng “bộ nhận diện” cho sản phẩm
Cũng giống như bộ nhận diện brand, dòng hàng hóa mới của bạn cũng nên có một chủ đề, một concept riêng để tạo sự mới lạ và gây ấn tượng với KH trong các khoảnh khắc xúc tiếp trước nhất. Nhiều brand vừa mới cực kì thành đạt khi sáng tạo nên các cách thức nhận diện pic sáng tạo cho món hàng.
như hãng mỹ phẩm MAC mỗi khi ra bộ sưu tập mới đều đầu tư rất kĩ cho phần concept. Trong một bộ sưu tập mới của MAC, từ son, bảng màu mắt, cho đến từng cây kẻ mắt đều sẽ có các loại tông màu và họa tiết theo đúng đề tài mà hãng đề ra.
5. Tiếp thị trên nhiều kênh mạng không giống nhau
Bạn đủ sức vận dụng hướng dẫn quảng cáo sản phẩm mới bằng cách đặt quầy bán trực tiếp tại các địa điểm thu hút khách hàng, hoặc thực hiện plan marketing trên nhiều ngành không giống nhau. đối với công đoạn đầu của việc marketing các món hàng mới, chúng tôi khuyên bạn nên phân chia nguồn kinh phí và mkt trên nhiều ngành cùng một lúc để có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khác hàng nhất. Sau một thời gian, bạn có thể tiến hành thăm dò, báo cáo và tìm ra các kênh tiếp thị thêm vào nhất cho sản phẩm mới này và thường xuyên truyền bá và thu lại doanh thu nhanh chóng.
Trên đây là 5 phương pháp quảng cáo món hàng mới thông dụng giúp bạn sale gấp rút được nhiều doanh nghiệp ứng dụng. ngoài ra vẫn còn có nhiều bí quyết không giống cũng đem lại hiệu quả tương tự, chúng tôi sẽ cập nhật với bạn trong các bài viết sau. Đừng quên theo dõi WEBSOLUTIONS để cập nhật các tin tức mới nhất!
Nguồn:https://websolutions.com.vn
Xem thêm
Bộ 3 sát thủ bán hàng trên Facebook để làm Marketing 0 đồng hiệu quả
Payoneer là gì? Cách đăng ký Payoneer mới nhất 2019, nhận 25$ miễn phí