Tối ưu SEO Onpage để kiếm tiền cùng Affiliate

Khi đề cập đến các mảng công tác trong SEO: Nghiên cứu trong khoảng khóa, Cấu trúc website, Onpage, Content, Offpage (Social, Traffic, Behavior…). SEO Onpage (SEO trên trang) can hệ đến 1 quy tụ những bí quyết tối ưu hóa trang web được ứng dụng để cải thiện thứ hạng của chúng trên trong kết quả của dụng cụ kiếm tìm.

Đương nhiên chỉ SEO Onpage thôi thì chẳng phải cứ thế ngẫu nhiên lên top. Tuy nhiên nếu Onpage không thấp thì bạn sẽ rất khó lên top. Website được SEO Onpage phải chăng cũng như việc bạn đang với 1 nền móng vững chắc để xây nhà sau này.

Thế nào là một website Google mong muốn bạn làm

1 bí quyết rất rõ ràng, Google muốn website của bạn “có thông báo mà người dùng đang sắm kiếm”. Bạn nghĩ điều này mang vẻ thuần tuý và hơi hí hước đúng không? Chẳng hề, phần lớn website chúng ta không lên top vì lý do rất đơn giản: chúng ta ko với xác thực thông tin mà người dùng đang tìm kiếm.

Tiêu đề bài viết

Đây là nhân tố quan trọng nhất lúc SEO onpage vì tiêu đề càng được tối ưu và càng hấp dẫn thì càng mang phổ quát người sẽ nhấp chuột. Càng nhiều người nhấp vào bài viết, thứ hạng bài viết càng cao.

Bạn nên cố gắng dùng trong khoảng khoá hoặc cụm trong khoảng tiêu chí theo hướng diễn ra từ tiêu đề (H1), nhưng nếu không thể, hãy chắc chắn nó ở một nơi nào đó trong tiiêu đề. Bạn ko nên lặp lại cộng 1 từ khóa trong tiêu đề bởi vì nó với thể ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn.

Giữ tiêu đề dài dưới 65 ký tự.

Chọn trong khoảng khóa mang lưu lượng kiếm tìm lớn

Thay vì chọn 1 tiêu đề với các từ khóa trùng hợp. Việc tuyển lựa tiêu đề bài viết đựng các từ khóa mang lượng tìm kiếm to sẽ giúp bài viết của bạn mang rộng rãi cơ hội để xuất hiện trước mắt người đọc hơn.

những phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa có thể đề cập tới như Google Keyword Planner. Phương tiện nghiên cứu trong khoảng khóa miễn phí của Google. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về các trong khoảng khóa cũng như lưu lượng kiếm tìm của chúng. 1 Dụng cụ khác có thể tiêu dùng đấy là Keywordtool.io.

Tối ưu URL

Hãy để từ khóa SEO chính của bạn vào URL.

URL là 1 trong những nguyên tố tác động to nhất đến SEO Onpage. Nhưng hãy nhớ rằng, URL của bạn càng tinh gọn bao nhiêu thì thứ hạng SEO của bạn càng được tác động hăng hái bấy nhiêu.

do vậy, một URL tốt cần đảm bảo 3 yếu tố sau:

  1. Ngắn gọn
  2. can hệ đến nội dung bài viết
  3. đựng trong khoảng khóa lượng search nhiều nhất 1 phương pháp sáng tạo.Tôi ưu URL cho website

Tối ưu thẻ Heading với trong khoảng khóa

Việc sử dụng các thẻ H2, H3 tong bài viết là điều cần thiết cho tối ưu SEO on page. Do vậy trong những thẻ này bạn nên cất trong khoảng khóa.

Tối ưu thẻ H2, H3 cho website

tuy vậy nếu như trong một bài viết, phần nhiều các tiêu đề H2, H3 bạn đều quyết tâm chèn từ khóa của mình. Điều này là hoàn toàn ko thấp. Bạn sẽ bị Google Phân tích là spam từ khóa. Người mua cũng sẽ cảm thấy khó chịu lúc đọc bài viết của bạn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của khách hàng, nó trực tiếp khiến giảm chất lượng bài viết cũng như website của bạn.

biện pháp ở đây là bạn hãy dùng những từ đồng nghĩa. Các trong khoảng khóa liên qua tới trong khoảng khóa chính của bạn.

Tối ưu hình ảnh của website

Tối ưu ảnh: 4 nguyên tố quan trọng nhất trong 1 bức ảnh mà người khiến cho SEO mang thể tối ưu

  1. Thẻ ALT (Alternative): là nội dung mà bạn nên điền vào để khách hàng có thể đọc được trong trường hợp không nhận ra ảnh. Bạn có quan tâm khi đọc email đôi bất chợt hiển thị ảnh không? Lúc đấy nội dung trong thẻ ALT sẽ hiện ra và người dùng có thể không cần phải xem ảnh nữa.
  2. Thẻ Title: Bạn sở hữu thể chỉ vào bức ảnh phía dưới, sẽ hiện ra 1 dòng “các yếu tố cần sở hữu trong ảnh”, ấy là nội dung của Title. Title được hiểu là đoạn ghi chú thêm cho ảnh giả dụ người đọc nhìn ảnh mà vẫn không hiểu
  3. con đường dẫn ảnh: giả thử bức ảnh bên dưới, link của bức ảnh là http://ACCESSTRADE.VN/wp-content/uploads/2018/03/Screen-Shot-2018-03-24-at-11.58.13-AM.png. Nhìn link ấy bạn mang hiểu ảnh đề cập gì không? Tất nhiên là không, link bức ảnh nên là http://trangwebcuarban.com/wp-content/uploads/2018/03/ten-buc-anh.png
  4. Caption: là thể hiện xuất hiện bên dưới bức ảnh, giống như những bức ảnh mà bạn xem lúc đọc báo vậy.

kết liên nội và liên kết ngoài (Internal Link, Outbound Link)

Internal Link

Hãy gắn các kết liên đến những bài đăng can dự khác trong khoảng website của bạn trong chính các bài đăng trong khoảng website của bạn. Việc kết nối các bài đăng sẽ giúp người đọc dành phổ thông thời gian hơn trên blog và giúp thứ hạng các trang khác của bạn tốt hơn

lúc liên kết, hãy thử dùng 1 từ khoá dưới dạng văn bản neo nhưng hãy chăm chút để ko lạm dụng nó.

những kết liên nội giữa những bài viết can hệ đến nhau giúp dụng cụ kiếm tìm hiểu rằng bạn đang cung cấp thông báo bổ sung ngoài những gì đang được hiển thị.

tuy thế, kiên cố rằng liên kết nội của bạn là với can hệ và cấp thiết.

Outbound Link

Ngoài việc liên kết tới những bài đăng trên trang của bạn, kết liên đến những trang web bên ngoài cũng là một ý tưởng lý tưởng. 1 Lần nữa, chỉ khiến cho điều này giả dụ thông báo trên trang web bên ngoài đích thực với can dự tới thông báo trong bài viết.

lúc liên kết đến những trang web bên ngoài, hãy kết liên đến những trang web đáng tin cậy. Nếu bạn sở hữu nghi ngờ về quyền hạn hoặc mức độ phổ biến của một trang web, bạn có thể sử dụng một thẻ nofollow để tránh chuyển kết liên tới các trang web với tiềm năng xấu.

Bạn nên tiêu dùng liên kết dofollow cho các trang web đáng tin cậy và liên kết nofollow cho các trang ko đáng tin cậy.

1 số trang web như Wikipedia hoặc CNN ko chỉ đáng tin cậy mà còn có thể có nội dung can dự mà độc giả của bạn sẽ ham mê. Điều này sẽ khiến trang web của bạn trông mang vẻ đáng tin cậy hơn.

Tối ưu nội dung bài viết. Dài 2000 từ liệu đã đủ?

Độ dài của bài viết là 1 trong các cách nhanh và dễ nhất của google để Nhận định sơ bộ xem bài viết của bạn với chuyên sâu & hướng tới người dùng hay ko.

Jonah Berger chứng minh rằng, các bài viết trên 2000 chữ với thiên hướng được san sẻ phổ thông nhất (social share), vì sở hữu nội dung chuyên sâu hơn, nên thời kì người dùng dành ra để ở lại web và đọc bài viết cũng sẽ lâu hơn.

các bài viết ít chữ thường ko hoạt động tốt trên các phương tiện kiếm tìm. Đó là bởi vì chúng thường được xem là “ít thông tin”. Dù rằng có các trường hợp ngoại lệ, nhưng nhìn chung, một bài đăng nên có tối thiểu 500 chữ. Sẽ phải chăng hơn nếu thông tin được nghiên cứu quá mức hơn là không sản xuất đủ thông báo. Điều này đặc trưng đúng nếu như bạn đang nhắm vào các từ khoá với tính cạnh tranh cao.

xây dựng nội dung chất lượng

nếu bạn đang nỗ lực đạt được bằng nội dung chất lượng rẻ và “lừa” dụng cụ kiếm tìm như Google, chắc chắn bạn sẽ thất bại.

Bài đăng của bạn nên là một chỉ dẫn tiêu dùng hoàn chỉnh cho trong khoảng khóa đó. Bạn nên học cách thức thu hút khán kém chất lượng theo 1 phương thức thích hợp với họ. Hãy thử hỏi độc giả của bạn nghi vấn và giải đáp họ. Hiểu những gì họ muốn đọc và sau ấy viết.

giả dụ bạn không thể viết nội dung chất lượng và quyến rũ, mọi người sẽ không dành phổ biến thời kì vào blog của bạn, tỷ lệ thoát của bạn sẽ tăng lên cũng như thứ hạng của bạn sẽ giảm xuống.

Đảm bảo thẻ meta và tags đúng chuẩn

Tags

Đây là yếu tố thuần túy các bạn nhất và bị người khiến SEO hiểu nhầm đa dạng nhất. Tag bản chất là thẻ nội dung giúp chủ website phân bổ nội dung vào những chủ đề chi tiết hơn, sau lúc đã chọn chủ đề (danh mục) cho sản phẩm, nội dung. Điền Tag đúng là lúc bạn nghĩ rằng nội dung bạn đang làm cho cần được phân cái vào đội ngũ nội dung nào nhỏ hơn. Nhưng người khiến cho SEO là dịch ra Tag là trong khoảng khóa và thế là chúng ta cứ hồn nhiên điền vào ô Tag những trong khoảng khóa mà chúng ta nghĩ rằng can dự hoặc muốn lên top.

Meta Description

Meta Description là đoạn diễn đạt ngắn mà sẽ hiển thị trong kết quả kiếm tìm, cho phép các bạn biết sơ nội dung trang web của bạn là gì trước khi nhấp vào.

Ở thời khắc bây giờ, Chèn trong khoảng khóa vào Meta Description ko còn hiệu quả nhiều như xưa nữa.

bởi thế thay vì phấn đấu nhồi nhét từ khóa ở trong phần biểu thị này, hãy nỗ lực tối ưu cho CTR, khiến cho traffic vô website bạn cao hơn.

Tối ưu Readability cho bài viết

Chỉ số Readability được hiểu là sự dễ đọc.Khi chỉ số Readability tốt (Needs Improvement) sẽ bị Phân tích là nội dung khó hiểu cho người đọc, ta cần chỉ sửa cải thiện bài viết cho gần gũi người đọc. Quyết tâm viết bài thấp để chỉ số Readability ở hiện trạng Good.

Readability được Tìm hiểu qua ba chỉ tiêu sau:

  1. một câu nên dưới 20 từ.
  2. 1 đoạn văn ko nên vượt quá 300 trong khoảng.
  3. ko lên viết một đoạn văn quá dài.

Chỉ số Readability tác động đến SEO như thế nào trong bài viết?

Đây là thắc mắc khó có đáp án, vì thuật toán của Google và của phương tiện tìm kiếm khác luôn thay đổi và càng ngày càng sáng tạo hơn. Ngoài ra chúng ta hãy đặt nội dung, chất lượng content lên bậc nhất. Điều này sẽ mang lúc bạn phải sử dụng câu văn dài, đoạn văn dài và điều này tác động đến chỉ số Readability thì cũng cứ sử dụng.

1 bài viết mang nội dung tốt, content chất lượng, dễ hiểu sẽ giúp ích hầu hết cho người đọc, nâng cao lượng traffic về website thì đó mới là nhân tố quan trọng.