Tìm hiểu thông tin và ưu điểm về keo dán tấm nhựa ốp tường

Hiện nay, tấm ốp tường trang trí nội ngoại thất trong nhà được sử dụng phổ biến rộng rãi. Nhằm thực hiện thi công công trình dễ dàng hơn mà sản phẩm keo dán tấm nhựa ốp tường ra đời. Tuy nhiên, hầu như mọi người thường không hiểu nhiều về loại keo chuyên dụng này. Để hiểu hơn về sản phẩm, cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của Hutra nhé.

Giới thiệu sản phẩm keo dán tấm nhựa ốp tường

Keo dán tấm ốp tường là gì?

Là một loại sản phẩm chuyên dụng dùng trong thi công lắp đặt các công trình ốp tường nhựa. Không chỉ vậy, còn dùng để ghép kết nối các loại vật liệu xây dựng khác như gỗ, ván thạch cao, nhôm, sắt mạ kẽm… Nhờ vào khả năng bám dính cực kỳ tốt, sản phẩm giúp cố định chắc chắn vào tường, sàn nhà.

Đặc điểm của keo dán ốp tường

Với thành phần chính từ bột nhựa PVC, silicon và một số các loại chất dung môi, phụ gia khác. Chính vì những thành phần trên nên keo có tính chất dính tốt và chịu được nhiệt độ trên 300 độ C. Hạn sử dụng sản phẩm thường trong vòng 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

Các thông số đặc tính kỹ thuật đều thể hiện tốt hơn so với một số loại keo dán khác trên thị trường:

Những ưu điểm nổi bật của keo dán tấm nhựa ốp tường

Trước đây, công trình thường sử dụng những loại keo bình thường để dán ốp sàn nhà, tường nhà. Tuy nhiên, chất lượng không đảm bảo, dễ bị bung ra làm tốn khá nhiều thời gian và công sức trong quá trình sửa chữa, thay thế. Do đó, sản phẩm keo dán tấm ốp tường hutra ra đời với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Cụ thể:

Khả năng chịu nhiệt tốt

Sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ lên đến 840 độ C. Vì thế, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng trong hầu hết các môi trường khí hậu khác nhau. Đặc điểm này rất phù hợp với thời tiết nhiệt đới ở nước ta. Hoặc ngay cả nơi thường xuyên tiếp xúc với lửa như nhà bếp thì keo vẫn bền chắc, không bị nung chảy.

Khả năng bám dính tốt

Một đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này so với những loại khác là tính bám dính cực cao. Sau một khoảng thời gian sử dụng lâu dài, lớp keo vẫn còn như mới và không hề bong ra. Nhờ vậy mà tấm nhựa ốp tường không bị ảnh hưởng hay xê dịch chút nào.

Nếu muốn kiểm chứng có đạt chất lượng hay không hãy quan sát kỹ tại các góc bẻ, góc gập của những tấm nhựa đã ốp vào tường. Bạn hoàn toàn không thể nào dùng tay thường để tách ra mà không dùng dụng cụ chuyên nghiệp.

Tăng tính thẩm mỹ không gian ngôi nhà của bạn

Không chỉ ở tính chất bền bỉ mà keo dán tấm ốp tường còn mang đến sự thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Các tấm PVC ốp tường thường được ghép từ nhiều mảnh với nhau. Hơn nữa, hầu hết mỗi công trình đòi hỏi sử dụng tấm PVC có nhiều hoa văn, hoạ tiết khác nhau. Nhưng khi dùng loại keo không chắc sẽ làm lộ ra các đường chắp nối gây mất thẩm mỹ.

Ngược lại, bằng phương pháp dùng một lượng ít keo dán tấm nhựa ốp tường sẽ làm giảm bớt khoảng cách các đường kết nối giữa mỗi tấm PVC. Nhìn chung bạn tưởng chừng như bức tường được ốp hẳn một miếng ốp khổng lồ đẹp mắt và thu hút. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất rất nhiều loại màu sắc khác nhau giúp người mua dễ dàng lựa chọn màu yêu thích.

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Các loại keo thông thường khác có thể chứa những chất hoá học độc hại. Những chất này tồn tại trong không gian nhà ở của bạn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhưng đối với sản phẩm keo dán ốp tường được đưa ra thị trường đã qua kiểm duyệt kỹ càng. Đạt các tiêu chuẩn của nhà nước đưa ra mới được phép lưu hành. Đồng thời, những chất trong keo dán đều lành tính, không phát sinh hay biến đổi chất sau khoảng thời gian dài sử dụng. Vì vậy, hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Mua keo dán tấm nhựa ốp tường tại Hà Nội

Trên thị trường ngày nay, có đa dạng sản phẩm với nhiều mức giá keo dán tấm nhựa ốp tường khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu mua, hãy tham khảo qua sản phẩm của Hutra chúng mình nhé. Đảm bảo chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ đều khiến bạn hài lòng.

Bởi Hutra đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật tư xây dựng. Là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm vật liệu về: tấm nhựa ốp tường, sàn nhựa, sàn cao su, tấm inox, tấm foam, tấm nhôm, … Thực hiện thiết kế, thi công ốp tường nhà, văn phòng, shop cửa hàng,… uy tín và chất lượng.

Do đó, Hutra là địa chỉ mà bạn có thể lựa chọn mua keo dán tấm nhựa chất lượng với mức giá cạnh tranh. Đồng thời, đội ngũ nhân viên Hutra đã qua đào tạo chuyên nghiệp sẽ tư vấn hỗ trợ 24/7 để bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Hơn nữa, Hutra có những chính sách giá sỉ khi mua keo nhựa ốp tường cho những khách hàng mua số lượng lớn. Nhờ đó, tiết kiệm được chi phí hơn so với những địa điểm bán buôn khác.

Keo dán tấm nhựa ốp tường đang được sử dụng khá phổ biến khi xu hướng ốp tường tấm PVC ngày càng thịnh hành. Hy vọng qua bài viết này, đã cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm. Nếu có bất cứ thắc mắc nào nữa, có thể liên hệ đến số Hotline 093.452.9909 hoặc website santuongnha.com. Hutra sẽ hỗ trợ giải đáp tận tình và nhanh nhất đến quý khách hàng.