Bạn đang muốn tìm mua cho mình một phần mềm quản lý bán sản phẩm tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, với lượng phần mềm bán sản phẩm miễn phí có sẵn trên thị trường, điều này khiến bạn cảm thấy gian khổ trước khi đưa ra quyết định cho mình.
Một phần mềm quản lý nhà hàng như thế nào thì tốt nhất. Nó giúp bạn có thể lưu trữ khối lượng dữ liệu khổng lồ, sẵn sàng sử dụng trong chế độ online hay offline.
Nếu bạn chọn lựa được cho mình một phần mềm quản lý tốt nhất, điều này giúp cho quá trình kinh doanh của khách hàng được tác dụng hơn, tăng năng suất công việc và doanh số buôn bán.
Có thể nói, quy trình thanh toán, quản lý là vấn đề quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong doanh nghiệp của chính mình.
Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn tìm hiểu đúng mực nhất những vấn đề cần có trong những phần mềm bán hàng, quản lý kho tốt nhất hiện nay.
Mục lục
Phần mềm quản lý bán hàng
Đây là phần mềm sử dụng trong buôn bán với một hệ thống chặt chẽ, bao gồm những ứng dụng giúp bạn có thể kiểm soát, tính toán nhằm mục tiêu đưa ra những giải pháp, kế hoạch … Được đưa ra bởi quản lý, chủ sở hữu để sở hữu thể đảm bảo với những thay đổi thị trường, vị trí cạnh tranh cũng như nâng cao buôn bán hiệu quả.
Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng
Sử dụng phần mềm sẽ tăng công dụng kinh doanh của bạn lên gấp nhiều lần, phần mềm quản lý bán sản phẩm online tiết kiệm thời gian quản lý và dễ dàng mở rộng ra chuỗi cửa hàng. Điều dễ dàng nhận biết đặc biệt là công việc bán sản phẩm của khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn, chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã xử lý dứt một đơn hàng dài ngoằng.
Hay việc bạn theo dõi tình tình bán hàng của mình cũng đơn giản hơn rất nhiều, mọi đơn hàng, mỗi mặt hàng của doanh nghiệp khi bán ra hay nhập vào đều được phần mềm lưu lại để bạn có thể check bất cứ khi nào. Chưa kể bạn rất khó cạnh tranh với những cửa hàng khác nếu không có phần mềm hổ trợ việc marketing, chăm sóc người tiêu dùng. Với tính năng lưu trữ thông tin người sử dụng cùng các lần mua sắm chọn lựa của họ, bạn sẽ có được các ý tưởng để chăm sóc những vị khách của chính mình tốt hơn. Nhờ đó bạn sẽ tạo dựng được một lượng quý khách hàng trung thành đông đảo.
Một số lợi ích dễ thấy nhất khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng
-
Thúc đẩy quá trình kinh doanh
-
Quản lý hàng hóa tồn kho dễ dàng
-
Quản lý bán hàng trên điện thoại
-
Quản lý lập kế hoạch chiến lược
-
Quản lý thông tin quý khách
-
Quản lý quy trình buôn bán
-
Tăng năng suất bán sản phẩm, tăng doanh thu
-
Thống kê lượng hàng tồn kho để đưa ra quyết định nhập hàng hợp lí
-
Đơn giản hóa quy trình bán hàng
-
Tránh tình trạng xếp hàng gây ùn tắc
Sử dụng các phần mềm quản lý bán sản phẩm miễn phí có thực sự tốt?
Sử dụng những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí thường gây ra các hậu quả nghiêm trọng. Chẳng hạn có rất nhiều các đánh giá, bình luận về những phần mềm bán sản phẩm order bị rơi vào tình trạng bị mất dữ liệu, những công đoạn không được trơn tru, dễ dàng. Nhất là trong các mùa hè nóng nực, người tiêu dùng sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng khi phải đứng chờ hàng giờ đồng hồ chỉ để order một tách cafe.
-
Điều này khiến cho doanh số kinh doanh bị giảm bớt trầm trọng
-
người sử dụng mất lòng tin vào dịch vụ.
-
Mất dữ liệu người sử dụng
-
Không báo cáo được doanh số trong ngày
-
Không biết tình trạng sản phẩm còn nhiều hay ít
-
Thời gian thanh toàn và thực hiện nghiên cứu chậm chạp.
Để xây dựng lên 1 phần mềm quản lý bán hàng tốt đòi hỏi nhà phát triển phần mềm không xong cải tiến ứng dụng các công nghệ mới nhất vào sản phẩm của mình giúp phục vụ hầu hết những nhu cầu của từng mô hình kinh doanh.
Các tính năng cơ bản nhất của một phần mềm quản lý bán hàng cần có như:
Tính năng của phần mềm quản lý bán hàng
Các phần mềm khác nhau với các giao diện, cách sử dụng cũng như Chi phí sẽ rất khác nhau. Nhưng nhìn bao quát lại những phần mềm muốn phục vụ tốt cho công việc bán hàng cần có các chức năng cơ bản sau đây:
Quản lý bán hàng trên điện thoại
Đây là một tính năng ấn tượng của phần mềm quản lý bán sản phẩm cho phép bạn có thể sử dụng, bán hàng và kiểm tra các khâu bán sản phẩm từ xa ngay trên điện thoại. Mọi dữ liệu được đồng bộ ngay với máy tính, ipad hay các máy bán sản phẩm của bạn.
Giao diện thân thiện và dễ sử dụng
Người tiêu dùng là đối tượng mà doanh nghiệp hướng đến. Thỏa mãn nhu cầu khác hàng với các dịch vụ chất lượng giúp doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ có một lượng người tiêu dùng thân tín. Sau mỗi lần giao dịch, phần mềm quản lý bán hàng offline có thể lưu trữ thông tin của người tiêu dùng. Sau đó gửi các thông điệp, tin nhắn văn bản về những chương trình khuyến mại, giảm ngay và những sản phẩm hiện có của cửa hàng.
Một lượng lớn thông tin của người sử dụng được sắp xếp và phân chia với các tệp khác nhau. Bạn có thể thực hiện chiến dịch thu thập những phản hồi từ người tiêu dùng, giải quyết và có cơ chế chăm sóc người tiêu dùng tốt hơn. Những sản phẩm mà hiện nay người dùng đang ưa chuộng cũng được phản ánh qua các thông số đó. Đây là tiền đề để bạn thực hiện các chiến dịch, đưa ra yêu cầu về nhập và xuất hàng công dụng hơn.
Báo cáo hoạt động bán sản phẩm
Phần mềm quản lý bán sản phẩm trên điện thoại cần có chức năng nghiên cứu và phân tích số liệu thống kê. Hệ thống chia cột, so sánh doanh số bán sản phẩm trong ngày, giữa những nhân viên khác nhau với nhau. Với các thiết kế giao diện trực quan, bảng biểu đồ thị rõ ràng, bạn sẽ biết được khả băng bán các sản phẩm và số lượng hàng tồn kho, từ đó tổng kết doanh số hàng tuần, hàng tháng theo quý.
Hệ thống lưu trữ
Một phần mềm quản lý hàng tồn kho cho doanh nghiệp nhỏ cũng cần phải có nguồn dữ liệu rộng lớn giúp chúng đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như luồng thông tin trong thời gian dài tác dụng. Bạn có thể thấy những phần mềm quản lý sản xuất và bán hàng được thực hiện với việc sử dụng nguồn dữ liệu điện toán đám mây, điều này giúp cho nguồn lưu trữ lớn và đảm bảo hơn. Hơn nữa, thông tin của chúng ta và người dùng được đảm bảo.
Từ một người chủ sở hữu, bạn có thể thiết đặt quyền truy cập, quyền sử dụng dữ liệu với mỗi người khác nhau là khác nhau. Chính vì vậy, phần mềm quản lý bán sản phẩm tạp hóa giúp lượng thông tin và dữ liệu được đảm bảo đáng tin cậy giữa quản lý, nhân viên. Ngoài ra, hiện nay một số phần mềm hỗ trợ khả năng điều chỉnh, quản lý thời gian của mỗi nhân viên sử dụng và làm việc. Điều này giúp cho mỗi người sẽ cải thiện khả năng và hiệu quả làm việc của bản thân mình hơn, tăng cường doanh số và thực hiện những mục tiêu mà bản thân đặt ra.
Phần mềm quản lý kho và bán sản phẩm miễn phí
Một trong những vấn đề nan giải mà mỗi doanh nghiệp đều gặp phải chính là tình trạng tồn kho và số lượng hàng hóa còn hay thiếu. Với phần mềm quản lý bán sản phẩm quán cà phê, siêu thị, tạp hóa, cửa hàng bán lẻ, vật tư nông nghiệp,…. Hệ thống hàng hóa ở kho của người tiêu dùng sẽ được cập nhật thường xuyên. Số liệu nghiên cứu, đo lường có thể thực hiện dưới dạng danh sách, hệ thống hay biểu đồ.
Từ đó, quản lý hoặc chủ sở hữu lên các phương án, nghĩa vụ và các giải pháp nhằm mục đích giải quyết vấn đề tồn đọng kho. Nâng cấp các sản phẩm kém chất lượng, nâng cấp nhập nguồn hàng với mong muốn của người dùng đa số được tác dụng tốt hơn. Thật tuyệt vời khi bạn có thể tìm được các phần mềm quản lý bán sản phẩm tạp hóa kết quả. Nó giúp cho doanh số của công ty tăng nhanh gọn, mọi công việc được đảm bảo suôn sẻ, vận hành trơn tru.
Chi phí phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay
Đồng tiền cần đi liền với chất lượng. Bạn sẽ không muốn bỏ ra khoản Chi tiêu chỉ để mua cho mình các công cụ đã lỗi thời, giao diện và tốc độ sử dụng kém đúng không nào. Chính vì vậy, các tính năng và đặc điểm mà chúng tôi vừa đưa ra giúp bạn có cái nhìn chung hơn về sản phẩm mà bạn sẽ định mua. Đương nhiên, có rất nhiều tính năng khác mà chúng tôi chưa đề cập đến.
Điều này còn tùy thuộc vào Ngân sách phần mềm quản lý bán sản phẩm cho doanh nghiệp nhỏ mà bạn muốn bỏ ra để chi trả. Nhìn bao quát, với những giá thành hiện nay từ các loại phần mềm, bạn có thể thấy một vài cái tên nổi tiếng. Kinh nghiệm từ chúng tôi chính là bạn nên trực tiếp trải nghiệm chúng để sở hữu cái nhìn và hoạt động thực hành trực quan nhất. Áp dụng với mô hình buôn bán của nhà hàng để có lựa chọn đúng chuẩn và phù hợp nhất với mình.
Phần mềm quản lý bán sản phẩm giá tốt
Bạn có thể lựa chọn phần mềm bán hàng order miễn phí hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, bạn hãy chuẩn bị tinh thần và đối mặt với những rủi ro bất kỳ. Và với Chi phí không hề cao để mua phần mềm bán hàng chất lượng, bạn đã có được sản phẩm với công nghệ tiến bộ, các tính năng cần thiết và thông minh, giúp cho doanh nghiệp của bản thân mình càng ngày càng phát triển hơn.
Vậy bạn muốn sử dụng phần mềm sản xuất và bán hàng miễn phí với những rủi ro hay sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng chuyên nghiệp với mức Chi tiêu thấp? Có lẽ rằng mỗi người đều có những chọn lựa và câu trả lời cho mình rồi đúng không nào.
Lý Do nên sử dụng phần mềm quản lý chuyên nghiệp Pos365
Phần mềm chạy đa nền tảng: Phần mềm quản lý bán hàng POS365 có thể sử dụng được trên mọi thiết bị kết nối mạng như điện thoại di động, máy tính, laptop, máy tính bảng, máy bán hàng… Đặc biệt phần mềm có thể sử dụng ngay trên trình duyệt web mà không phải thiết lập.
Giúp đỡ 24/7: Đội ngũ trợ giúp trẻ, năng động, nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng trợ giúp cho bạn bất kể ngày đêm. Phần mềm quản lí bán hàng giúp cho bạn vận hành nhà hàng, cửa hàng liên tục, không để gián đoạn khi có lỗi sảy ra.
Thiết kế tối ưu cho từng nghành nghề nghề: Từng nghành nghề dịch vụ buôn bán sẽ có từng những mặt hàng, những phương thức quản lý hàng hóa khác nhau. Chính vì vậy với mỗi nghành chúng tôi lại tối ưu, phát triển các tính năng riêng biệt để hợp lý và phải chăng hơn.
Sử dụng công nghệ điện toán đám mây: Với công nghệ này, dữ liệu của các bạn luôn luôn được đảm bảo, không bao giờ bị mất vì dữ liệu hoàn toàn được lưu trữ ở trên server của phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp Pos365.
Sử dụng phần mềm ngay cả khi không có mạng internet: không như nhiều phần mềm quản lý điện toán đám mây khác, đa số việc quản lý, bán hàng sẽ bị gián đoạn khi mất mạng internet. Với POS365 việc bán hàng vẫn diễn ra một cách bình thường, mọi dữ liệu sẽ được lưu tạm thời vào thiết bị của các bạn. Ngay sau khi có kết nối internet mọi dữ liệu lại được đồng bộ lên server một cách an toàn và tin cậy.
Giao diện thân thiện dễ sử dụng: Với giao diện tiếng Việt vô cùng tiện lợi cho những chủ cửa hàng, nhà hàng trong nước. Ngoài ra phần mềm quản lý bán hàng kết quả Pos365 còn giúp đỡ cả giao diện tiếng anh. Mọi thứ đều được thiết kế tối ưu, thân thiện nhất với người dùng Việt Nam.
-
Quản lý thu chi cụ thể, chi tiết.
-
Quản lý từng loại mặt hàng theo mã vạch, mã hàng.
-
Quản lý phân quyền cho từng nhân viên bán hàng.
-
Quản lý tình trạng phòng bàn đang sử dụng trong nhà hàng.
-
Kiểm kê hàng hóa nhanh chóng, dễ dàng.
-
Quản lý nguyên liệu, quá trình sơ chế sản xuất sản phẩm.
-
Quy trình order – chế biến – thanh toán thông minh, chuyên nghiệp
-
Quản lý danh sách người tiêu dùng, đơn hàng
-
——————————-
-
Thống kê báo cáo chi tiết bất cứ lúc nào.
-
sử dụng được trên nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính để bàn, laptop.
-
Theo dõi quản lý nhà hàng, bán hàng mọi lúc mọi nơi.
-
Giao diện đơn giản dễ sử dụng
-
Đội ngũ support trẻ, năng động, nhiệt tình 24/24
Phần mềm quản lý bán hàng POS365 hiện đang cho phép sử dụng miễn phí 7 ngày với đầy đủ mọi tính năng, cũng như dữ liệu mẫu sẵn có. Chỉ với 1 bước đăng ký là bạn đã hoàn toàn sở hữu trong tay một phần mềm quản lý tốt nhất cho việc kinh doanh, vận hành nhà hàng, cửa hàng của người tiêu dùng.
Mua phần mềm quản lý bán sản phẩm ở đâu?
Để sở hữu và sử dụng đầy đủ mọi tính năng tốt nhất của phần mềm bán hàng POS365, các bạn chỉ cần gọi điện đến hotline: 1900 4515 hoặc gửi tin nhắn trực tiếp ở nút gửi tin nhắn dưới góc phải website. Chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ để bạn có thể dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn không thành thạo về máy tính. Ngoài ra, nếu bạn liên hệ đăng ký ngay bây giờ, bạn sẽ được miễn phí 7 ngày đầu sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi để sử dụng phần mềm nhé.