Sausage Man – Game sinh tồn gay cấn và vui nhộn

Sausage Man là một tựa game sinh tồn cực kỳ sống động và hấp dẫn, đã thu hút hàng triệu người chơi khi vừa mới ra mắt. Tuy nhiên, nếu bạn là người chơi mới, chưa từng chơi qua thể loại game này, chắc hẳn cũng sẽ gặp một chút bối rối lúc đầu. Mình sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về tựa game hấp dẫn này, để bạn có thể dễ dàng gia nhập vào sân chơi cùng mọi người nhé!

Giới thiệu về Sausage Man

Nghe tên game thì hẳn phần nào bạn cũng đoán được một phần về nhân vật trong game rồi đúng không. “Sausage” dịch ra tiếng Việt chính là xúc xích, một loại đồ ăn vặt quen thuộc của giới trẻ đấy. Và nhân vật của tựa game online vừa ra mắt, thử nghiệm, thu hút rất nhiều người chơi ở đây chính là những cây xúc xích dễ thương.

Nghe qua thì có vẻ là và hơi “con nít’’ vì game gì mà nhân vật lại là cây xúc xích. Nhưng đây chính là điểm đặc biệt khiến tựa game này thu hút rất nhiều người trẻ. Toàn bộ hình tượng nhân vật đều là những cây xúc xích chiến đấu với nhau nhưng lại vô cùng quyết liệt, không kém gì chơi PUBG.

Sausage Man là game sinh tồn khá dễ thương và bắt mắt, bởi các “nhân vật’’ xúc xích cực kỳ rực rỡ, màu mè. Tham gia tựa game này bạn sẽ được chơi hoàn toàn miễn phí. Người chơi cần hành động để sinh tồn và trở thành chiến binh xúc xích mạnh mẽ nhất. 

Trong game, bạn sẽ là chiến binh xúc xích, đáp dù xuống và đấu với các chiến binh xúc xích khác để sinh tồn. Bạn có thể chiến đấu một mình hoặc cùng team của mình. Bản đồ trong game có nhiều địa điểm khác nhau để bạn lựa chọn như nhà ở, công viên, trường học…cực kỳ thú vị.

Chơi Sausage Man có gì hấp dẫn?

Nếu ở các tựa game sinh tồn khác sẽ là người với người đối đầu, hoặc là nhân vật hoạt hình. Thì tựa game sinh tồn này là cây xúc xích, khiến người chơi có cảm giác thú vị hơn. Phần thưởng của cuộc chiến đấu chính là “cơm gà” thơm ngon.

Ban đầu, bạn cần khoảng 1 phút chờ đợi trên đảo rồi mới lên máy bay. Có nhiều địa điểm nhảy dù cho bạn lựa chọn để loot đồ (lượm đồ). Đồ ở đây chính là các loại súng khác nhau từ sung shotgun đến rifle, nước, các balô 1-2-3,… Vũ khí chiến đấu tầm cận cũng đậm chất ăn uống không kém nhân vật xúc xích là chảo, gậy bóng chày và dĩa.

Ngoài ra, Sausage Man còn cuốn hút người chơi bởi những yếu tố sau:

Giao diện cuốn hút

Giao diện tựa game này cực kỳ hấp dẫn vì những chiến binh xúc xích có màu sắc bắt mắt. Đồ hoạ sử dụng game màu tươi sáng, dễ chịu. Các khung cảnh được tái hiện lại đầy đủ màu sắc khác nhau giúp bạn có cảm giác chân thực nhất khi chơi.

Nhân vật siêu dễ thương

Không hướng tới đồ họa chân thực như PUBG, Sausage Man được thiết kế theo kiểu vui nhộn, nhân vật hoạt hình thú vị. Tuy nhiên, dù là những cây xúc xích thì cũng vẫn có những pha hành động cực kỳ gay cấn, hấp dẫn.

Lối chơi độc đáo

Tất nhiên, điểm thu hút của game sinh tồn thường thể hiện qua lối chơi. Những nhân vật xúc xích sẽ chiến đấu như thế nào để sinh tồn và giành được cơm gà? Đó là vận dụng những chiến thuật khác nhau, chọn những vũ khí chiến đấu tầm gần và tầm xa hợp lý. Bên cạnh đó cần nắm rõ địa hình để nhảy dù, nhặt các vật phẩm hợp lý thay vì “ôm” hết.

Hướng dẫn cách chơi Sausage Man cho người vừa mới tham gia

Nếu chỉ mới nghe người khác rỉ tai về tựa game này và bạn hoàn toàn chưa có kinh nghiệm hay kỹ năng gì cũng đừng lo lắng. Chỉ cần vào App Store hoặc CH Play tải game về và đăng ký tài khoản. Thực hiện chơi như sau:

Khi đăng nhập vào game, người chơi được đưa vào sảnh chờ cũng rất nhiều người chơi khác. Sau khi xếp đủ người chơi, cuộc chiến giữa các chiến binh xúc xích bắt đầu. Trong thời gian đang chờ đợi, bạn nên đi dạo một vòng quanh đảo Spawn Island để nhặt vũ khí. Nếu muốn cuộc chiến trở nên vui nhộn, bạn nên tương tác với những người khác.

Khi đủ người chơi xong, bạn sẽ phải rời đảo Spawn Island để nhảy dù tới các địa điểm khác nhau. Mỗi khu vực sẽ có những địa hình với những lợi thế hoặc nhược điểm khác nhau. Từ đó bạn di chuyển đến những nơi thuận tiện để thực hiện chiến thuật của mình.

Khi chọn vũ khí hay phụ kiện, đừng ham quá mà chỉ nên nhặt những thứ cần thiết. Sau đây là những loại vũ khí trong game:

Trong Sausage Man có các cách di chuyển bằng:

Hy vọng với những thông tin về game Sausage Man trên sẽ hữu ích cho bạn. Còn chần chờ gì mà không tham gia tại Gameinwiki ngay bây giờ.