Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle – Hương thơm của sự đắm say

Trong mùa thu năm nay, các nhãn hiệu nước hoa lẫn gu thưởng thức của người sử dụng đều dần hướng về những hương thơm sâu sắc, vừa đủ độ ấm áp phù hợp với những ngày lạnh tuy nhiên vẫn phải mang cảm giác gần gũi, dễ chịu.

Cùng chúng tôi tìm hiểu về hương thơm mùa thu – Salvatore Ferragamo Signorina Ribelle được yêu thích nhất trong mùa thu năm nay nhé!

1. Hương thơm

Mùi hương đến từ Salvatore Ferragamo là món quà hấp dẫn, không thể bỏ qua mà mọi cô nàng đều mong muốn có được. Dòng Signorina Ribelle một trong những con cưng của hãng được xem là loại nước hoa với sự kết hợp đặc biệt. Bằng sự thông minh và tinh tế trong việc biến tấu mùi hương từ những nguyên vật liệu khác nhau, mang đến một sản phẩm vô cùng độc đáo.

Hương đầu tiên là mùi hương của quả quýt và quả lê đỏ, được tẩm ướp đặc biệt cùng hạt tiêu hồng nồng đượm. Không cần phải tốn thời gian suy đoán, mùi hương tiếp theo là sự bùng nổ của hương hoa Frangipani hòa quyện với hương ngọc lan đầy tinh tế. Bạn sẽ trải qua vô vàn các cung bậc của các tầng hương khác nhau. Cuối cùng đọng lại của hương thơm tinh tế này là năng lượng của một người cô gái trẻ hiện đại.

2. Thiết kế

Signorina Ribelle với thiết kế đầy tinh tế và sang trọng, tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Chai nước hoa hình chữ nhật với 3 màu sắc đầy nữ tính: màu đen đầy huyền bí, màu hồng đậm mang vẻ đẹp của quý cô, màu hồng nhạt mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế.

Nắp chai được thiết kế dạng hình nút tròn, giúp cho bạn có thể cầm, nắm và mở nắp chai một cách dễ dàng. Với thiết kế đầy nhỏ gọn, bạn có thể mang theo Signorina Ribelle bên cạnh mọi lúc, mọi nơi.

Chopard  Bigaradia-  Quà tặng từ cây cam đắng

1. Hương thơm

Louis-Ulysse Chopard – cha đẻ của dòng nước hoa Chopard, là người có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tác dòng nước hoa từ các hương liệu tự nhiên. Với sự trở lại lần này của cái tên Chopard Bigaradia – Cây cam đắng là sự sáng tạo đầy tự tin của thương hiệu khi cho mùi hương này xuất hiện vào tầng hương giữa.

Cây cam đắng có sự khác biệt kỳ lạ, các nhà sáng chế thường rất kiêng dè khi phải sử dụng mùi hương này trong quá trình sản xuất nước hoa. Chính vì độ khó của mùi hương mà rất nhiều nhà đánh giá nước hoa trên thế giới ca ngợi loại cây cam đắng là một trong những hương hiệu độc đáo nhất. Hàng loạt các nguyên liệu thô tự nhiên đã phủ lên màu sắc cho hương thơm để rồi hé lộ cảm xúc tích cực và niềm hạnh phúc bất tận.

2. Đặc điểm nổi trội

Thành phần tự nhiên: Hoa cam, dâu hoa cam đắng, tinh dầu cam bergamot Ý, hoắc hương Indonesia, mật ong provence.

Với sự kết hợp đầy độc đáo và có phần táo bạo này, HAPPY CHOPARD được ví như loại nước hoa có mùi hương quyến rũ nhất trong thế giới nước hoa. Bạn có thể bắt gặp mùi hương của những cánh hoa cam, vừa ẩn hiện sự kín đáo và là một cô gái vô cùng táo bạo và thu hút.

Năng lượng nhẹ nhàng hòa quyện của những cánh hoa cam đắng Neroli tương phản một cách khó hiểu bởi những điểm nhấn màu hổ phách ấm áp và nốt hương đầy say mê của mật ong tự nhiên.

Hương thơm Anna Sui Mermaid

Đập vào mắt giới mộ điệu là hình dáng vỏ hộp vô cùng bắt mắt. Đúng như bao bì của nó, Anna Sui Mermaid là dòng nước hoa với biểu tượng nàng tiên cá vô cùng kì bí và thu hút.

1. Bao bì tinh tế

Nàng tiên cá xưa nay vẫn luôn là chủ đề muôn thuở mà rất nhiều lĩnh vực từ thời trang, điện ảnh, khoa học,…vẫn luôn khai thác. Với nước hoa cũng vậy, nàng tiên cá mang đến sự kì kí và quyến rũ bật nhất khi biểu tượng tiên cá luôn gắn liền với hình ảnh dịu dàng của phái nữ.

2. Thiết kế chai

Nàng tiên cá thanh lịch với mái tóc điệu đà cài sao biển, trên tay giữ một chú cá ngựa dễ thương

Nắp và chi tiết trang trí mang hình những bông hoa trong màu hồng sáng thanh lịch

Tinh chất nước hoa màu ngọc lam huyền diệu tượng trưng cho làn nước trong vắt của thế giới

3. Hương Hoa Trái Cây

Hương thơm này mở đầu bằng sự tươi mát và bí ẩn của quả Cam Đỏ, Quýt Ngọt, Bạch Đậu Khấu và Tiêu Cay.

Hương giữa, là hương thơm lãng mạn của Hoa Mẫu Đơn và một bó Hoa Trắng huyền diệu gợi lên một sự hấp dẫn.

Một loại trái cây thủy sinh được tạo ra bởi Quả Vải kết hợp với Gỗ, Vani, Mật Ong, Tonka và Gỗ máu.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một mùi hương cho thời khắc chuyển thu này thì những sản phẩm trên đây chính là những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Không những có thiết kế, bao bì sang trọng, cao cấp mà những dòng nước hoa trên đây đều mang một hương thơm mùa thu nồng nàn, quyến rũ  mà không trộn lẫn vào đâu được.

Liên hệ mua nước hoa nữ chính hãng tại website: https://theperfumes.vn/. Chúc bạn chọn được mùi hương ưng ý khiến mùa thu của bạn trở nên ngọt ngào và lãng mạn hơn nhé.