Rút gọn link với Shink- Kiếm tiền online

Cũng nói về việc rút gọn link kiếm tiền thì bài viết hôm nay mình xin giới thiệu một website mà mình đang sử dụng để rút gọn link kiếm thêm thu nhập để nuôi site. Và cũng như tiêu đề đã nói thì bài viết này mình sẽ hướng dẫn rút gọn link kiếm tiền cùng Shink, các bạn cùng theo dõi và cân nhắc xem có nên lựa chọn hình thức rút gọn link cùng với Shink không nhé.

Đầu tiên mà nói thì việc rút gọn Link đã giúp những đường link của chúng ta trở nên ngắn gọn và dễ nhìn hơn. Ngoài ra người sử dụng truy cập trên Link rút gọn cũng giúp chúng ta mang lại một khoản tiền nho nhỏ bởi vì thông qua Link rút gọn, những quảng cáo, popup xuất hiện và họ đã ăn tiền quảng cáo ấy. Công việc chúng ta là quảng bá những link hướng tới website đặt quảng cáo của họ và họ sẽ trả cho chúng ta một khoản tiền rất chi là nhỏ trên từng lượt truy cập.

GIỚI thiệu Shink

Nói về Shink thì đây là một trong những trang web rút gọn link kiếm tiền được nhiều người sử dụng từ trước tới giờ, có tỷ lệ Rates vào khoảng 1.5$ đối với truy cập tại Việt Nam và 4.65$ đối với tuy cập từ Australia. Thực tế mà nói thì trước đây rất nhiều người sử dụng Shink và OIO để rút gọn link kiếm tiền nhưng hiện tại nổi lên nhiều nhà cung cấp rút gọn Link có rates cao hơn đến từ Việt Nam nên hiện tại Shink cũng ít người sử dụng hơn.

Cùng nhìn qua bảng Rates (số tiền trên 1000 lượt truy cập) giữa các quốc gia trên thế giới.

Một đặc điểm của Shink đó là Minpay thấp chỉ cần đủ 5$ là có thể rút tiền qua Paypal hoặc Payza trong khi 123link.io phải cần đủ 25$. Tuy nhiên đây vẫn là một trang rút gọn Link uy tín và Pay đều đặn nên chúng ta vẫn có thể yên tâm sử dụng Shink để rút gọn link và kiếm tiền.

Hướng dẫn tạo tài khoản rút gọn link với SHINK

Nhấn vào Sign Up để tạo một tài khoản mới, có thể tạo tài khoản hoặc đăng nhập trực tiếp bằng Facebook.

Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu thêm về các tính năng của Shink để dễ dàng quản lý và sử dụng hơn.

Đầu tiên Login vào tài khoản

Dưới đây là Dashboard là nơi thống kê các thông tin quan trọng của tài khoản và được cập nhật liên tục.

 

Các bạn có thể thấy tài khoản của mình hiện tại đang có 3.67$, đủ 5$ là mình có thể rút vềPaypal. Ở đây nó sẽ thống kê các thông tin số Views, số tiền nhận được, CPM và biểu đồ thể hiện sự biến động của tài khoản.

Chúng ta tiến hành rút gọn Link bằng cách nhấn vào New Shorten Link.

Các bạn có thể thấy tài khoản của mình hiện tại đang có 3.67$, đủ 5$ là mình có thể rút vềPaypal. Ở đây nó sẽ thống kê các thông tin số Views, số tiền nhận được, CPM và biểu đồ thể hiện sự biến động của tài khoản.

Chúng ta tiến hành rút gọn Link bằng cách nhấn vào New Shorten Link.

Link đã được rút gọn có dạng http://shink.me/SEVc0, các bạn copy Link này và quảng bá để người dùng truy cập vào Link và chúng ta sẽ được Shink trả tiền trên mỗi lượt truy cập.

Công việc cũng khá đơn giản phải không nào, cơ bản là các bạn quảng bá được Link và thu hút người sử dụng truy cập vào Link thì mới thành công. Bạn có thể sử dụng để rút gọn những Link Download hay những tiêu đề giật tít thu hút tò mò người xem click vào xem. Chú ý không sử dụng những link có nội dung khiêu dâm hay bạo lực vì như vậy bạn có thể bị khóa tài khoản vào bất cứ lúc nào.

Vào Links để quản lý tất cả các Link đã được rút gọn.

Để thuận tiện hơn trong việc rút gọn link nếu bạn sở hữu Blog hay Website thì chúng ta hãy sử dụng những công cụ hay Plugin mà Shink cung cấp để giúp công việc rút gọn Link được dễ dàng hơn.

Bạn có thể rút gọn toàn bộ Link có trong website của mình hoặc cũng có thể rút gọn một số tên miền cụ thể. Mình hay chia sẻ phần mềm trên drive.google.com nên mình đã thiết lập những link dạng này trên Blog của mình chuyển về link rút gọn của Shink hết.

Thực hiện điều đó các bạn vào Menu Tools chọn Full Page Script.

Đoạn mã phía trên là rút gọn toàn bộ Link và loại trừ một số tên miền được liệt kê trong danh sách.

Đoạn mã phía dưới sẽ tập hợp những tên miền sẽ được rút gọn Link trên website của chúng ta.

Các bạn chỉnh sửa và copy một trong 2 đoạn code này bỏ vào phần header của website, giữa hai thẻ <head> và </head>.

Menu Withdraw là nơi bạn có thể xem xét quá trình thanh toán từ Shink khi đủ ngưỡng minpay và các bạn phải thiết lập rút tiền bằng Paypal hoặc là Payza.

Để thiết lập phương thức thanh toán các bạn cài đặt trong Profile. Chọn Withdraw method là Paypal và nhập email Paypal nhận thanh toán vào đây.

Thanh toán sẽ được tự động thực hiện vào ngày 1 và ngày 15 hàng tháng và sẽ chậm 15 ngày. Nếu như bạn đủ minpay vào ngày 14 tháng này thì phải đến mồng 1 tháng sau bạn mới nhận được thanh toán.

Bằng chứng thanh toán từ Shink trên tài khoản của mình.

Hiện tại có rất nhiều website cung cấp dịch vụ rút gọn link và trả tiền trên các link rút gọn được truy cập.

Như Quỳnh ATP SOFTWARE- Tổng hợp