Phân tích điểm yếu của the coffee house mới nhất 2020

Điểm yếu của the coffee house là một trong những keyword được search nhiều nhất về chủ đề điểm yếu của the coffee house. Trong bài viết này, sum.vn sẽ viết bài viết Phân tích điểm yếu của the coffee house mới nhất 2020. 

Phân tích điểm yếu của the coffee house mới nhất 2020

1. điểm hay của The Coffee House

1.1. lấy con người sử dụng trung tâm

Minh chứng xác thực nhất cho chữ “tâm” này được thể hiện rạch ròi qua những câu chuyện có thật mà KH đã từng trải nghiệm ở The Coffee House. Có KH từng chia sẻ: “Ly cà phê chưa kịp uống đã đổ ụp lên người, vừa mát vừa thơm cà phê, gọi ly khác trong bao ánh mắt ngỡ ngàng, một hồi sau cô bé cung cấp và bảo ly vừa rồi chưa sử dụng nên đưa một ly không giống ra bù”.

Một câu chuyện khác cũng đậm chất riêng của thương hiệu này: Khách cầm voucher đến shop dùng nhưng hoàn toàn k biết voucher đã hết hạn. Thay vì từ chối, nhân sự lại nhẹ nhõm bảo “Thưa anh chị, voucher tuy hết hạn nhưng thôi, tụi em luôn luôn giảm giá cho anh chị bình thường”.

nhân viên là chìa kiềm hãm thành đạt của mỗi công ty

Nếu The Coffee House không cho khách dùng voucher hoàn toàn không sai. Nhưng so với anh Nguyễn Hải Ninh, người sáng lập – CEO của The Coffee House thì “kinh doanh đâu phải để phân bua ăn thua với khách hàng” và “làm mọi thứ vì hạnh phúc của khách hàng”.

đủ nội lực thấy The Coffee House vừa mới thiết lập nên hình ảnh một thương hiệu lịch sự và thân thiện giống như hướng đi của nhiều thương hiệu hàng đầu toàn cầu hiện nay. Lời cảm ơn và xin lỗi luôn thường trực ở họ đúng lúc, đúng ngành và rất tế nhị. quan trọng, nó được thể hiện một hướng dẫn chân thực thông qua cách họ hành động.

k những níu chân khách hàng mà chuỗi cà phê này còn níu giữ cả lòng trung thành và sự tận tụy của nhân sự. Mọi nhân viên ở đây đều được đối xử như người nhà, được hưởng mức lương và các phúc lợi hấp dẫnsong song, việc thưởng, phạt được rõ ràng và công khai dựa trên công sức bỏ ra.

nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp

Đặc biệt, họ được trao quyền kiểm soát và share kết quả thông qua chính sách cụ thể từ năm 2015: “Công ty cam kết sẽ chia sẻ lại 15% cổ phần của toàn công ty cho nhân sự từ cấp cửa hàng”.

Nhờ vào chính sách này The Coffee House đã thiết lập văn hóa làm chủ và lòng trung thành của nhân sự. Từ đó, duy trì sự tận tụy, nhiệt huyết, chân thành trong dịch vụ cũng giống như đảm bảo chất lượng đồng nhất của toàn nền tảng trong suốt công cuộc vận hành.

môi trường sử dụng việc công bằng và thoải mái

“Lấy con người sử dụng trung tâm” từ những điều nhỏ nhưng vừa mới mang lại hiệu quả cực kì lớn. Mọi quyết định và hành động ở The Coffee House đều bắt đầu từ sứ mệnh “Deliver Happiness” – Trao gửi hạnh phúc.

Từ niềm vui cho nhân viên đến sự ưng ý của KH. Điều này đang khiến họ trở thành người hâm mộ cuồng nhiệt của “Nhà cà phê” một phương pháp hết sức tự nhiên.

1.2. Tinh tế mang đến sự trải nghiệm hào hứng từ những điều nhỏ nhất.

phần đông các quán cà phê đều k mong muốn khách hàng ngồi quá lâu, để tối ưu hóa chân trời và doanh số. Bởi mặt bằng là thành phần chiếm tỷ lệ không nhỏ trong vốn đầu tư ban đầu. The Coffee House đã sử dụng điều trái lạichấp nhận nguy cơ vì mong muốn mang lại sự thử nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

tuy nhiên, hầu hết các chuỗi đều get điểm hay từ hương vị của đồ uống – điều được nhìn thấy là điểm yếu to nhất của The Coffee House. “Nhà Cà phê” lại nhấn mạnh “đây không hề là ngành chỉ để uống một thứ chất lỏng màu đen” mà là ngành mọi người đến vì chân trời và chất lượng dịch vụ.

Chau chuốt thiết kế chân trời để đem lại trải nghiệm hào hứng cho KH

chân trời thoáng, chỗ ngồi rộng và dịch vụ chu đáo, wifi mạnh chính là ưu điểm của The Coffee House. Buổi sáng, bạn có thể ngồi tiếp khách; buổi tối, có thể ghé đọc sách, làm việc hoặc là thoải mái nói chuyện cùng bạn bè; là một nơi mà họ cảm thấy quen thuộc và được đối xử như bạn bè thân thiết.

ngoài ra, nếu chịu khó Quan sát, bạn sẽ thấy mỗi lần vào quán cà phê để làm việc, khách hàng sẽ luôn tìm đến kênh gần ổ cắm điện nhất. có thể họ tranh thủ sạc pin ĐT để liên lạc k bị gián đoạn, cũng đủ nội lực để máy tính không bị tắt giữa chừng khi công việc chưa xong.

không những thế rất ít brand nào đủ sức khiến khách hàng ưng ý về điều rất nhỏ này giống như ở The Coffee House. không chỉ có vậy, rất nhiều KH còn “phàn nàn” rằng ngồi cà phê gần 10 tiếng lại chẳng có nhân viên nào đuổi đi. Còn gì tuyệt hơn khi vừa được thưởng thức những món nước yêu thích, lại đủ sức ngồi sử dụng việc hàng giờ liền giống như vậy.

Trang trí bên ngoài của The Coffee House cũng đầy vẻ sang trọng ấm áp

Sự tinh tế của đội ngũ của The Coffee House k thể hiện một mẹo phô trương mà bằng sự chăm sóc tận tình của nhân viên ở đây, từ giúp cho, thu ngân cho tới bảo vệ.

Ly nước lọc luôn được đổ đầy, xe của được dắt ra tận nơik đợi đến khi được nhắc mà nhân sự luôn tỉ mỉ Nhìn hoạt động và muốn của KH để hỗ trợ mọi lúc. Điều này không ít lần vừa mới khiến những người đến đây tham vọng vì cảm thấy sự quan tâm của họ rất chân thành và dung dị.

không chỉ vậy, nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, được lau chùi cẩn thận cũng là một điểm cộng của The Coffee House. Nó đã xây dựng sự thuận lợi cho KH và gia tăng những trải nghiệm tuyệt vời ở đây.

1.3. Chiến lược định vị thương hiệu The Coffee House

Với mong muốn ”đi cà phê” k chỉ đơn thuần là đi cà phê mà là đến ngành để người đọc gặp gỡ, share những điều trong cuộc đời. Anh Nguyễn Hải Ninh khởi đầu giấc mơ về một “ngôi nhà cà phê” không chỉ cho riêng mình mà để giúp sức KH. Vậy là cái tên “The Coffee House” ra đời.

The Coffee House bắt nhịp với khuynh hướng giao hàng

Ban đầu, cái tên The Coffee House cùng bộ nhận diện brand khiến nhiều người lầm tưởng là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc hoặc một đất nước nào đó mà không hề VN.

Nhưng sự lầm lẫn này không phải sử dụng The Coffee House vướng bận mà còn là sự chứng minh cho thành đạt. Bởi trong vài năm tăng trưởng, bằng chính sự nỗ lực của mình, “Nhà Cà phê” đang khẳng định được đẳng cấp của mình so với các tên tuổi quốc tế.

không chỉ vậy, The Coffee House còn tìm ra “khoảng trống trong thị trường” sử dụng thị trường riêng cho món hàng của mình. Tại thời gian đầu hoạt động của thương hiệu này, các cửa hàng cà phê có không gian đẹp như Starbucks, The Coffee Bean… thường có tầm giá khá cao, từ 70.000 – 80.000. Riêng tầm giá 30.000 – 40.000 thì vẫn còn bỏ trống.

Tỷ mỉ từ hướng dẫn pha chế đến bài trí để hút sự hâm mộ của thực khách

The Coffee House đang kết hợp tốt thành phần trải nghiệm và giá cả phù hợp, trở thành một kênh gặp gỡ friends, một chân trời sử dụng việc xây dựng, với chất lượng dịch vụ được quan tâm hàng đầu.

Chưa hết, The Coffee House luôn get câu chuyện của KH là trung tâm dựa trên những hình ảnh được trau chuốt kỹ lưỡng đăng đăng lên mxh. Từ những thứ bình dị về Hồ Chí Minh, về “cuộc trả thù ngọt ngào” của 2 người bạn đến chuyện “Anh và em”… những khoảnh khắc đó được The Coffee House lưu giữ thông qua các bức hình đẹp chụp ngay tại quán.

Mỗi tấm hình là một câu chuyện ngắn được miêu tả hết sức sinh động và chân thật. Có lẽ chính vì vậy mà nó tạo ra được sự tương tác rất lớn từ phía nhiều KH và tạo động lực thúc đẩy họ đến đây nhiều hơn với hy vọng trở thành nhân vật chính trong câu chuyện của “Nhà cà phê”.

chiến lược marketing kết quả từ những câu chuyện nhẹ nhàng

Với những bước tiến, những kế hoạch thông minhThe Coffee House nghiễm nhiên trở thành một trong những startup cà phê có tốc độ tăng trưởng và lan truyền mau nhất thị trường cho đến nay.

xem thêm: plan định vị brand

1.4. Vận dụng công nghệ một hướng dẫn thông minh

Trong thời đại công nghệ số và xu hướng chung của phân khúc thì hầu hết các shop đều tạo cho mình một vận dụng (App) riêng trên ĐT di động. bên cạnh đó đa phần khách hàng đều bỏ App sau một vài lần sử dụng do nó chưa quá đủ hấp dẫn và k đem lại những ích lợi họ cần. Nhưng The Coffee House lại viết nên một câu chuyện khác.

update công nghệ để support hoạt động mua bán thuận tiện

Việc tạo ra ứng dụng The Coffee House trên ĐT di động không chỉ để “cho có” mà đây là một kênh chăm sóc hội viên vô cùng hiệu quả. Với App này, mỗi giao dịch của khách đều sẽ được tích điểm. Cứ sau 20 điểm, KH được tặng 1 phần nước free và giảm giá 10% dành cho khách hàng thân thiết.

con số 20 vừa hay k quá to lại vừa xây dựng được động lực để KH cố gắng đạt được mục đích. Cùng software chăm sóc khách hàng, Mobile App và một số nơi không giống, The Coffee House vừa mới tạo nên một nền móng đa ngành giúp cai quản khách hàng kết quả.

Từ câu chuyện khởi nghiệp của The Coffee House, bạn sẽ thấy được chẳng hề tự nhiên mà mọi thứ đều có thể dễ dàng sự phát triểnall đều phải chịu nhiều nguy cơ và vượt qua nhiều chông gai. Đó là một brand được sinh ra từ sự trân trọng yếu tố con người và những trải nghiệm của KH.

2. Nhược điểm của The Coffee House

The Coffee House Nhìn chung vẫn còn trẻ, trải nghiệm chưa nhiều nên cần phải học hỏi từng bước

The Coffee House cũng có điểm chưa được hoàn hảo, đó chính là thực đơn của quán. Chính nhân sự lâu năm ở đấy cũng thừa nhận là menu ở đấy không có gì thực sự đặc biệt. Chủ yếu khách hàng đến quán vì họ like không gian và dịch vụ ở đây.

The Coffee House Nhìn chung luôn luôn còn trẻ, kinh nghiệm chưa nhiều nên cần phải học hỏi từng bước và mất một thời gian để phát triển. Và cũng tất nhiên còn có những lỗi lầm sẽ phải trả giá rất nhiều khi chọn sai con đường định hướng cho tương lai.

rủi ro trong mua bán cũng không thể tránh khỏi

rủi ro trong mua bán cũng k thể tránh khỏi. Nếu trong chuỗi cửa hàng có một quán cafe kinh doanh thất bạilàm mất uy tín của thương hiệu thì các cửa hàng cafe khác cũng sẽ bị tác động theo.

niên đại công nghệ và mạng phát triểnmxh tăng trưởng, những lỗi lầm dù chỉ là nhỏ nhất về giúp cho KH rất khó tránh khỏi sự tác động của dư luận giải.

3. Trải nghiệm + mẹo phục vụ The Coffee House

Nếu vừa mới từng tới The Coffee House, chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được sự thân thiện, nhiệt tình và sự chăm sóc tận tình của nhân sự ở đây, từ giúp cho, thu ngân cho tới bảo vệ.

Ly nước lọc bạn uống sẽ luôn được đổ đầy, xe của bạn sẽ được dắt ra tận nơi. Điều cuối cùng chính là những tiện ích mà The Coffee House mang lại như đồ ăn mặn, bánh ngọt cho khách hàng có nhu cầu ăn trưa hoặc ăn sáng.

Sự gần gũi, nhiệt tình và sự chăm sóc tận tình của nhân viên ở đây, từ giúp cho, thu ngân cho tới bảo vệ.

không đợi đến khi được nhắc mà nhân sự luôn tỉ mỉ Quan sát hoạt động và mong muốn của KH để hỗ trợ mọi lúc. Điều này không ít lần đang khiến những người đến đây tham vọng vì cảm thấy sự quan tâm của họ rất chân tình và dung dị.

iPOS – phần mềm cai quản nhà hàng, quán cà phê

  • Với 15.000 cửa hàng sử dụng
  • Tư vấn hoàn toàn free

Liên hệ ngay

4. Có nên làm ở The Coffee House không?

4.1. nhân viên là cốt lõi của vững bền

nhân viên là cốt lõi của vững bền

xây dựng hạnh phúc, tập trung con đường sự nghiệp cho nhân viên, sự hài lòng trong công việc và hoàn cảnh tích cực sẽ là hệ thống dài hạn cho thành công vững bền của The Coffee House.

nhìn thấy thêm: thiết lập nội quy quán cafe cho nhân viên

4.2. Môi trường lý tưởng

linh động, thách thức, năng động và thân thiện, là những điều sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái để quy tụ tạo kết quả công việc tốt nhất bên cạnh sự hỗ trợ của đồng nghiệp và hướng dẫn từ cai quản.

4.3. Thời cơ phát triển nghề nghiệp

cơ hội phát triển nghề nghiệp

Sẽ có nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển sự nghiệp vững bền trong ngành nghề F&B cùng với sự mở rộng và phát triển không ngừng của The Coffee House.

4.4. Phiên bản tốt hơn của chính mình

Tôn trọng sự nỗ lực của cá nhân và đề cao tinh thần chủ động đi đầu giải quyết những vấn đề và gặt hái kết quả.

nhân sự ở đây đủ sức trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân

The Coffee House mong muốn “là một ngôi nhà chung hạnh phúc cho bất kỳ ai tìm đến” và giúp mỗi nhân sự được tăng trưởng sự nghiệp thông qua môi trường chuyên nghiệp, sự gắn kết đồng đội, thường xuyên được coaching, nâng cao skill chuyên môn. The Coffee House tạo mọi điều kiện cho bạn được học hỏi, đối mặt với thách thức, vững vàng sống và sử dụng việc cùng với thích thú của chính bạn.

Nguồn:https://ipos.vn

Xem thêm 

Hướng dẫn cách để trở thành người bán hàng xuất sắc mới nhất 2020

Tổng hợp cách khởi nghiệp với 30 triệu đồng mới nhất 2020

Review tác phẩm Nghệ thuật bán hàng bậc cao của Zig Ziglar