Những cách kiếm tiền online uy tín nên tham gia hiện nay

Kiếm tiền online nếu như trước đây nghe cụm từ này nhiều người sẽ cho rằng điều này là hơi phi lí nhưng tại thời điểm này thì cụm từ kiếm tiền online đang là cụm từ hot. Lượt tìm kiếm về từ khóa này trên Google là một con số khủng, có khá đông bạn trẻ đang ngày đêm mần mò nhiều kiểu kiếm tiền online khác nhau ở trên mạng.

Những cách thức nào là cách thức nên làm và mang lại thu nhập khủng, bên dưới chúng tôi có tổng hợp lại những hình thức kiếm tiền online uy tín nên làm nhất hiện này mời các bạn có đam mê kiếm tiền qua mạng cùng xem qua. Còn thu nhập nhiều hay ít hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng của bạn còn những hình thức mà chúng tôi chia sẻ bên dưới hoàn toàn không lừa đảo nhé.

Google Adsense

Với cách thức này bạn tự xây dựng ra một website theo chủ đề mà mình yêu thích như ẩm thực, thủ thuật tin học, tin tức về diễn đàn, du lịch và kiếm về một lượng truy cập đáng kể cho website. Sau đó hãy đăng ký với Google Adsense về website của bạn để nhận được mã quảng cáo gắn lên trên site của mình.

Hãy sử dụng những thủ thuật Seo tốt nhất để gia tăng lượng truy cập của site từ người dùng và khi họ bấm vào liên kết quảng cáo được gắn trên site bạn sẽ nhận được hoa hồng từ Google. Lượng truy cập càng cao thì số tiền hoa hồng mà bạn nhận được cũng sẽ càng nhiều.

Product Launching

Một hình thức kiếm tiền online theo kiểu affiliate marketing, trong đó bạn sẽ quảng bá cho những dòng sản phẩm nổi tiếng nào đó chuẩn bị ra mắt. Khi có người đặt mua hàng từ link quảng cáo của bạn lúc này bạn sẽ nhận được hoa hồng từ việc quảng bá.

Nhiều hình thức để bạn kiếm được khách hàng như tạo ra cho mình 1 landing page hay một bài viết review hay về sản phẩm có gắn link affiliate của bạn và seo cho nó lên top của Google. Khách hàng tìm kiếm những sản phẩm này từ Google truy cập vào site của bạn và nhấn vào liên kết affiliate để đặt mua hàng thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp những công cụ marketing khác nữa chẳng hạn như mạng xã hội hoặc mà Email Maketing.

Kiếm tiền với Youtube

Trở thành Youtube Partner chính là lựa chọn đông đảo của những bạn trẻ có đam mê với hình thức kiếm tiền online. Hiện tại đã có hàng ngàn bạn trẻ kiếm được số tiền lên đến vài trăm ngàn đô từ việc làm tạo ra những video hay ý nghĩa thu hút người xem.

Cách thức khá đơn giản đầu tiên chỉ cần bạn vào Youtube.com và tạo ra cho mình một kênh video riêng rồi thực hiện các thao tác tạo kệnh và trở thành Youtube Partner. Điều chỉnh video bạn có thể hiện thị quảng cáo ở chân video hoặc là bên góc phải của màn hình, khi người xem bấm vào những quảng cáo hiển thị bên dưới video bạn sẽ được chia hoa hồng từ phía Google.

Số lượng người dùng Youtube rất lớn đây sẽ là một lợi thế cho bạn, chỉ cần biết tối ưu cách Seo tốt nhất và làm ra những video chất.

T-Shirt Platform

Là những kênh bán áo thun nổi tiếng hàng đầu thế giới như Tesspring, Viralstyle, Teechip, Sunfrog…đây là những trang web cho bạn thiết kế và upload những kiểu mẫu đẹp lên trên áo thun hoặc những kiểu áo khác. Mang mẫu thiết kế này bạn quảng bá lên trên những trang mạng xã hội như facebook chẳng hạn. Khi có khách hàng đặt mua thì Platform sẽ in những mẫu này ra và giao hàng cho khách và bạn sẽ nhận được hoa hồng từ 10-20$ cho 1 áo.

Drop Shiping

Là một mô hình kinh doanh qua mạng mà những nơi bán lẽ không cần phải trữ hàng, khi họ có đơn hàng có thể chuyển nó thẳng sang đại lý lớn mà họ cộng tác. Các đại lý này sẽ có trách nhiệm trong việc đóng gói sản phẩm và vận chuyển đến cho khách hàng, với cách thức kiếm tiền online  này bạn hãy tạo ra 1 website riêng và một gian hàng trên Amazon hay eBay để kinh doanh sản phẩm mà mình có bán.

Affiliate Marketing

Là hình thức kiếm tiền qua mạng có thể hiểu là tiếp thị liên kết, người bán hàng không cần phải tạo ra sản phẩm mà chỉ cần lựa chọn những sản phẩm tốt từ công ty nào đó. Thực hiện công việc quảng bá cho sản phẩm mỗi sản phẩm được bán ra từ liên kết quảng bá của bạn, bạn sẽ nhận được tiền hoa hồng với mức hoa hồng cho hình thức này khá cao lên đến 50-80%.

Kiếm tiền online bằng di động là hình thức kiếm tiền online nhanh nhất, đơn giản nhất nhiều bạn đã kiếm được kha khá thông qua hình thức này. Tùy vào từng ứng dụng khác nhau trên mobile mà người làm sẽ kiếm được mức hoa hồng khác nhau.

Những nội dung bên trên là những review đầy đủ nhất về các hình thức kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay có nhiều bạn trẻ theo đuổi nhất. Qua những chia sẻ bên trên bạn cảm thấy mình hợp với hình thức kiếm tiền nào thì bắt tay  khởi nghiệp cho hình thức ấy nhé, chúc bạn thành công.

Như Quỳnh ATP – SOFT WARE – Tổng hợp