Muốn mua ghế massage tốt, đúng giá nhất định đừng bỏ qua bài viết này 

Bạn đang gặp khó khăn hay phân vân trong việc tìm mua cho mình một chiếc ghế massage tốt, đúng giá? Bạn thật sự không biết đâu là giá trị thực hay tầm giá nào thật sự phù hợp, sản phẩm mình sở hữu có xuất xứ từ đâu,… Thông qua bài viết này, Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết để bạn có thể tự tin lựa chọn được một chiếc ghế massage phù hợp.

Chọn ghế massage được cung cấp bởi thương hiệu uy tín

Chọn các sản phẩm ghế massage từ thương hiệu uy tín giúp bạn cảm thấy tâm về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành. Tại đây, bạn cũng được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu được sản phẩm sát với nhu cầu của mình.

Hiện nay, Ghế Massage Chính Hãng KLC đang là thương hiệu cung cấp ghế massage được yêu thích hàng đầu Việt Nam hiện nay. KLC đã có tới hơn 10 năm phát triển lớn mạnh trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe. Với hệ thống hơn 100 showroom  trên toàn quốc như: ghế massage Hà Nội, Ghế massage Đà Nẵng, ghế massage HCM,… KLC chuyên phân phối các dòng sản phẩm ghế massage chính hãng KLC chất lượng cao, giá thành tốt, được người tiêu dùng đón nhận, tin dùng và đánh giá cao.

Với mức giá từ 14,9 triệu tới 179 triệu đồng, khi mua ghế mát xa tại KLC  bạn sẽ  được hưởng các chế độ hậu mãi uy tín và tốt nhất hiện nay:

– KLC hỗ trợ trả góp lãi suất 0% – không cần chứng minh tài chính

– Bao 1 đổi 1 trong 30 ngày nếu khách hàng phát hiện lỗi do nhà sản xuất

– Bảo hành sản phẩm đến 6 năm

– Giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc

– Miễn phí bảo hành, bảo trì định kỳ

– Miễn phí dùng thử tại nhà trong 3 ngày

– Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng vào các dịp lễ tết,…

Nên chọn ghế massage từ thương hiệu uy tín

Chọn ghế massage có giá thành như thế nào là hợp lý?

Hiện nay, ghế massage có khoảng giá trải rộng, chủ yếu từ 20 – 100 triệu và được chia làm 3 phân khúc khách nhau: giá rẻ, tầm trung, cao cấp,…

Một chiếc ghế massage có giá nằm trong khoảng từ 20 – 50 triệu sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản như:

Sản phẩm có mức giá từ 50 đến hơn 100 triệu sẽ được tích hợp các tính năng ưu việt hơn:

Ghế massage cao cấp tích hợp số lượng bài tập và tính năng chuyên biệt nhiều hơn

Trên thị trường ghế massage hiện nay, có không ít các loại ghế massage giá rẻ có giá trị chỉ khoảng hơn 10 triệu đồng hoặc ít hơn. Với các sản phẩm này, quý khách hàng cần lưu ý đến chế độ bảo hành, bảo trì của nó Chúng tôi khuyên bạn nên đến tận nơi để trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp, đảm bảo tính chân thực trong các động tác massage, kích thước phù hợp cũng như kiểm chứng độ an toàn và tiện lợi.

Tìm hiểu rõ về xuất xứ của ghế massage

Khi mua ghế massage, bạn nên chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay, có chế độ bảo hành tốt. Bạn cần lưu ý kỹ trước khi quyết định mua một chiếc ghế massage. Các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc thì cần có các loại giấy tờ như: CO (Certificate of Origin – giấy chứng nhận xuất xứ), CQ (Certificate of Quality – giấy chứng nhận chất lượng) đi kèm, số seri trong văn và phải trùng khớp với thân máy.

KLC K7979 – Ghế massage cao cấp từ thương hiệu hàng đầu

Ghế massage KLC K7979 được ví như “phi thuyền thư giãn với thiết kế hiện đại, sang trọng giống như một chiếc phi thuyền thu nhỏ. Sản phẩm được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, thể hiện sự sang trọng, hiện đại cho không gian sở hữu. Với nhiều cải tiến về tính năng, chế độ massage, giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng hoàn hảo hơn.

Ghế massage KLC K7979 chính là món quà sức khỏe cho bạn và cả gia đình, mở rakhông gian thư giãn đẳng cấp trong ngôi nhà bạn với những tính năng vô cùng tuyệt vời.

– Thiết kế hiện đại với vẻ đẹp hoàn hảo như một chiếc phi thuyền thu nhỏ.

– Massage chuyên sâu cùng nhạc sóng não giúp thư giãn tầng sâu – kích thích trí não.

– Công nghệ Body Scan thông minh dễ dàng quét và định vị các huyệt đạo và bộ phận trên cơ thể, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

– Tích hợp con lăn massage 4D thông minh, đa chiều, đa hướng, vừa linh hoạt vừa chuyên nghiệp như tay người massage êm ái.

– Hệ thống túi khí kép massage linh hoạt giúp chăm sóc tỉ mỉ từng vùng chuyên biệt trên cơ thể.

– 16 bài tập tự động phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng trong gia đình.

– Sản phẩm được tích hợp sạc không dây và phím điều khiển ở tay ghế nhanh, tiện lợi.

– Chất liệu da Microfiber cao cấp, bền đẹp,…

– Bảng điều khiển cảm hứng hiện đại và dễ sử dụng.

Với những tính năng tuyệt vời trên ghế massage KLC K7979 đã chinh phục hàng ngàn khách hàng. Sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành sức khỏe của gia đình và là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng đấng sinh thành, làm quà báo hiếu: ông, bà, cha, mẹ và cả những người thân yêu để được chăm sóc tốt hơn.

Có một chiếc ghế massage chính là đang sở hữu cho mình và gia đình phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả, tiện lợi. Đừng ngần ngại trang bị cho gia đình mình thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh giúp nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống như vậy nhé. Vì sức khỏe là quan trọng nên giá trị bỏ ra để sở hữu sản phẩm là hoàn toàn xứng đáng. Xem tại đây: https://ghemassageklc.com/ghe-massage/ghe-gia-re/ để tham khảo tất cả các mẫu ghế massage của thương hiệu KLC.