Muốn bán hàng online thì lấy hàng ở đâu là uy tín nhất?

Các nguồn hàng nên lấy ở đâu ?

Bán hàng online thì đơn giản chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh và những hình ảnh sản phẩm. Nhưng hàng thì nên lấy ở đâu và lấy như thế nào để đảm bảo an toàn nhất hiện nay? Bạn muốn bán hàng online nhưng chưa biết nên lấy hàng ở đâu thì hãy theo dõi ngay bài viết Muốn bán hàng online thì lấy hàng ở đâu là uy tín nhất? của sum.vn ngay bên dưới đây nhé.

Bạn dự tính bán hàng online mặt hàng gì?

Trước tiên, bạn phải chọn lựa được mặt hàng mà bạn muốn bán online là sản phẩm gì để tìm nguồn hàng phù hợp nhé! Một số mặt hàng được bán online nhiều nhất hiện nay là: trang phụcsản phẩm chăm sóc da, giày dép,… Bạn có thể tìm đọc bài đăng Gọi tên 10 mặt hàng kinh doanh online best seller hiện nay để tìm thêm cảm hứng nhé!

Kế tiếp, bạn sẽ lựa chọn từ khóa để tìm kiếm mặt hàng mà bạn muốn thu thập sỉ về kinh doanhVí dụ: bạn phải cần tìm nguồn hàng giày thể thao, thì keyword tìm kiếm bạn sẽ dùng là “giày thể thao giá sỉ”rất đơn giản đúng không nào?

Xem thêm Những lưu ý và hướng dẫn từng bước cách bán hàng online đắt khách cho người mới

Mong muốn bán hàng online thì lấy hàng ở đâu ?

Kênh Facebook

Facebook là một thị trường rộng lớn gồm nhiều loại mặt hàng và dĩ nhiên cũng sẽ không không đủ những người bỏ sỉ hàng để kinh doanh từ thực phẩm cho đến sản phẩm chăm sóc da trang phục đồ trang sức…

Ưu điểm: có sẵn hình ảnh mặt hàng và bạn được hướng dẫn đầy đủ bí quyết bán.

Hạn chế: đừng nên nhìn trực tiếp mặt hàngđôi khi chất lượng không bảo đảm như bạn ước muốn.

Bạn nhập từ khóa vào ô tìm kiếm, enter để tìm kiếm.

Kênh instagram

Ngoài Facebook ra thì instagram cũng la một thị trường kinh doanh nhộn nhịp không kém.

Bạn cũng có thể search những địa điểm bán hàng sỉ ở trên instagram của mình, xem hàng và đặt mua nếu như đạt các đòi hỏi của bạn.

Tìm qua Google

A Google – địa chỉ uy tín cần thiếtkhi bạn đã tìm ra được keyword của nguồn hàng, bạn chỉ cần nhập và còn lại, a Google sẽ lo.

Chỉ chưa đầy 0.61s sẽ cho ra cho bạn hàng loạt hậu quả.

Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng có thể chú ý một số điều:

Xem thêm MMO là gì? Những hình thức MMO thông dụng

Các chợ đầu – mối muốn bán hàng online thì lấy hàng ở đâu

Ban đầu, hầu hết toàn bộ mọi người nảy sinh ý tưởng bán hàng quần áo thì phần lớn mọi người đều nghĩ ngay trong đầu sẽ nhập hàng tại các chợ đầu mối. Và theo như tổng hợp và thống kê của chúng tôi thì gần như 70% các cửa hàng bán quần áo online đều lấy hàng từ các chợ đầu mối lớn như ở Hà Nội là chợ Ninh Hiệp, Đồng Xuân, tp Hồ Chí Mình là chợ Tân Bình, An Đông.

Nguồn hàng ở cácchợ đầu mối

Nguồn hàng nhập về các chợ này Chủ yếu được là từ Quảng Châu, Trung Quốc, Thái Lan hoặc đặt mua từ các xưởng may gia công. Nhập hàng tại các chợ đầu mối có ưu điểm là khá thuận tiện, không tốn nhiều công sức, các mặt hàng tại đây khá phong phú về kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại.

Nguồn hàng từ các website thương mại và điện tử

Bạn có khả năng mua hàng từ những trang thương mại và điện tử trong nước cũng như nước ngoài, khá thích hợp nếu bạn mới tiếp tục kinh doanh có số vốn ít.

Nguồn hàng trên các trang thương mại điện tử rất đa dạng, nhiều mẫu. Bạn có thể đặt với số lượng bao nhiêu tùy nguồn tiềm lực, không đòi hỏi bạn phải có kho chứa hàng lớn.

Nguồn hàng lấy từ các sàn thương mại điện tử

Tuy nhiênkhông thể làm chủ chất lượng có lẽ là nhược điểm khổng lồ nhất của hình thức này khi mà bạn chỉ có khả năng coi ảnh của sản phẩm trước khi mua, bạn sẽ khó hình dung ra nó ra sao..
Ngoài các hình thức trên, bạn còn có khả năng bán online những mặt hàng mình tự tạo ra, tự thiết kế…

Xem thêm Kinh doanh gì bây giờ? Top các ý tưởng kinh doanh nổi bật nhất

Đặt mua trên các website nước ngoài

Hình thức này đang cực kì được các bạn chủ cửa hàng xác định bởi không phải sang trực tiếp mà vẫn lựa chọn được hàng hóa vô cùng đa dạng với giá tốt. Thực chấthầu hết nguồn gốc quần áo đều được nhập về từ Quảng Châu, Trung Quốc là trọng điểm. Bạn hoàn toàn có thể lập account trên các site nước ngoài và đặt mua. Có nhiều trang web không mất phí hoặc giảm giá cước vận chuyển nếu bạn đặt hàng với số lượng nhiều. Thậm chí, nếu mua hàng với số lượng nhiều, người tiêu dùng còn được giảm giá thêm cho mặt hàng. Ngoài ra, bạn có thể thuê các bên trung gian đặt hàng hộ, họ là những người có trải nghiệm sẽ biết chỗ nào đặt hàng là tốt nhất cho bạn.

Trên đây là những nguồn lấy hàng có thể cho các bạn tham khảo nếu muốn bán hàng online thì nên lấy hàng ở đâu? Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( chiasekienthuchay.com, moa.com.vn,… )