Mẹo lựa chọn mỹ phẩm cho bà bầu an toàn, hiệu quả

Mẹ bầu vẫn cần chăm chút cho làn da của mình, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với các mẹ bầu. Những thành phần không tốt trong mỹ phẩm có thể ảnh hưởng đên thai nhi gây một số dị tật bẩm sinh. Vậy làm thế nào để lựa chọn được mỹ phẩm tốt cho bà bầu? Bài viết sẽ giới thiệu Mẹo lựa chọn mỹ phẩm cho bà bầu an toàn, hiệu quả.

Các thay đổi về da đối với mẹ bầu

Do tác động của những loại nội tiết tố thai kỳ khiến da của bạn thay đổi đáng kể. Da thực sự có thể dễ bị nổi mụn, kích ứng hoặc xảy ra những mảng nám đáng ghét,…khiến các bà bầu nhận thấy sợ , mất tự tin:

Nám da, tàn nhang: Do sự tăng sắc tố tại nội tiết tại thời gian bầu bí khiến các mảng tối màu trên da ở bất kỳ vị trí nào. Vùng bị ảnh hưởng nhiều đặc biệt là trán, trên má, mũi, cằm

Hiện trạng mụn trứng cá: Nổi mụn tại thời gian bầu bí do nội tiết tố thay đổi khiến vùng da thường hay bị mụn nhiều ở mặt, lưng. trạng thái này chỉ thực sự có thể hết sau ít nhất 6 tháng xong xuôi thai kỳ

Da nhạy cảm hơn so với bình thường: Do sự gia tăng của hoocmon, hệ miễn dịch của mẹ bầu bị ảnh hưởng dẫn tới da dễ bị tác động bởi các nhân tố bên ngoài VD như hóa chất, vi khuẩn , bụi bẩn. Dấu hiệu có thể xuất hiện ở mặt hoặc cơ thể như kích ứng, nổi mẩn đỏ, ngứa, khô da,…

Tiêu chí chọn mỹ phẩm cho bà bầu?

Giai đoạn bầu bí lựa chọn mỹ phẩm cực kì quan trọng, để cam kết an toàn bà bầu nên lưu ý những tiêu chí phía dưới khi chọn lựa  dùng mỹ phẩm:

Tham khảo các mỹ phẩm lành tính cho bà bầu tại Lanco.vn

Tiêu chí giúp bà bầu chọn lựa mỹ phẩm

Giai đoạn bầu bí cực kỳ nhạy cảm nên khi dùng mỹ phẩm cần lựa chọn cẩn thận để an toàn cho cả mẹ  thai nhi. Dưới đây là những tiêu chí bắt buộc mẹ bầu phải tuân thủ để có một thai kì trọn vẹn.

Sản phẩm không chứa chất độc hại

Hiện nay, có khá nhiều loại mỹ phẩm chứa chất có hại cho bà bầu, vì thế chị em khi chọn mua mỹ phẩm cần coi kỹ thành phần. Các sản phẩm nào có chứa chất không tốt cho mẹ , bé cần loại bỏ ngay.

Nguồn gốc rõ ràng

Trên thương trường hiện nay có nhiều loại mỹ phẩm với nguồn gốc không rõ ràng gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng. Chính vì thế khi tìm mua mỹ phẩm mẹ bầu nên tìm cho mình các sản phẩm có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Tốt nhất đã được chứng nhận là sản phẩm không hóa chất , an toàn khi dùng cho cả mẹ , bé.

Chọn nơi mua hàng uy tín

Khi đã chọn được mỹ phẩm hài lòng, bước kế tiếp bạn nên tìm nơi mua hàng thật uy tín , chất lượng để cam kết chất lượng sản phẩm.

Lanco tự hào là sản phẩm tuyệt đối lành tính dành cho các mẹ bầu, các chị em phụ nữ đang gặp tình trạng về làn da. Việc sử dụng mỹ phẩm hay các công nghệ làm đẹp thì không còn là việc xa lạ nữa. Và cũng chính vì điều này mà thị trường mỹ phẩm ngày càng đa dạng hơn với rất nhiều chủng loại khác nhau nào là hóa mỹ phẩm, dược mỹ phẩm , mỹ phẩm thiên nhiên , mỹ phẩm hữu cơ (oganic) …. Khi mà khoa học ngày càng phát triển thì con người luôn muốn tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm lành tính, an toàn, và đó chính là lý do mà những hãng sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên Lanco ra đời .