MegaUrl.in rate 3.5$ là gì? Hướng dẫn rút gọn link kiếm tiền 2018 với MegaUrl.in rate 3.5$ cao nhất hiện nay

Đây là một trang của Việt Nam nên khá ưu ái cho thị trường Việt Nam với rate khá cao 3.5$ cho 1000 View. Chính vì vậy đây là trang có thể giúp bạn gia tăng thu nhập lên rất nhiều nếu bạn đang tham gia kiếm tiền với rút gọn link. Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số ưu nhược điểm của trang rút gọn này.

Ưu nhược điểm của MegaUrl

Ưu điểm:
Điểm Yếu
  • Chỉ tính 2 View từ 1 IP trong ngày (Đây cũng là trang cho 2 View trên 1 IP)

MegaURL có lừa đảo?

Khi một trang rút gọn link kiếm tiền sinh ra tại Việt Nam đều khiến nhiều người khi tham gia kiếm tiền với hình thức này phải nghi ngờ. MegaURL lừa đảo? MegaURL Scam? MegaURL có uy tín không?…Nhưng chúng ta là một cộng đồng MMO nên khuyến khích phát triển các site đến từ Việt Nam để chúng ta có một sân chơi tốt. Vì vậy mình khuyến khích các bạn cùng tham gia trang này. Ví dụ như trang 123link cũng là một trường hợp như thế. Bây giờ nó đã trở thành site uy tín ở Việt Nam rồi. Và mình cũng mong MegaUrl cũng là một site như thế. Tại sao mình khuyến khích bạn tham gia vào site này, một phần là do rate khá cao 3.5$ trên 1000 view một phần nữa mình thấy được đội ngũ hỗ trợ rất tốt. Bạn chỉ cần Support trên website thì họ sẽ tận tình giải đáp mọi thắc mắc ngay trên đó. Bạn nên tham gia vào Nhóm Facebook của họ để tìm hiểu kỹ hơn về trang này nhé. Mình thấy nhiều bạn đăng thu nhập lên trên đó mình thấy rất khủng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký cho mình một tài khoản ngay bây giờ.

Hướng dẫn đăng ký rút gọn link kiếm tiền với MegaUrl

Đầu tiên bạn truy cập vào trang chủ MegaUrl để đến trang đăng ký.

Dưới đây là giao diện trang chủ của MegaUrl, để đăng ký tài khoản bạn click vào TÀI KHOẢN trên thanh Menu.

Bạn được chuyển đến trang đăng ký như hình dưới. Tại đây bạn tìm đến mục ĐĂNG KÝ MỘT TÀI KHOẢN MỚI.

Bạn điền Tên đăng nhập => Email => Mật khẩu sau đó click vào Ô Tôi không phải là người máy. Cuối cùng là click vào nút  Submit để đăng ký cho mình một tài khoản.

Thông báo đăng ký tài khoản thành công như hình bên dưới. Và yêu cầu bạn truy cập vào Email đểActivate tài khoản của bạn.

Dưới đây là Email mình nhận được khi đăng ký tài khoản tại MegaUrl. Để kích hoạt tài khoản bạn hãy click vào đường link màu xanh như bên dưới.

Sau khi click vào link bạn sẽ được chuyển đến Bảng điều khiển của MegaUrl. Tại đây bạn có thể tiến hành cài đặt một số thông tin cần thiết như thông tin cá nhân, thông tin thanh toán.

Để cài đặt thông tin cá nhân và thanh toán bạn làm như sau. Trên trình đơn bạn tìm đến mục Cài Đặtsau đó click vào Hờ sơ cá nhân.

Tại đây bạn hãy điền Họ tên đầy đủ, Địa chỉ sinh sống của bạn hiện nay. Số điện thoại, Mã Zip bưu điện.

Kéo xuống bên dưới Bạn hãy điền thông tin rút tiền. Có nhiều hình thức để bạn có thể rút tiền về, có 2 hình thức mà mình khuyến khích đó là chuyển qua tài khoản ngân hàng và Paypal. Dưới đây mình chọn hình thức Chuyển khoản ngân hàng. Tại mục nhận tiền bạn điền số tài khoản ngân hàng cần chuyển. Sau khi điền đầy đủ các thông tin cần thiết bạn nhấn nút Submit để lưu thông tin.

Cách lấy link rút gọn

Để lấy link rút gọn Bạn quay lại Bản điều khiển, tại mục trình đơn Bạn click vào nút Rút gọn Link mới. Một khung điền Url hiện ra. Để rút gọn link bạn hãy copy một link bất kỳ rồi dán vào Ô Url dưới đây mình đã lấy đường link: https://duydam.com/rut-gon-link-kiem-tien/top-6-trang-rut-gon-link-kiem-tien-online-tot.html để tiến hành rút gọn. Sau đó click vào nút Rút gọn màu xanh bên dưới.

Dưới đây mình đã mình đã thử click vào link rút gọn của mình và chỉ mới một link duy nhất. Mình click 2 lần và cả 2 lần đều có tiền. Đây là điểm mình khá thích thú giúp bạn gia tăng được thu nhập đáng kể.

Như Quỳnh- ATP SOFTWARE-Tổng hợp