Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Thứ Tư, Tháng Sáu 4, 2025
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
RÚT GỌN LINK
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
No Result
View All Result
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Home AFF Marketing

Kinh nghiệm thực chiến tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook

by Quyên Hồng
28/02/2019
in AFF Marketing
0
Kinh nghiệm thực chiến tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook
157
SHARES
2k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Mục lục

  • 1 1. CHIẾN THUẬT TARGET
  • 2 2. CHIẾN THUẬT HÌNH ẢNH VÀ NỘI DUNG
    • 2.1 HÌNH ẢNH
    • 2.2 NỘI DUNG

1. CHIẾN THUẬT TARGET

  • Nếu ngành hàng không quá đặc thù, thì nên chạy rộng ( chỉ target tuổi, địa điểm và giới tính ).
  • Không nên chạy sở thích vì : facebook quét theo hành vi của mình là chính, nên nhiều khi sẽ không chuẩn. Và càng nhiều sở thích, giá càng bị đắt.
  • Nếu là mặt hàng chuyên môn: bất động sản, thực phẩm chức năng… thì kiếm các group, fanpage cùng lĩnh vực. Xài tool quét UID sau đó chuyển sang tệp tùy chỉnh để quảng cáo
  • Nên chạy remarketing ( facebook có mục chạy với những người đã tương tác page ( like share comment inbox ) hoặc like hoặc comment hoặc share hoặc inbox). Tùy theo mục đích mà content thu hút khác nhau.

Lưu ý

  • Theo mình biết nhà mạng có cung cấp dịch vụ nhắn tin theo localtion ( ví dụ tới Đà Lạt sẽ có tin nhắn chào của 1 dịch vụ nào đó). Thì các bạn có thể sử dụng tệp này để tiếp cận khách hàng cho phù hợp nhé
  • Ngoài ra cài tool trên website, chạy ads facebook để mỗi khi user sử dụng điện thoại truy cập vào web bằng 3G, 4G thì sẽ thu được số điện thoại. Từ đó các bạn remaketing, nhắn tin, gọi điện như nào thì tùy các bạn nhé

2. CHIẾN THUẬT HÌNH ẢNH VÀ NỘI DUNG

HÌNH ẢNH

  • Hình ảnh cần đẹp, bắt mắt vì lướt newfeed quyết định user có dừng lại xem quảng cáo hay không là do hình ảnh quyết định.
  • Google search ” kích thước ảnh quảng cáo facebook” để chọn cho mình kích thước hình ảnh cho phù hợp khi thiết kế. Nếu không chú ý, hình ảnh sẽ bị cắt và nhìn không đẹp.
  • Chú ý bị 20% text -> không chèn nhìu chữ lên hình vì sẽ bị facebook hạn chế lượt tiếp cận hoặc tạm ngừng quảng cáo
  • Nếu bán hàng thương hiệu thì nên che logo hoặc chụp góc khuất logo, để facebook không quét vấn đề bản quyền.
  • Không sử dụng hình ảnh Before – After.
  • Không sử dụng hình ảnh có màu nude ( da ), hồng và đỏ quá nhiều

Lưu ý

  • Nếu quảng cáo clip ( video ) thì nên chú ý xem clip có bị dính nhạc bản quyền hay không.
  • Có thể lách luật việc bán hàng thương hiệu bằng cách live stream hoặc quay clip sản phẩm lại.

NỘI DUNG

  • Luôn tuân thủ policy facebook. Các lỗi hay thường gặp như: dùng các từ trắng da, giảm cân, các cam kết như 100% 90%, sử dụng shift gạch như #viết_như_vậy_hastag_mới_được, hay icon quá nhiều.
  • Yếu tố quyết định nằm ở 6 hàng đầu của bài viết. Vì từ hàng thứ 7 nội dung bị ẩn đi. Nên theo em 6 hàng đầu cần có
    – Chữ gì đó để khách hàng chú ý, nên in hoa : SALE, KHUYẾN MÃI, GIẢM GIÁ…
    – Một lí do khách hàng phải mua : giảm giá cực sốc, thời gian khuyến mãi giới hạn, sản phẩm khuyến mãi có hạn…
    – Hậu mãi : bảo hành vĩnh viễn, bảo hành trọn đời, freeship, đổi trả khi hàng lỗi…
  • Các cách thúc đẩy mua hàng : freeship cho 50 bạn comment đầu tiên, giảm giá cho 50 bạn comment đầu tiên… ép khách hàng phải nhanh vì sản phẩm có hạn hoặc thời gian khuyến mãi có hạn…
  • Các từ nên có để đánh vào tâm lí RẺ : Giá giảm CHỈ CÒN, giá CHỈ …

Lưu ý

  • 1 bài viết cần có 10 yếu tố sau nên các bạn chú ý cho đầy đủ nhé
    – Tiêu đề hấp dẫn
    – Không đi vào thông số mà có đoạn PR trước
    – Thông số sản phẩm
    – Cảm nhận khách hàng đã sử dụng
    – Chính sách về giá
    – Quà tặng hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm
    – Bảo hành
    – Lời kêu gọi mua hàng kèm hotline
    – Thông tin liên hệ
    – Bố cục bài viết
  • Nội dung PR
    – Nói về lợi ích, dịch vụ sản phẩm
    – Nội dung ngắn gọn, cặn kẽ, xúc tích
    – Nêu lí do mua sản phẩm, tại sao phải mua? Có được lợi ích gì khi mua.
    – Sử dụng ngôn từ của người đọc
  • Mẹo khi bán sản phẩm, đối với khách hàng nào hay kì kèo, áp dụng khách sẽ không trả giá được:
    – Giảm giá theo thời gian
    – Bán theo combo
    – Quà tặng
    – Chính sách bảo hành

Một chiến dịch quảng cáo không “thành công” thường gồm các lí do sau : content ( text + image ), target, PRICE. Nhìu bạn chỉ chú ý content và target. Nhưng yếu tố giá ảnh hưởng rất lớn, nếu giá khá cao cũng sẽ rất khó ra được đơn.

Khuyến khích sử dụng page cộng đồng vì có thể giúp giảm giá quảng cáo sản phẩm xuống, nếu tự build được thì quá tốt, không có thể sử dụng trên những page hoặc những group có sẵn để dựa vào đó bán hàng.

Như Quỳnh ATPSOFTWARE- Nguồn ATPSOFTWARE 

Tags: cách chạy quảng cáo ADSChạy quảng cáo giá rẻchiến dịch quảng cáo facebookhướng dẫn chạy quảng cáokinh nghiệm tối ưu hóaquảng cáo giá rẻ
Previous Post

Gợi ý target quảng cáo Facebook Ads cho tệp đối tượng thời trang cao cấp

Next Post

Những điều cần biết về cách đặt giá thầu Quảng cáo Facebook

Related Posts

Ybai Affiliate – Giải pháp Marketing giúp doanh nghiệp x2 doanh số
AFF Marketing

Ybai Affiliate – Giải pháp Marketing giúp doanh nghiệp x2 doanh số

20/10/2022
TOP 5 hãng son nổi đình đám đang giảm giá mạnh trên Shopee
AFF Marketing

TOP 5 hãng son nổi đình đám đang giảm giá mạnh trên Shopee

22/09/2022
Marketing 4c là gì? Mối quan hệ giữa 4C và 4P mà bạn nên biết?
AFF Marketing

Marketing 4c là gì? Mối quan hệ giữa 4C và 4P mà bạn nên biết?

10/04/2022
Ngành marketing là gì ? Khái niệm về marketing
Marketing

Ngành marketing là gì ? Khái niệm về marketing

22/12/2020
Kiến thức Affiliate Marketing – AFF Marketing là gì ?
AFF marketing là gì?

Kiến thức Affiliate Marketing – AFF Marketing là gì ?

01/12/2020
Affiliate Marketing là gì ? kĩ năng marketing
AFF marketing là gì?

Affiliate Marketing là gì ? kĩ năng marketing

28/11/2020
Next Post
Những điều cần biết về cách đặt giá thầu Quảng cáo Facebook

Những điều cần biết về cách đặt giá thầu Quảng cáo Facebook

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Rút gọn link
Rút gọn link

Bài viết mới

  • Đầu Tư Tài Sản Số Với Số Vốn Nhỏ Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp
  • Giá vàng đã tăng như thế nào trong hơn 50 năm qua?
  • ETF vàng là gì? Có nên đầu tư ETF vàng?
  • Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ tối ưu website chuẩn SEO
auto_site_logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • AFF Marketing
  • kiếm tiền Online
  • Email Marketing
  • Phần mềm marketing
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Giới thiệu SUM.VN
  • Khóa học miễn phí

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Giao dịch bất động sản
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link

No Result
View All Result
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link