Bật mí những kinh nghiệm kiếm tiền bằng affiliate marketing tốt nhất 2020

Kinh nghiệm kiếm tiền bằng affiliate marketing

Kiếm tiền online trong năm 2020 phát triển khá thuận lợi vì gần nửa đầu năm chúng ta đã phải ở nhà vì dịch bệnh bùng phát khắp nơi. Kiếm tiền bằng affiliate marketing là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay. Hôm nay, sum.vn có Bật mí những kinh nghiệm kiếm tiền bằng affiliate marketing tốt nhất 2020. Hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Lợi thế khi kiếm tiền Affiliate marketing

Ích lợi đầu tiên và quan trọng nhất đấy là affiliate marketing giúp bạn có thể kiếm tiền mà không cần bỏ công sức tạo ra sản phẩm hoặc không cần có dịch vụ sẵn có.

Những lợi ích mà kiếm tiền online mang lại

Các lợi thế nổi trội khác khi bạn kiếm tiền với affiliate marketing:

Khi làm affiliate thông qua network, mọi vấn đề về thanh toán, tổng hợp và thống kê hiệu suất sẽ luôn minh bạch => tạo cho bạn cảm giác an tâm.

Xem thêm Kiếm tiền online bằng Affiliate Marketing

Những kinh nghiệm kiếm tiền bằng affiliate marketing hiệu quả

Bạn nên có một website

Kiếm tiền với affiliate truyền thông hiệu quả, bạn bắt buộc phải có 1 site để xây dựng nội dung quyến rũ người tiêu dùng, review sản phẩmsăn sóc và tương tác với khách hàng.

Việc thiết lập 1 website ngày nay vô cùng đơn giản, mình có chỉ dẫn cho bạn cách cài đặt site WordPress không mất phí tên miền.

Kiếm tiền với Affiliate marketing cần có vốn

Bạn cũng có thể kiếm tiền với affiliate truyền thông với số vốn 0đ, nhưng đó là chuyện của ngày xưa.

Với lượng publisher hằng ngày một tăng, nếu như không hề có vốn để đầu tư bạn sẽ khó mà cạnh tranh lại với người đối diện.

Bắt đầu với số vốn bao nhiêu là được ?

Nếu bạn muốn nghiêm túc với hoạt động này để đem tới thu nhập bền vững, bạn có thể xem qua những vấn đề cần đầu tư nghiêm túc:

  • To 1 websiteđể làm Affiliate truyền thôngtiền bạc tên miền, hosting,…Bạn có thể làm 1 site WordPress với tiền của cực thấp.
  • Viết ni dung cho site: bạn có thể tự viết hoặc thuê người viết cho bạn. Thường là bài review, đánh giá về mặt hàng,..
  • Chi phí quảng cáo Facebook, Google Adwords, Bing adsnếu như bạn mong muốn chạy quảng cáo để truyền bá nội dung đến với khách hàng thì vẫn có thể. Tuy nhiênsản phẩm phải trả hoa hồng cao cho bạn thì mới có thể chạy ads để tránh bị lỗ.

Nếu bạn mới tiếp tụcđảm bảo một điều là sẽ tự tay làm mọi việc để:

  • Tiết kiệm chi phí thuê.
  • Biết công thức kiếm tiền với affiliate truyền thông.

Cho nên, số vốn bắt đầu vừa đủ như bạn nghĩtầm 1.000.000 VNĐ là bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với tiếp thị liên kết. Tiền bạc này cho việc làm website WordPress thôi, còn nội dung thì bạn phải tự viết.

Hiểu về người tiêu dùng và thị trường Affiliate truyền thông

Hiểu về bản chất của Affiliate marketing thì chưa đủ để bạn có thể thành công. điều quan trọng là bạn sẽ tìm kiếm người sử dụng của mình ở đâu. điều này yêu cầu bạn phải có trải nghiệm làm Affiliate và dần dần bạn sẽ tốt nhất được phương thức tiếp cận người sử dụng.

Bạn nên tham gia các sự kiện và hội thảo về Affiliate marketing để được nghe share kiến thức thực chiến từ các người có chuyên môn dày dặn kinh nghiệm và các phán đoán về xu hướng phát triển của Affiliate marketing.

Hiểu rõ người tiêu dùng

Bạn cũng có khả năng tạo ra cho mình những hội group riêng để cùng nhau tranh luận và tìm ra hướng đi. Nhưng dù chọn thị trường nào thì bạn cũng phải lựa chọn rõ 3 vấn đề:

  • Chọn lựa người sử dụng mục đích,

  • Đo đạt vấn đề khổng lồ nhất mà người sử dụng mục tiêu đang phải đối mặt,

  • Xử lý nỗi lo, giúp họ thỏa mãn nhu cầu.

Xem thêm Làm sao để kiếm tiền online trên youtube dễ dàng nhất 2019

Thường xuyên nhận xét hiệu quả làm Affiliate marketing

Trong quá trình làm Affiliate truyền thông, việc đánh giá hiệu quả là cực kỳ đặc biệt. Càng đánh giá chuẩn xác nỗi lo bao nhiêu bạn sẽ càng đưa rõ ra các lựa chọn thích hợp bấy nhiêu. Bạn sẽ phải đánh giá cực kì nhiều vấn đề:

  • Phân tích nhu cầu và hành vi người tiêu dùng

  • Phân tích hiệu quả nội dungads, các kênh tiếp cận,…

  • Đo đạt tiền của và lợi nhuận

  • Nhận xét các điều chỉnh về trị trường

Xem thêm Cách kiếm tiền online với Minds Token mới nhất 2019

Bạn sẽ được gì và mất gì khi tham gia làm Tiếp thị liên kết?

– Bạn không phải đóng bất kỳ khoản phí nào, chỉ cần đăng ký tài khoản trên network (hiện tại mình tham gia network của Adpia: https://adpia.vn/cong-tac-vien/)
– Bạn sẽ nhận hoa hồng theo mặt hàng bạn bán được vì thế, tiền bạn kiếm được là nỗ lực cá nhân của bạn
– Bạn không cần lôi kéo, bạn chỉ cần chia sẻ. Ví dụ: Shopee có chương trình khuyến mại, bạn share nội dungngười khác mua hàng qua đường link Affiliate của bạn, bạn nhận hoa hồng
– Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền? tùy thuộc theo trình độ của bạn, nếu như bạn sử dụng account cá nhân, chăm chỉ chia sẻ thì bạn sẽ kiếm được vài triệu. Nếu bạn HOT một tí thì chục triệu/tháng là điều hiển nhiên. Nếu bạn có khả năng phát triển được group hoặc fanpage, Blog thì cũng là con số tiền triệu, tuy nhiên là thu về tiền triệu hằng ngày.
Những kinh nghiệm kiếm tiền bằng affiliate marketing đã được sum.vn tổng hợp ở bài viết trên. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.
Hồng Quyên – Tổng hợp 
Tham khảo ( adpia.vn, kiemtiencenter.com,… )