Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Thứ Hai, Tháng Sáu 2, 2025
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
RÚT GỌN LINK
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
No Result
View All Result
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Home Uncategorized

Tổng hợp những kinh nghiệm bán quán trà sữa thành công nhất hiện nay

by ContentATP
06/11/2020
in Uncategorized
0
Tổng hợp những kinh nghiệm bán quán trà sữa thành công nhất hiện nay

Kinh nghiệm bán quán trà sữa

170
SHARES
2.1k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Kinh doanh quán trà sữa là điều hằng mơ ước của rất nhiều bạn gái. Tại sao chúng ta lại không biến nó thành sự thật? Muốn kinh doanh quán trà sữa chúng ta cần chuẩn bị những gì? Hôm nay, sum.vn có Tổng hợp những kinh nghiệm bán quán trà sữa thành công nhất hiện nay, cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới nhé.

Mục lục

  • 1 Xây dựng ý tưởng cho quán – kinh nghiệm bán quán trà sữa
    • 1.1 Nhượng quyền thương hiệu – kinh nghiệm bán quán trà sữa
    • 1.2 Xây dựng thương hiệu riêng
  • 2 Chọn lựa địa điểm quán
    • 2.1 Vậy địa điểm mở quán thế nào là đẹp?
  • 3 Thiết kế view đẹp và đảm bảo không gây hại thức ăn
  • 4 Menu trà sữa đa dạng các kiểu vị
  • 5 Lên kế hoạch truyền thông cho quán
  • 6 Chuẩn bị nhân viên cho quán
  • 7 Xác định đối tượng người sử dụng

Xây dựng ý tưởng cho quán – kinh nghiệm bán quán trà sữa

Lên ý tưởng cho quán ở đây chính là việc lựa chọn mô hình kinh doanh. Việc chọn mô hình bán hàng trà sữa sẽ tác động đến vốn đầu tư, hướng tới nhóm người tiêu dùng không giống nhau. thế nên, nó là một nhân tố chủ lực.

Trên thị trường, có nhiều mô hình kinh doanh trà sữa như local nhãn hiệu (thương hiệu Việt), nhượng quyền brand, take away, nhỏ và vừa… Nhìn chung, có 2 mô hình bán hàng chính là nhượng quyền hay tự xây dựng nhãn hiệu. Mỗi mô hình đều có ưu, nhược điểm riêng.

Xem thêm Bật mí 7 Cách bán hàng online kiếm ngàn đơn trong ngày

Nhượng quyền thương hiệu – kinh nghiệm bán quán trà sữa

Nhượng quyền nhãn hiệu là việc bạn mua thương hiệu khác như Gongcha, Dingtea, Chago, KOI… dựa trên phương pháp của họ và bán hàng trà sữa dưới tên thương hiệu đó.

  • Ưu điểm:
    • Kinh doanh đơn giản hơn: Do nhãn hiệu đã có tiếng.
    • Đồ uống chất lượng: Vì bạn đã được cung cấp công thức chuẩn của chuỗi.
  • Nhược điểm:
    • Vốn đầu tư lớn: Bạn phải chi tiền để mua thương hiệu, phương pháp. Vốn đầu tư có thể từ hàng trăm triệu đến cả tỷ đồng.
    • Không phải tất cả mọi người đều biết nhãn hiệu đó: hầu như các nhãn hiệu lớn chỉ có tiếng ở thành phố. nếu như đặt địa điểm tại các vùng nông thôn, ít người uống trà sữa có khả năng khiến anh chị gặp phải tình trạng toàn bộ mọi người không biết đến nhãn hiệu này.

Xây dựng thương hiệu riêng

Xây dựng nhãn hiệu riêng nghĩa là bạn tự làm có thể thương hiệu trà sữa của chính mình, ngay từ bước khởi đầu với những phương pháp riêng biệt.

  • Ưu điểm:
    • Chủ động trong kinh doanh
    • Tiết kiệm vốn đầu tư: anh chị chỉ mất khoảng 5 triệu để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, 4 triệu để tham gia khóa học pha chế trà sữa. Số tiền dư ra có khả năng sử dụng để trả phí thiết kế, tạo ra và duy trì quán.
  • Nhược điểm: Phải tốn thời gian và công sức để xây dựng brand và làm cho các bạn biết đến nhãn hiệu của bạn.

Chọn lựa địa điểm quán

Lựa chọn địa điểm cho quán

Có 2 hình thức kiếm địa điểm:

  • Tận dụng địa điểm sẵn có
  • Thuê địa điểm bên ngoài

Từ bước 1, Khi mà đã phác thảo chân dung khách hàng, hãy tìm địa điểm hợp lý với tiêu chí:

  • Giới trẻ, độ tuổi dưới 30
  • Các cặp đôi và các gia đình

Xem thêm 8 Lựa chọn kênh bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp để thu lợi nhuận khủng- Bán hàng online năm 2019

Vậy địa điểm mở quán thế nào là đẹp?

  • Gần các trường đại học
  • Khu vực đông dân cư, đặc biệt là gần các khu chung cư
  • Tại các tụ điểm vui chơi giải trí, các con phố đông đúc

Tất nhiên, nếu như không thể tìm được những vị trí thật đẹp, thì kinh doanh ở những vị trí ít người cạnh tranh cũng là 1 giải pháp không tệ. Tuy nhiên nên nhớ khu vực đấy nên có khách hàng tiềm năng của bạn.

Thiết kế view đẹp và đảm bảo không gây hại thức ăn

Điều tối quan trọng để kinh doanh trà sữa đắt khách là bạn phải đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cam kết vệ sinh, hương vị ngon, sai biệt và hợp nhãn với đối tượng mục tiêu của bạn. Đồng thời có view đẹp để khách hàng có thể dễ chịu check-in, sống ảo thì chắc chắn việc kinh doanh trà sữa của bạn sẽ nhanh chóng hồi vốn và sinh lãi nhiều lần.

Kinh doanh trà sữa cần bao nhiêu vốn?

Menu trà sữa đa dạng các kiểu vị

Khi lên menu để mở quán trà sữa, bạn nên có nhiều loại hương vị và loại topping cho trà sữa để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Ngoài ra, theo kinh nghiệm kinh doanh trà sữa của nhiều người đi trước, để quyến rũ được người sử dụng thì ngoài trà sữa bạn cần phải kết hợp bán thêm một vài đồ ăn vặt được thích như khoai tây, khoai lang chiên, sữa chiên, nem rán, nem nướng, xúc xích, hạt hướng dương… để đáp ứng nhu cầu đầy đủ của người sử dụng.

Lên kế hoạch truyền thông cho quán

Khi mọi chuyện đã xong thì bạn phải cần lên kế hoạch marketing cho quán, chứ không phải tự nhiên, bạn mở quán và khách đến uống được, thậm chí họ còn chẳng rõ sự xuất hiện của quán bạn ra sao.

Vậy có thể bạn hãy đầu tư kế hoạch pr cho cửa hàng của bạn để không ít người biết tới.

Bạn có thể ứng dụng những hình thức quảng bá như phát tờ rơi ở những khu vực gần quán để họ chú ý đến quán của ban. Hình thức treo băng rôn ở chỗ đông người cũng là một cách tiếp cận người sử dụng mau chóng. Và thường thường thì để những chiến dịch như vậy thành công thì trên tờ rơi hay băng rôn của bạn phải có gì đặc biệt để mọi người chú ý chứ không họ không cầm lấy tờ rơi chứ huống chi là đọc.

Vậy nên trên tờ rơi hoặc băng rộn bạn cho những thông điệp ý nghĩa, hoặc chương trình khuyến mãi lớn giống như khai trương giảm giá 30%, mua 3 tặng 1… chính những việc làm này sẽ hút người tiêu dùng chú ý và đến cửa hàng của bạn nhiều hơn. tuy vậy, bạn cần cân đối ngân sách cho chiến dịch khuyến mãi này nhé.

Còn kế hoạch phát triễn online thì bạn có thể liên lạc với những chuyên trang về ẩm thực và ăn uống được nhiều người biết đến trong giới trẻ đó chính là foody, lozi, địa điểm ăn uống hoặc bạn có thể chạy quảng cáo google, truyền thông marketing kênh Facebook, làm SEO…

kinh doanh trà sữa online
Marketing online

Xem thêm Tổng hợp tất cả các goup bán hàng online hấp dẫn nhất hiện nay

Chuẩn bị nhân viên cho quán

Nếu như đã có chuyên môn về pha chế trà sữa, việc tuyển người của bạn sẽ dễ dàng hơn cực kì nhiều. Bạn cũng sẽ thuận tiện hơn trong việc giám sát và điều hành nhân viên.

Tùy theo hình thức công việc, bạn có thể chọn loại hình thuê toàn thời gian hoặc bán thời gian. Về cơ bản, pha chế trà sữa không khó nên bạn có khả năng thuê người mới và về huấn luyện lại.

Còn nếu như quán có quy mô nhỏ, bạn hoàn toàn có khả năng trở thành pha chế chính của quán. Giá thuê nhân sự có thể giao động từ 12k-20k/người tùy trình độ.
nhân sự trà sữa

Xác định đối tượng người sử dụng

Trong lúc tư vấn mở quán trà sữa, mình cảm nhận đa phần các nàng đều bỏ qua bước này hoặc xác định sai tập người sử dụng mục tiêu (Khách hàng là toàn bộ mọi người độ tuổi <40 tuổi). Tuy vậy, theo mình, đây chính là suy nghĩ khá sai lầm.

– Học sinh, sinh viên: đây là lực lượng người tiêu dùng lòng cốt, chiếm khoảng 50 – 60% tổng mong muốn thị trường. Dấu hiệu của các đối tượng mục tiêu này là hay đi theo nhóm, lượng tiền giới hạn tuy nhiên lại uống trà sữa với số lần lặp lại cao. Nếu như muốn mở quán trà sữa bán hàng với quy mô vừa và nhỏ, các bạn nên tập trung hướng đi vào các đối tượng mục tiêu này.

– Người làm văn phòng, các cặp đôi và gia đình: Lực lượng này chiếm khoảng 40% tổng thị trường (tùy từng địa điểm). Điểm đặc biệt của nhóm khách hàng này là khả năng chi tiêu lớn, thường đặt mua vào các buổi trưa, chiều hoặc các buổi tối. Vào các ngày nghỉ lễ, cuối tuần, lượng đặt trà sữa của group người sử dụng có sự gia tăng đột biến.

Trên đây là những kinh nghiệm kinh doanh bán quán trà sữa mà sum.vn đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết.

Hồng Quyên – Tổng hợp 

Tham khảo ( sapo.vn, vietblend.vn,… )

Tags: Khó khăn khi mở quán trà sữaKhởi nghiệp kinh doanh trà sữakinh nghiệm bán quán trà sữaLập bản kế hoạch kinh doanh quán trà sữaMở quán trà sữa ở nông thônMở quán trà sữa vỉa hèMở quán trà sữa vốn 50 triệuNhững dụng cụ cần thiết khi mở quán trà sữaNhững rủi ro trong kinh doanh trà sữa
Previous Post

Bán hàng online nên sử dụng phần mềm nào hiệu quả nhất?

Next Post

Hướng dẫn các cách làm việc văn phòng hiệu quả nhất 2022

Related Posts

Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp
Uncategorized

Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp

05/11/2024
ĐỊnh hướng nghề nghiệp

Bật mí cách tăng năng suất làm việc vô cùng hiệu quả cho mọi người

09/07/2022
Hướng dẫn cách tự tạo Font chữ viết tay đơn giản nhất 2022
Uncategorized

Hướng dẫn cách tự tạo Font chữ viết tay đơn giản nhất 2022

08/02/2022
iPhone 13 mini
Uncategorized

Khám phá iPhone 13 chiếc điện thoại đáng mua trong năm 2022

27/01/2022
Top 7 Địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng cho bạn
Uncategorized

Top 7 Địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng cho bạn

29/10/2021
Tổng hợp các mẫu Powerpoint đẹp mắt khoa học 2021
Uncategorized

Tổng hợp các mẫu Powerpoint đẹp mắt khoa học 2021

06/10/2021
Next Post
Hướng dẫn các cách làm việc văn phòng hiệu quả nhất 2022

Hướng dẫn các cách làm việc văn phòng hiệu quả nhất 2022

Rút gọn link
Rút gọn link

Bài viết mới

  • Đầu Tư Tài Sản Số Với Số Vốn Nhỏ Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp
  • Giá vàng đã tăng như thế nào trong hơn 50 năm qua?
  • ETF vàng là gì? Có nên đầu tư ETF vàng?
  • Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ tối ưu website chuẩn SEO
auto_site_logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • AFF Marketing
  • kiếm tiền Online
  • Email Marketing
  • Phần mềm marketing
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Giới thiệu SUM.VN
  • Khóa học miễn phí

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Giao dịch bất động sản
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link

No Result
View All Result
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link