Kinh Doanh Sẽ Dễ Dàng Hơn Khi Booking Quảng Cáo Trên Diễn Đàn Voz

Bạn có biết rằng những thông tin đưa trên diễn đàn hoặc blog luôn có tầm ảnh hưởng rất lớn, các thông điệp Marketing có thể thông qua diễn đàn mà lan xa và rộng hơn rất nhiều.

Vậy các thông điệp Marketing có thể lan xa tới mức nào nếu được đưa tin trên diễn đàn lâu đời và có lượng traffic khủng nhất, nhì Việt Nam? Bài biết này, sum.vn sẽ tiết lộ lý do vì sao bạn nên tận dụng tối đa và phát huy hiệu quả của việc sử dụng Booking trên các diễn đàn. Nó Không chỉ đem lại hiệu quả bất ngờ mà còn tiết kiệm cho ngân sách của tổng thể chiến lược Marketing online.

vOz là gì?

Voz là 1 cộng đồng mạng xã hội có số người tham gia khá đông và hoạt động sôi nổi của cộng đồng được đón nhận trên toàn quốc. Nói cách khác đây là 1 diễn đàn (Forum) nơi để những người tham gia cập nhật các thông tin, chém gió và bàn bạc thảo luận cùng nhau. Những vấn đề được nhắc tới thường mang hơi hướng vui chơi, xả stress và khá thoải mái.

Bạn có biết: vOz là một trong những diễn đàn tin học đầu tiên của Việt Nam.

Một thông báo lỗi với văn phong khá hài hước của vOzforums

Ngoài ra, vOz còn được biết đến với lượng người dùng cực khủng và có hiểu biết. “Thím Tủ Lanh” là người sáng lập và tạo ra diễn đàn này, anh chia sẻ rằng “Khi mình code một ứng dụng nào đó và kiểm tra kỹ cũng không phát hiện ra lỗi, nhưng khi đưa lên diễn đàn (vOzforums) thì lập tức có bạn chỉ ra lỗi ngay, vì vozer thường tư duy không tuân theo một logic nào cả, rất khó đoán định”.

Hiếm thấy 1 diễn đàn nào có lượng người dùng “khủng” và chất lượng như vậy đúng không?

Booking quảng cáo là gì?

Có bao giờ bạn nghe về thuê các dịch vụ quảng cáo chưa? Vậy Booking quảng cáo trên các diễn đàn có gì khác?

Booking quảng cáo chính là thuê các hình thức quảng cáo của báo điện tử, báo giấy, báo online… Tức là bạn thuê các không gian hay viết bài trên các phương tiện truyền thông đó để quảng cáo sản phẩm của mình.

Còn Booking quảng cáo trên diễn đàn, lúc này bạn sẽ thuê các dịch vụ như:

Với các hình thức quảng cáo này sẽ giúp cho người dùng tăng nhận diện và thấy các sản phẩm của bạn. Đặc biệt khi hiển thị ở các diễn đàn sẽ tăng tỉ lệ clickthảo luận về các chủ đề và sản phẩm được quảng cáo trên này.

Hiệu quả khi Booking quảng cáo trên vOz

Quảng cáo trên vOz tiếp cận được bao nhiêu người?

vOz có lượng traffic xếp loại “khủng”, 12.5 triệu view cho 1 website diễn đàn. Bạn nghĩ sao nếu quảng cáo của bạn hiển thị cho 12.5 triệu người xem. Tôi sẽ làm 1 phép tính nhỏ: chỉ 1% tỷ lệ chuyển đổi click trong số 12.5 triệu người xem đó. Vậy “1% x 12.5 triệu = 125.000 người” sẽ quan tâm, bạn nghĩ sao???

Đây là hình ảnh của hình thức quảng cáo banner tại vOz, với 158k lượt tiếp cận mỗi ngày. Với 29 triệu lượt quan tâm từ 2019 đến giờ. Tôi dám chắc rằng với một diễn đàn người dùng là thế hệ 8x, 9x đời đầu và có hiểu biết thì tỉ lệ chuyển đổi mua hàng hay sử dụng dịch vụ sản phẩm quảng cáo là cực kì lớn.

Làm sao để booking quảng cáo trên vOz?

Hiện nay sum.vn cung cấp dịch vụ Booking quảng cáo trên vOz với rất nhiều gói. Không những vậy sum.vn đảm bảo rằng đây là mức giá cực hời khi quảng cáo các sản phẩm trên này.

Banner quảng cáo trên website: Đây là hình thức quảng cáo hiển thị dễ truyền tải thông điệp và có tỷ lệ click cao.

Bài viết PR: giúp giới thiệu về các sản phẩm hay thương hiệu cho doanh nghiệp hỗ trợ tăng uy tín thương hiệu cũng như các chỉ số về SEO.

Bài ghim top chuyên mục luôn có tỷ lệ xem cao nhất khi người dùng truy cập chuyên mục trên Vozforum.

Mở Box chuyên mục: Diễn đàn hỗ trợ mở thêm các Box chuyên mục để thảo luận về các lĩnh vực, chủ đề và được các Doanh nghiệp tài trợ.

QUẢNG CÁO MENU VÀ FOOTER: Menu và Footer là hai nơi giúp điều hướng người dùng truy cập các liên kết khác rất dễ dàng vì người dùng thường có hành vi đọc các chỉ mục trên thanh Menu và Footer để xem thêm các thông tin khác.

>>>> Xem bảng giá chi tiết Tại đây

Trên là chia sẻ cũng như giới thiệu về Booking quảng cáo trên Voz, nếu bạn đang cần các dịch vụ quảng cáo đừng chần chờ nữa. Hãy liên hệ ngay với sum.vn để được hỗ trợ ngay lập tức!

Phương Duy – ATP Software