Kinh doanh gì bây giờ? Top các ý tưởng kinh doanh nổi bật nhất

Kinh doanh gì bây giờ

Kinh doanh gì bây giờ

Bạn đang tìm kiếm cho mình một ý tưởng kinh doanh nào đó phù hợp để chọn lựa làm kế hoạch kinh doanh của mình. Nhưng đâu mới là ý tưởng kinh doanh bắt kịp các xu hướng và sáng tạo nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

Kinh doanh mặt hàng gì trong năm nay?

Kinh doanh theo xu hướng

1. Kinh doanh các sản phẩm mang tính xu hướng:

2. Kinh doanh thiết bị nhà bếp tiện dụng:

Nhiều bà nội trợ tỏ ra khá thích thú với những thiết bị tiện dụng như máy bóc tỏi, máy gọt hoa quả mini, máy làm kẹo bông, máy cuốn nem… bởi nó giúp các chị em vào bếp tiết kiệm giờ giấc hơn. Vì thế, bạn rất có thể tối ưu các loại sản phẩm này nếu chưa biết bán hàng trên mạng mặt hàng nào.

3. Kinh doanh sản phẩm mang tính giải trí cao:

Hiện tại có không ít hàng hóa mang tính giải trí cao. Hàng hóa này luôn rất được quan tâm vì mang lại tính giải trí cao.
có không ít đối tượng quý khách hàng cần hàng hóa này từ trẻ em cho đến người lớn, từ sinh viên cho đến nhân viên công sở đều cần như nhau.
  • Nên hàng hóa này hứa hẹn sẽ có sức hút rất cao trên mạng xã hội, hứa hẹn sẽ là sản phẩm chủ lực giúp bạn mang lại lợi nhuận cao.
  • Ví dụ như cá sấu căn tay chẳng hạn.
  • Bán hàng, sản phẩm mang tính giải trí cao

4. Kinh doanh thực phẩm chức năng

Đây là một sản phẩm không mới trên thị trường và cũng ít có người biết công dụng của nó.
 
Sản phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ (phục hồi, duy trì hoặc tăng cường) chức năng của các bộ phận trong cơ thể, có hoặc không tác dụng dinh dưỡng, tạo cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh tật.
  • Trên thị trường kinh doanh online sản phẩm này cũng đang còn khá ít người khai thác, nên đây sẽ là cơ hội cho bạn kinh doanh.
  • Ví dụ như tảo xoắn của Nhật Bản

Top các ý tưởng kinh doanh nổi bật nhất

Top ý tưởng kinh doanh

1. Bán quần áo online:

Mặc là nhu cầu thiết yếu của con người, ai ai trong số chúng ta cũng đều có nhu cầu này. Nên đây là một trong những mặt hàng được không ít người chọn ý tưởng kinh doanh hay nhất.

Không bị áp lực về vốn từ nhà đầu tư, hơn nữa thói quen mua hàng của khách hàng đã thay đổi từ mua hàng truyền thống sang mua sắm trực tuyến.

Mọi thứ đều có vẻ đang ủng hộ bạn, bây giờ bạn chỉ cần biết một ít về thời trang, am hiểu một số chất liệu vải vóc căn bản, biết dự đoán xu hướng thời trang thì bạn chính là người bán quần áo online phù hợp nhất.

Nhưng để có kết quả trong lĩnh vực này thì có 2 vấn đề bạn cần quan tâm:

2. Bán đồng hồ online:

Hoàn toàn có thể bạn tự hỏi: “Bây giờ là thời đại của smartphone rồi, ai đâu mà cần đến đồng hồ để làm gì?”.

3. Bán online đồ handmade

Mấy năm gần đây đồ được gia công bằng tay đang rất được giới trẻ ưa chuộng, một phần vì nó mang tính độc đáo và riêng biệt một phần nữa là giá thành khá rẻ.

Nếu bạn khéo léo và có tính sáng tạo thì bạn rất có thể khởi đầu kinh doanh trực tuyến ngay lập tức với đồ được gia công bằng tay.

Và để có khá nhiều khách hàng đến mình hơn thì chúng ta cần biết nắm bắt xu hướng và thị hiếu của quý khách hàng. Từ đó chúng ta tung ra các hàng hóa làm bằng tay kích thích tính tò mò của người tiêu dùng và biến chúng thành các món hàng hot. Điều này sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hơn.

Còn một vấn đề nữa mà bạn cần quan tâm đó là giá cả. Vì là đồ được gia công bằng tay nên bạn khó mà định giá hết hàng loạt sản phẩm được. Nên để định giá cho hàng hóa ở đây bạn quyết định dựa vào công sức, nguyên liệu, kích thướt, … để đưa ra giá cả thích hợp cho từng hàng hóa.

4.  Kinh doanh online giày dép

5. Kinh doanh đồ ăn vặt

Nếu bạn đang loay hoay mãi không biết kinh doanh cái gì thì chúng ta rất có thể mở màn ngay với đồ ăn vặt.

Bán hàng đồ ăn vặt không cần quá vốn lớn, các món ăn cũng chế biến đơn giản, nhanh chóng, nhu cầu lại không khi nào giảm đi, chỉ có tăng nhiều.

Nếu bạn đam mê nấu ăn và muốn làm giàu với nó thì chúng ta có thể bắt tay vào nấu nướng ngay để làm hàng hóa buôn bán ngay.

Cũng như kinh doanh đồ may mặc thì với đồ ăn vặt, cũng có những vấn đề cần chăm lo riêng:

6. Đặc sản quê hương:

7. Kinh doanh dịch vụ chăm sóc thú cưng

Mốt chơi thú cưng đang trở thành xu hướng trong giới trẻ hiện nay, và họ sẵn sàng đầu tư vài chục triệu để mua một chú chó, mèo.. Cảnh để nuôi. Nhiều người hay so sánh vui người nuôi thú cưng giống như các con sen, còn thú cưng là ông chủ, điều đó đủ hiểu cho bạn thấy họ yêu quý và âu yếm thú cưng của chính bản thân mình đến mức nào. Vì vậy nếu mở một dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng, các dịch vụ thẩm mỹ (tỉa lông, cắt móng, chải lông…) sẽ không là xu hướng buôn bán 2018 này mà còn là xu hướng buôn bán trong tương lai 5, 10 năm nữa.

Để mở dịch vụ bạn phải được cấp phép hành nghề, và điều trọng tâm hơn là phải có trải nghiệm và am hiểu về đặc tính của các loại vật nuôi. Sau đó là đầu tư một trang web, một chiếc điện thoại, những ứng dụng chải chuốt và các loại thuốc thú ý…

Trên đây là chia sẻ của chung tôi về các ý tương kinh doanh để trả lời cho câu hỏi kinh doanh gì bây giờ. Hãy suy nghĩ kỹ về các ý tưởng kinh doanh này. Sau đó xem xét các lợi thế mà hiện tại đang có để chọn lựa cho mình một ý tưởng kinh doanh phù hợp nhất nhé!

Chúc bạn thành công!