Top 10 sản phẩm kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng da nổi mụn, đang tìm cách khắc phục tại nhà thì hãy tham khảo qua 10 sản phẩm kem trị mụn hiệu quả sau đây nhé

Nguyên nhân nổi mụn là gì?

Mụn cũng như là một vấn đề về da, tức là khi cơ thể bạn có sự thay đổi bên trong hoặc có sự mất cân bằng ở đâu đó thì mụn sẽ được hình thành nên để biểu hiện ra bên ngoài.

Khi bước qua độ tuổi dậy thì trở đi thì ai cũng gặp mụn cả, đó là sự thay đổi bên trong dẫn đến bài tiết nhiều và tắt nghẽn lại lỗ chân lông.

Hiện nay trên thị trường có vô số loại kem điều trị mụn với bảng thành phần, công dụng và giá thành đa dạng. Để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, các bạn có thể tham khảo 10 loại kem trị mụn hiệu quả được đánh giá cao qua bài viết sau nhé

Những loại kem trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

1. Kem trị mụn hiệu quả Acnes Medical Cream

Acnes là thương hiệu mỹ phẩm của Nhật Bản trực thuộc Công ty Rohto Mentholatum. Acnes Medical Cream là loại kem trị mụn giá rẻ phù hợp với học sinh và sinh viên.

Thành phần chính của sản phẩm là Sulfur (lưu huỳnh) có tác dụng tiêu viêm, giảm sưng đỏ và ức chế hoạt động của vi khuẩn P. Acnes. Để tăng hiệu gom cồi mụn, sản phẩm còn được bổ sung Resorcin (chiết xuất từ vỏ cây) và Glycyrrhetinic acid (chiết xuất từ rễ cam thảo). Bên cạnh đó, kem trị mụn Acnes còn chứa vitamin E – thành phần có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da.

Kem trị mụn hiệu quả Acnes Medical Cream

2. Kem trị mụn Sakura

Kem trị mụn Sakura

Kem trị mụn Sakura là sản phẩm điều trị mụn chuyên dụng đến từ Nhật Bản. Nó có khả năng điều trị nhiều loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ,… và bạn hoàn toàn không phải lo để lại sẹo.

Chất kem mỏng, mịn và thẩm thấu khá nhanh, không để lại cảm giác nặng hay bí bách cho da.

3. Kem trị mụn Decumar

Kem trị mụn Decumar

Kem trị mụn Decumar hay còn được gọi là Gel nghệ Nano Decumar có xuất xứ từ Việt Nam

4. Kem trị mụn Murad

Kem trị mụn Murad

Kem trị mụn Murad Rapid Relief Acne Spot Treament là một sản phẩm khá nổi tiếng của thương hiệu này

5. Kem trị mụn INNISFREE

Innisfree vốn đã nổi tiếng từ rất lâu tại Việt Nam và được rất nhiều chị em yêu thích sử dụng. Và sản phẩm trị mụn được tin tưởng nhất của hãng phải kể đến em Bija Cica Balm.

Kem trị mụn INNISFREE

Xem thêm: https://sum.vn/blog/cac-buoc-duong-da-ban-dem-hieu-qua/

6. Kem trị mụn EUCERIN

Kem trị mụn EUCERIN

Kem trị mụn Eucerin ProAcne Solution AI Clearing Treatment là một sản phẩm đến từ trời Âu với công nghệ sản xuất tiên tiến và gần như đi đầu trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.Sản phẩm có thiết kế đơn giản, với tông trắng chủ đạo, thể hiện rõ tính y khoa và công nghệ ngay trên bao bì.

7. Kem trị mụn ẩn SHISEIDO PIMPLIT

Kem trị mụn ẩn SHISEIDO PIMPLIT

Kem trị mụn Pimplit của Shiseido Nhật Bản là sản phẩm đặc trị các loại mụn trên da, từ các loại mụn phổ biến là mụn trứng cá, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen đến các loại mụn như mụn cám, mụn đầu trắng,…

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhỏ nhắn, không có quá nhiều khác biệt với các sản phẩm trị mụn khác trên thị trường. Tuy nhiên, điểm trừ là trên bao bì hoàn toàn in tiếng Nhật, không hề có tiếng Anh hay tiếng Việt hỗ trợ cho khách hàng sử dụng.

8. Kem trị mụn PAIR

Kem trị mụn PAIR

Sản phẩm kem trị mụn Pair có tên đầy đủ là Pair Acne W Cream xuất xứ từ Nhật Bản.

9. Kem trị mụn Roche-Posay

Loại sản phẩm dưỡng ẩm không chứa dầu này là một lựa chọn tuyệt vời cho những người bị mụn trứng cá vì nó có chứa hoạt chất ceramides, giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, cho phép nó dung nạp tốt hơn các thành phần chống mụn hoạt tính.

Kem trị mụn Roche-Posay

10. Kem trị mụn dưỡng ẩm Hydro boost Neutrogena

Theo các bác sĩ, loại kem trị mụn này vừa dịu nhẹ cho da lại giúp ngăn ngừa mụn tái phát. Hơn thế nữa, thành phần axit hyaluronic trong nó khiến làn da mềm mại, tăng tính đàn hồi và tăng thời gian chữa lành nốt mụn.

Kem trị mụn dưỡng ẩm Hydro boost Neutrogena

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu về sản phẩm kem trị mụn cũng như top 10 kem trị mụn tốt nhất cho da. Hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như chọn được loại kem trị mụn phù hợp nhất cho làn da của mình.

My My – Tổng hợp và chỉnh sửa

(Nguồn tham khảo: ihs.org.vn, 2bacsi.webflow.io, nilp.vn, blogchamsoc.com,…)