Hướng dẫn tạo web mới nhất 2020

Tạo một trang web riêng cho mình khó hay là dễ? Tạo một trang web sẽ dễ dang hơn rất nhiều nếu bạn tham khảo bài viết bên dưới đây của sum.vn. Hôm nay, sum.vn sẽ Hướng dẫn tạo web mới nhất 2020. Để có trong tau bí quyết tạo trang web một cách dễ dàng và chuyên nghiệp, cùng tham khảo bài viết nhé. 

Hướng dẫn tạo web mới nhất 2020

Nếu bạn không học lập trình website thì bạn cũng đừng lo

Bởi vì bạn hoàn toàn có thể lập website mà không cần phải biết lập trình. Bạn chỉ cần biết nền tảng nào có thể giúp bạn lập website và bạn cần phải có máy tính có lắp đặt internet để thực hành.

Tìm hiểu tại sao nên tự làm website ?

Việc tự thực hiện website giúp cho bạn thực sự có thể tối ưu hết các tính năng của website vào ngành.

Bạn không muốn phải mỗi lần sửa hay thêm chức năng nào cũng phải gọi điện cho bên thiết kế mà họ vẫn lười cả tuần chưa chịu sửa cho bạn. Hoặc “vòi vĩnh” thêm chút $ mới chịu sửa.

Rất nhiều tính năng khác của website hỗ trợ cho ngành nghề Marketing khá tốt mà bạn nếu không tự thực hiện sẽ không biết áp dụng

Và nếu bạn đi thuê bảo đảm bạn sẽ gặp trên 80% thể loại “không có tâm”. Họ chỉ làm xong theo demo thuở đầu chứ không tư vấn thêm cho bạn là nên gắn công cụ nào & chỉ dẫn bạn sử dụng.

Như vậy chúng ta sẽ không tân dụng được tối đa sức mạnh của website.

Đặc biệt là các bạn làm giàu trực tuyến (như mình) thì bắt buộc phải biết tự thực hiện website.

Nếu bạn đi thuê thì bên thực hiện web xem như họ đang giữ “miếng cơm” của bạn, sau này site bạn sinh ra tiền lãi cao thì tài sản của bạn không có sự chắc chắn nào.

Ví dụ 1 website mình làm chơi trong 1 tiếng – Moonify.net, trông chẳng khác nào những trang tin chuyên nghiệp :

Thêm nữa, nếu bạn tự làm 1 website, bạn chỉ cần bỏ 1 khoản chi phí ban đầu (rất nhỏ).

Còn nếu đi thuê, tính về dài lâu bạn mất khá nhiều tiền.

trường hợp bạn không biết chút gì, bên thiết kế sẽ bảo phải xài hosting của của họ đóng tiền theo năm khá là đắt, tầm vài triệu mỗi năm.

Trong khi đó bạn thực sự có thể mua riêng với giá vài trăm ngàn một năm, thậm chí rẻ hơn bằng cách tìm mã giảm ngay trên Kiemtiencenter

Hiện tại trên mạng có một số khóa huấn luyện và đào tạo chỉ dẫn thực hiện website bằng WordPress có giá từ mấy trăm đến mấy triệucam kết làm được website.

sự thực là những tri thức hay chỉ dẫn làm wordpress bạn có thể tìm trên mạng mà không mất phí, ví dụ như chỉ dẫn mà bạn chuẩn bị đọc mà mình chia sẻ.

Hoặc chuỗi video tự học WordPress không tính tiền này.

Bạn thấy đó, có cả tỉ lý do bắt buộc bạn phải tự biết thực hiện website, điều đó sẽ tốt cho bạn nhất chứ không ai khác.

Hướng dẫn các bước tạo dựng web

Bước 1: Đăng ký tên miền:

Chính là địa chỉ website của chính mình mỗi khi người khác truy cập vào webite của bạn. Chẳng hạn như tên miền của chính bản thân mình ở đây chính là cuuhotinhoc.comTên miền này các độc giả đăng ký như thế nào? Đối với các tên miền như .com.net.org.vn.com.vn… thì bạn phải đăng ký ở các đại lý tên miền và phải trả phí kích hoạt và phí duy trì hàng năm.

– Tại Việt Nam bạn thực sự có thể đăng ký tên miền tại các nhà cung cấp tên miền lớn như Mắt bãoPA Việt nam… Chỉ cần gọi điện đến là họ sẽ chỉ dẫn các anh chị đăng ký được một tên miền cho riêng bạn. Còn không những thế bạn không muốn mất phí thì sẽ được các tên miền rất xấu. Và tên miền không lấy phí đẹp nhất mà mình thường dùng đó là tên miền dạng .tk, Ví dụ như hoctot.tkvemaybay.tk. Xem chi tiết bài hướng dẫn đăng ký tên miền .TK

Bước 2: Tạo Hosting

Là nơi lưu trữ website của bạn, Hosting thì các anh chị cũng phải đăng ký tại những nhà mạng cung cấp tên miền. có thể liên hệ tới những nhà cung cấp hosting như Mắt bãoPA Việt nam… Cũng giống như tên miền thì hosting cũng chỉ cần gọi điện đến những trung tâm trên và những trung tâm đó sẽ tư vấn cho bạn.

Còn nếu các bạn chưa có điều kiện mua một gói hosting thì thực sự có thể đăng ký sử dụng hosting miễn phí, Xem bài hướng dẫn đăng ký hostting không lấy phí. Nhưng đặc điểm của hosting free là truy cập vào rất chậm và số lượng người truy cập vào sẽ hạn chế. Để thực hiện một trang web lâu dài thì bạn nên đăng ký một gói hosting với mức giá cũng rất rẻ, chỉ cần 300k/ một năm là có thể sử dụng hosting được rồi.

Sau khi có 2 nhân tố trên rồi bạn tiến hành trỏ tên miền về hosting mà bạn đã đăng ký xem bài viết hướng dẫn trỏ tên miền về hosting.

Bước 3: Tiến hành thiết lập website

Nếu nếu muốn tạo một trang website thật đẹp và mọi chức năng theo ý mình thì bạn phải am hiểu những ngôn ngữ lập trình để viết ra một website. Còn với những người không biết về ngôn ngữ lập trình thì các độc giả nên sử dụng một mã nguồn mở như joomla, WordPress… để tạo website

bài viết bên dưới mình xin hướng dẫn bằng WordPress vì mình nhận thấy sử dụng wordpress để tạo một website rất nhanh hơn bình thường. Hỗ trợ người dùng nhiều và quan trọng là dễ lên TOP trong kiếm tìm google.

trước tiên các độc giả Download bộ wordpress tại đây: phiên bản tiếng việt hoặc phiên bản tiếng anh. sự góp ý của chính mình là nên tải phiên bản tiếng Anh vì phiên bản tiếng Anh sẽ update liên tục và hỗ trợ cho nhiều plugin hiện tại.

Sau khi Tải về được bộ wordpress về thì bạn tiến hành thiết đặt wordpress lên hosting mà bạn đăng ký thuở đầu. Ai chưa biết cách setup wordpress lên hosting thì xem bài viết hướng dẫn thiết đặt wordpress trên hosting. Sử dụng một website bằng wordpress ta thực sự có thể tạo được một website bán hàng đẹp như ở dưới.


Website wordpress

Ghi chú: Đây là bài viết mình tổng hợp các bước để tạo nên một trang web đơn giản. Chi tiết các bước mình đều có từng bài viết hướng dẫn nên các bạn chịu khó xem ở đó nhé. Bạn nào không hiểu gì thì cứ để lại thắc mắc ở dưới comment. Mình sẽ giải đáp nhiệt tình và trong thời gian sớm nhất.

Nguồn tổng hợp 

Xem thêm 

Hướng dẫn cách đăng ký chạy grabbike mới nhất 2020

Tổng hợp các phần mềm thiết kế web miễn phí mới nhất 2020

Hướng dẫn học cách kinh doanh trên mạng mới nhất 2020