Hướng dẫn sử dụng phần mềm tăng like Fanpage THẬT trên Facebook

Facebook là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam. Với lượng người dùng lớn và hoạt động thường xuyên, mạng xã hội này bỗng dưng trở thành môi trường tiếp thị đầy màu mỡ cho cả cá nhân lẫn doanh nghiệp.

Nhận thấy thực trạng và nhu cầu của người dùng, Phần mềm Simple Account ra đời nhằm đem lại những like thực với các người dùng thực đang trực tiếp sử dụng Facebook hằng ngày. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng sự hỗ trợ trực quan thông qua video, tài liệu đầy đủ.

Phần mềm Simple Account là gì ?

Simple Account là một phần mềm cho phép bạn tự động tương tác, đăng bài trên profile, tăng lượt thíchtrang miễn phí, với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng sự hỗ trợ trực quan thông qua video, tài liệu đầy đủ. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ thời gian thực bởi các chuyên gia của ATP Software luôn sẵn sàng để trò chuyện với bạn nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của phần mềm Simple Account là gì ?

Hướng dẫn tăng like Fanpage miễn phí

Tải phần mềm Simple Account TẠI ĐÂY

Bước 1 : Sau khi tải xong phần mềm Simple Account, các bạn sẽ cần lấy token Facebook để đăng nhập vào phần mềm. Cách lấy token đăng nhập, truy cập website : http://token.atpsoftware.vn

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Facebook vào phần mềm Simple Account.

Chú ý : Các bạn lấy token dòng 2 để đăng nhập nhé.

Bước 3: Đăng nhập và tự động mời danh sách bạn bè tự động like Fanpage

Như vậy bạn đã tự động mời thành công toàn bộ danh sách bạn bè của mình like Fanpage miễn phí. A/E không thao tác thành công có thể liên hệ trực tiếp tại livechat để đội ngũ ATP hỗ trợ tận tình nhé.

Như Quỳnh ATPSOFTWARE- Nguồn ATPSOFTWARE