HƯỚNG DẪN RÚT GỌN LINK KIẾM TIỀN RATES CAO NHẤT CÙNG 123LINK

Việc rút gọn link để kiếm tiền chúng ta thường thấy rất nhiều phải không nào. Nhưng bạn có biết một trang được rất nhiều người sử dụng ở thời điểm hiện tại để kiếm tiền trên những link rút gọn đó với Rates rất cao tại Việt Nam không?

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ rút gọn link và kiếm tiền bằng hình thức này thì không thể bỏ qua 123link. Bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu cách rút gọn link kiếm tiền cùng 123link như thế nào nhé.

123link

Sự ra đời của 123link tạo nên một diện mạo mới trong cộng đồng MMO nói chung cũng như rút gọn link kiếm tiền nói riêng. Đây là một Website rút gọn link có nhiều ưu điểm vượt trội và không thua kém gì những trang rút gọn link khác. Dưới đây mình xin điểm qua một số điểm nổi bật của 123link.

Với những đặc điểm nổi bật trên thì 123link xứng đáng là một website đáng được lựa chọn cho việc rút gọn link kiếm tiền. Đơn giản từ đăng ký đến việc thanh toán.

Đăng ký kiếm tiền cùng 123link

Bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu và đăng ký một tài khoản 123link.com nhé.

Đầu tiên các bạn nên chuyển ngôn ngữ sang Tiếng Việt để dễ dàng sử dụng. Chọn TÀI KHOẢN để tiến hành đăng ký một tài khoản mới.

Ở đây các bạn chưa có tài khoản có thể lựa chọn đăng nhập bằng các hình thức bằng Twitter hoặc Google, cũng có thể tạo một tài khoản thông qua lựa chọn tạo thành viên mới.

Nếu chọn tính năng tạo tài khoản cũng rất đơn giản chỉ cần điền đầy đủ thông tin và nhấn SUBMIT.

OK! Bây giờ chúng ta đã có một tài khoản 123link và bây giờ công việc của chúng ta là tìm kiếm những link phù hợp, đưa vào và rút gọn, chia sẻ link để nhiều người truy cập và kiếm tiền.

Tìm hiểu các tính năng của 123link

Rút gọn Link mới

Tại đây chúng ta nhập Link cần rút gọn, nhấn vào Rút gọn link và link rút gọn sẽ được tạo.

Thống kê

Có thể chọn Thống kê để xem lại thống kê các lượt truy cập trên Link đã được rút gọn. Tại đây có thể xem số  lượt Views, thu nhập, thu nhập từ Ref và xem được CPM trung bình (số tiền trên 1000 lượt truy cập Link).

Quản lý Link

Vào Quản lý Link để thực hiện việc quản lý các Link được rút gọn. 123link quản lý Link giúp dễ dàng sử dụng hơn các trang rút gọn Link khác. Mình đã sử dụng shink.me và rất khó khăn trong việc tìm Link đã rút gọn, nhưng với 123link thì việc này khá đơn giản. Chúng ta có thể tìm kiếm Link đã được rút gọn, xem nguồn link gốc và copy link rút gọn nhanh chóng.

Tools

Ở phần Tools bao gồm các công cụ giúp chúng ta thực hiện việc rút gọn Link dễ dàng hơn. Nếu bạn sử dụng một Blog và muốn sử dụng tính năng rút gọn các Link hàng loạt trong Blog của mình thì có thể sử dụng công cụ Full Page Script.

 

Phần thứ nhất (đoạn mã ở trên): sẽ là đoạn script giúp chúng ta rút gọn tất cả các link được có trong website với các miền được liệt kê. Các bạn thay các domain muốn rút gọn link và mụcadlinkfly_domains được bôi vàng bên trên. Sau đó Copy toàn bộ đoạn mã này bỏ vào giữa thẻ<head></head> trong website của chúng ta.

Ví dụ mình muốn thay các link Download từ drive.google.com fshare.vn thì chỉ việc thêm vào các Domain đó trong phần liệt kê các Domain, các Domain này sẽ được tự động rút gọn Link trong website.

Phần thứ 2 (đoạn code bên dưới): là đoạn mã giúp thay thế toàn bộ Link trong website sang dạng Link rút gọn 123link và ngoại trừ Domain chính và các Domain được liệt kê.

Dưới đây mình đã sửa lại để rút gọn toàn bộ Link trừ Link đến các bài viết khác trong Website. Sửa xong các bạn cũng copy đoạn mã bỏ vào giữa thẻ <head></head> trong Website.

Hai đoạn mã trên thì các bạn mỗi lần chỉ sử dụng 1 đoạn mã thôi nhé. Nếu đã dùng đoạn mã thứ nhất thì không dùng đoạn mã thứ 2. Xóa đoạn mã thứ nhất trước khi muốn sử dụng đoạn mã thứ 2 trong website của mình.

Lưu ý thẻ <head></head> trong website WordPress các bạn dễ dàng tìm thấy trong fileheader.php đối với các Theme bình thường và nằm trong mục Genesis/Theme Setting đối vớiGenesis Framework Themes.

Còn các công cụ khác rất hữu ích giúp thuận tiện cho việc rút gọn link trong website của chúng ta, các bạn tìm hiểu thêm nhé.

Như Quỳnh ATP SOFTWARE- Tổng hợp