Hướng dẫn đăng kí AFF kiếm tiền online với ATP SOFT WARE

ATP SOFT WARE là một công ty hoạt động trong lĩnh vực DIGITAL Marketing. Được thành lập năm 2013 bởi ông Trần Thịnh Lâm. 5 năm hoạt động với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết ATP SOFT WARE hướng mục tiêu phát triển sản phẩm dựa trên nền tảng Social. Hiện ATP đã và đang là nền tảng tiếp cận khách hàng của các doanh nghiệp với chi phí thấp. Trong suốt 5 năm hoạt động ATP đã hợp tác rất tốt với các cá nhân, doanh nghiệp. Với mong muốn mở rộng thị trường và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm, ATP đã và đang hoàn thiện các gói sản phẩm do mình tạo ra.

Chính sách chiết khấu và bán hàng

ATP áp dụng mức chiết khấu cho khách hàng như sau:

Lưu ý khách hàng gia hạn sẽ hưởng mức chiết khấu 20%

Trách nhiệm của đối tác

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng ATP Software đưa ra những quy định yêu cầu đối tác cam kết thực hiện cho khách hàng như sau:

  1. Quảng cáo giới thiệu đúng tính năng, cũng như cách thức vận hành của từng phần mền đến với khách hàng.
  2. Dựa vào ngành nghề và lĩnh vực khách hàng đang làm để tư vấn, giới thiệu sản phẩm, tránh trường hợp phần mềm không phù hợp với hoạt động kinh doanh hoặc khách hàng sử dụng không hiệu quả.
  3. ATP Software sẽ hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng, song song đó đối tác cũng phải theo sát, hỗ trợ để khách hàng sử dụng, khai thác hiệu quả phần mềm.

Hỗ trợ từ ATP SOFTWARE

  1. ATP SOFTWARE sẽ cung cấp đầy đủ cho quý khách hàng các tài liệu, video hướng dẫn liên quan đến phần mềm, hỗ trợ kiến thức về sử dụng phần mềm cũng như sản phẩm vào từng lĩnh vực
  2. Hỗ trợ miễn phí các công cụ cho đội ngũ của đối tác nếu sử dụng vào mục đích tìm khách hàng mua phần mềm
  3. Hỗ trợ khóa học về nghiệp vụ và kiến thức bán hàng cho đối tác
  4. Hỗ trợ website cho đối tác ( nếu cần), chi phí hosting, domain đối tác chịu
  5. Về phía các đơn vị đào tạo, ATP SOFTWARE sẽ hỗ trợ về vấn đề tặng sản phẩm trong các khóa học hoặc kích hoạt dùng thử phần mềm.
  6. Đối tác sẽ được hỗ trợ mã Coupon riêng giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm của ATP.
  7. Đối tác sẽ được tham gia nhóm kín và hỗ trợ tư vấn mỗi ngày.
  8. Hỗ trợ chỗ ngồi làm việc miễn phí cùng đội ngũ ATP tại văn phòng
  9. Để đảm bảo quyền lợi cho phía đối tác, ATP SOFTWARE sẽ thực hiện quản lí theo mã kích hoạt trên từng máy:

-Đối tác gửi mã kích hoạt dùng thử của khách hàng cho nhân viên hỗ trợ của ATP , sau thời gian dùng thử nếu khách hàng liên hệ trực tiếp ATP SOFTWARE để kích hoạt bản quyền thì khách hàng vẫn được hưởng chiết khấu cho bản quyền đó.

-Đối với các bản quyền đã được kích hoạt trước đó từ phía đối tác, nếu khách hàng gia hạn khi sử dụng hết bản quyền thì phía đối tác vẫn nhận được chiếc khấu cho trường hợp này

10.  ATP SOFTWARE có một Group/support hỗ trợ riêng cho từng đối tác, mọi vấn đề liên quan đến hỗ trợ khách hàng sẽ được ATP SOFTWARE xử lý ngay trong giờ làm việc khi khách hàng yêu cầu

Điều kiện trở thành đối tác của ATPSOFTWARE

Để trở thành đối tác của ATP SOFTWARE rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần thoả 2 điều kiện sau :

  1. Đã mua và sử dụng phần mềm của ATP SOFTWARE ( trừ SEEDING   )
  2. GIỚI thiệu một đơn hàng đầu tiên ( ATP SOFTWARE sẽ không tính hoa hồng cho đơn hàng này, bắt đầu tính hoa hồng 40% từ đơn hàng thứ 2 trở đi)

Quy trình bán hàng

  1. Đối tác quảng cáo sản phẩm của ATP thông qua 1 kênh nào đó như: đào tạo offline online, facebook, channel youtube, blogger,… theo hình thức review hay hình thức giải pháp mới ở góc độ là người đã ứng dụng và có hiệu quả.
  2. Kèm theo lời giới thiệu là quyền lợi dành cho khách hàng khi mua sản phẩm thông qua đối tác

3. Đối tác tự tư vấn và chốt Sale với khách hàng, sau đó gửi thông tin khách hàng qua đầu nối hỗ trợ của ATP để được hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn. Thông tin bao gồm: tên khách hàng, số điện thoại, sản phẩm mua, số tiền đã thu, nhân viên ATP sẽ gọi liên hệ tư vấn và cài đặt từ a- z

4. Mọi quy trình support sau bán hàng ATP sẽ thực hiện từ A – Z.

5. Thanh toán và chốt công nợ mỗi tháng. Kế toán của ATP sẽ liên hệ đến phía đối tác để trao đổi.

6. Đặc biệt đối với những khách hàng làm đào tạo khóa học, đối tác có thể chốt danh sách mua của khách hàng gồm : thông tin, số điện  thoại, gói mua,… ATP sẽ gọi cài đặt và hướng dẫn để tiết kiệm quy trình cho đối tác

Kí quỹ từ đối tác

Để tạo điều kiện thuận lợi cho đối tác, ATP SOFTWARE không yêu cầu đối tác kí quỹ bất kỳ số tiền nào.

Như Quỳnh ATP SOFTWARE