Pinterest là một trong những công cụ tìm kiếm rất phổ biến hiện nay. Nhưng giao diện của pinterest hơi khó sử dụng với nhiều bạn trẻ Việt Nam, vì sử dụng tiếng anh là chỗ yếu. Bên cạnh đó, hình ảnh và những video của pinterest cực kì đẹp, nghệ thuật và mang lại nhiều kết quả tốt theo những lượt tìm kiếm. Hôm nay, sum.vn sẽ Hướng dẫn cách sử dụng pinterest mới nhất 2020.
Mục lục
Hướng dẫn cách sử dụng pinterest mới nhất 2020
Pinterest là gì?
Pinterest là website share ảnh theo dạng mạng xã hội (social). Được dùng khá phổ biến, sử dụng để post và phân loại dưới dạng các đính kèm. Người sử dụng rất có thể tạo ra và quản trị nhiều chủ đề khác biệt theo sự kiện sở thích. Pinterest là một trang mạng chủ yếu để giữ các bức ảnh của người dùng.
Xem thêm: Agency là gì? Lý do doanh nghiệp cần thuê Agency?
Pinterest hướng đến người tận dụng nhằm đánh dấu những hình ảnh thú vị trong khi lướt web, xem tin tức dễ dàng và đơn giản là tập tin ghim những hình ảnh này lên trang chủ của Pinterest. Pinterest hướng tới phái đẹp giúp chị em phụ nữ có tương đối nhiều khoảnh khắc đẹp mà họ cần lưu giữ.
Những con số biết nói về Pinterest
- 97% lượng người like trang fanpage của Pinterest trên Facebook là phụ nữ
- Hơn 80% bài đăng được “re-pin”
- 80% người dùng Pinterest là phụ nữ, 1/2 trong số họ đã sinh con
- Trung bình một người dùng Pinterest quốc tịch Mỹ “lượn lờ” 1 giờ 17 phút trên mang xã hội này mỗi ngày
- 70% người dùng mạng xã hội này có xu hướng bỏ tiền ra mua các sản phẩm được giới thiệu trên đó
- 28.1% người dùng Pinterest có thu nhập hàng năm hơn 100.000 USD (gần 2.1 tỷ đồng)
- Mỗi lần ghé thăm của người dùng thường kéo dài trung bình 16 phút
- Tổng thời gian ghét thăm Pinterest trung bình của một người vào khoảng 98 phút
- các bài đăng trả phí của Pinterest nhận được lượng Like nhiều hơn 36% so với ứng dụng xã hội Facebook
- Pinterest đạt mốc 10 triệu lượt ghé thăm ở Mỹ nhanh hơn bình thường bất cứ website nào từng làm được
- Chỉ 15% số lượng tương tác với một nhãn hiệu diễn ra trên tường của công ty đó
- group người dùng từ 25 -34 tuổi chiếm số lượng nhiều nhất
- 1/5 người dùng dùng Pinterest dưới hình thức quan hệ từ tài khoản mạng xã hội FB ghé thăm mạng cộng đồng này mỗi ngày
- 69% người tiêu dùng thực sự có thể tìm được món đồ mình muốn mua trên Pinterest
- 25% công ty trong Top 100 sử dụng Pinterest
- 57% người dùng tương tác với những Content nội dung liên quan đến đồ ăn, đây cũng là Content nội dung được nói đến nhiều nhất trên Pinterest
Tuy chưa sở hữu lượng người dùng đông đảo như ứng dụng xã hội Facebook nhưng những con số thống kê về mạng xã hội Pinterest thật quá đỗi ấn tượng đúng không nào? Theo nhiều người dự đoán, Pinterest sẽ tốc độ hơn phát triển mạnh mẽ và bắt kịp tốc độ của mạng xã hội Facebook, nhận dịnh này thật khá thú vị.
Trước hết chúng ta cần phải hướng đến một vài định nghĩa căn bản của Pinterest nhé!
1. Home Feed
Xem thêm: Sự vi diệu của màu sắc trong marketing
2. Thanh tìm kiếm
3. Bài Ghim của tôi
4. Bảng
5. Hồ sơ của bạn
Phần quan trọng nhất của Pinterest là chính hồ sơ của bạn. Đây là nơi bất kể ai nhấp vào tên của bạn đều thực sự có thể nhìn thấy bảng công khai, hình đại diện và các liên kết của bạn. Họ cũng có thể thấy tổng số người theo dõi của bạn và số người bạn theo dõi.
Nguồn tổng hợp
Xem thêm
Giá trị dịch vụ PR mang lại cho doanh nghiệp
Tổng quan về free traffic – Cách xây dựng hệ thống free traffic
Hướng dẫn Cách Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân Hiệu Quả 2019
Tổng hợp 60 công cụ miễn phí tuyệt vời để tạo chiến dịch Marketing trực quan