Hướng dẫn cách hủy đơn hàng sendo mới nhất 2020

Bạn lỡ tay đặt hàng khi lương chưa về hay lỡ đặt món đồ mà bạn không yêu thích hay bạn đã tìm thấy món hàng vừa ý ưng túi tiền. Bạn không biết hủy đơn hàng trên ứng dụng Sendo. Không sao hết, trong bài viết này, sum.vn sẽ Hướng dẫn cách hủy đơn hàng sendo mới nhất 2020. Hãy cùng đón xem nhé!

Hướng dẫn cách hủy đơn hàng sendo mới nhất 2020

Bước 1:  Đăng nhập vào trang chủ Sendo.vn trước khi hủy đơn hàng hóa

Điều thứ nhất trước khi muốn hủy đơn bán hàng, bạn phải  đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã thực hiện đặt hàng trên Sendo. Bạn điền E-mail và mật khẩu sau đó chọn đăng nhập vào hệ thống tài khoản cá nhân.

Bước 2: Hãy truy cập vào “Theo dõi đơn hàng”

Sau khi đăng nhập thành công thì việc tiếp theo của bạn chính là hãy vào “Theo dõi đơn hàng”đơn giản  thôi, click vào avatar của bạn rồi bạn sẽ thấy giao diện “quản lý đơn hàng” hiện ra. Tiếp tục vào mục “chờ xác nhận” đơn hàng bạn sẽ thấy đơn bán của bạn muốn hủy sẽ có ở đó

Bước 3: Thực hiện hủy đơn hàng hóa

Tại mục “chờ xác nhận” bạn chỉ cần click vào chữ “Hủy” để hủy đơn như bạn muốn là được. Tiếp theo sau khi ấn vào hủy thì sẽ có nhiều lí do  để hủy đơn hàng hiện ra. Bạn chọn một lý do nào đó tương đương với lý do bạn đang mắc phải và click vào đó để hủy đơn.

Các bước trên đây là bước hủy đơn hàng hóa trên website sendo.vn

Một vài hoàn cảnh sẽ không có chữ “Hủy” để bạn tiến hành hủy đơn hàng trên Sendo. Thường thì bạn sẽ nhìn thấy chữ “Hủy” khi mà hàng chưa được giao đi, vẫn còn nằm trong kho. Nếu đơn hàng hóa đang vận chuyển thì bạn không được hủy đơn hàng như cách bên trên đươc nữa.

Đáng chú ý:  Hướng dẫn cách gia tăng thu nhập hằng tháng lên hằng chục triệu đồng

Bước 4: Lựa chọn lý do hủy đơn hàng

Lựa chọn nguyên nhân hủy đơn bán hàng trên Sendo

Sendo sẽ đưa ra cho bạn 6 nguyên nhân để hủy đơn bán hàng. Bao gồm: Thay đổi chi tiết đơn hàng; Thay đổi địa chỉ nhận hàng; Phí vận chuyển cao; Thời gian giao hàng lâu; Đặt nhầm/trùng hoặc Không muốn mua nữa. Đây cũng là những nguyên nhân mà chúng tôi đề cập ở mục đầu tiên của bài viết.

Đây là mục bắt buộc, cần điền để có thể hoàn thành cả bước Hủy đơn bán. Việc đưa ra nguyên do là tùy thuộc vào bạn; miễn sao hợp lý với những nguyên nhân mà Sendo đưa ra. Bạn có thể đưa ra những lý do khác; đóng góp thêm cho hệ thống Sendo; để cập nhật những nguyên nhân mới hơn; hoàn thiện hệ thống; cũng như làm hài lòng người tiêu dùng.

Bước 6: Kiêm tra lại đơn hàng đã hủy 

Nguồn tổng hợp 

Xem thêm 

Tổng hợp các trang bán hàng online uy tín mới nhất 2020

8 Lựa chọn kênh bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp để thu lợi nhuận khủng- Bán hàng online năm 2019