Hướng dẫn cách đánh giá sản phẩm trên shopee mới nhất 2020

Shopee là một trong những trang TMĐT hàng đầu Việt Nam. Trong năm vừa qua, Shopee vượt trội hơn hẳn so với các TMĐT khác. Vậy để đánh giá sản phẩm trên Shopee chúng ta phải làm như thế nào ? Trong bài viết này, sum.vn Hướng dẫn cách đánh giá sản phẩm trên shopee mới nhất 2020. hãy cùng là những người mua hàng thông minh nhé. 

Hướng dẫn cách đánh giá sản phẩm trên shopee mới nhất 2020

Đánh giá sản phẩm là gì?

Đánh giá sản phẩm là tổng hợp tất cả các nhận định của người mua về hàng hóa sau khi đơn sản phẩm được giao xong. Người mua sẽ được nhắc nhở đánh giá sản phẩm sau khi nhận được đơn sản phẩm. Thời hạn nhận định sản phẩm là 15 ngày kể từ khi đơn hàng hóa làm xong và 30 ngày kể từ ngày đánh giá để chỉnh sửa đánh giá đó.

Đánh giá hàng hóa thực sự có thể dao động từ 1-5 sao và nhận định 5 sao là tốt nhất. Shopee luôn khuyến khích người mua có những nhận định chất lượng bao gồm bình luận và hình ảnh bằng Shopee xu.

Cách mua sản phẩm giá tốt nhất trên shopee?

Thường shopee sẽ có các khung giờ vàng mỗi ngày như 10h, 13h, 14h, 20h để bán sản phẩm đồng giá trong một ngành nghề hàng. những mức đồng giá khá xịn có khi chỉ từ 2k mà thôi.

một số lưu ý khi săn hàng giờ vàng là bạn phải follow shop trước giờ mở bán, hàng hot thường sẽ hết rất nhanh nên bạn phải nhanh tay, đúng giờ là phải tải lại trang ngay mà săn.

tuy nhiên, một mẹo nho nhỏ là bạn thực sự có thể chọn bộ lọc giá từ thấp đến cao, khi đấy sản phẩm đang được bán đồng giá sẽ được hiển thị bạn chỉ việc chọn mua thôi.

Giờ vàng và những hàng hóa đồng giá 9k từ Shopee

hàng hóa mình đã săn thành đạt tại giờ vàng Shopee

shopee sẽ flash bán hàng mỗi lần kéo dài 2 giờ, và trong vòng 2 giờ này các sản phẩm từ đủ những công việc hàng sẽ được chọn lọc và bán với mức giá tốt nhất.

Lưu ý là đối với hàng hóa giá hủy diệt thì bạn chỉ có thể mua 1 mặt hàng duy nhất. Đối với những sản phẩm khác thì bạn cũng chỉ được mua 3 món.

những hàng hóa flash sale giá hủy diệt

Xem điểm nhận định của người bán

Ở Shopee cũng như nhiều sàn giao dịch thương mại điện tử khác điểm của người bán sẽ là điều bạn cần để tâm, chú ý khi mua hàng. Hãy đọc các đánh giá của quý khách hàng về chủ Shop để xem shop đó có uy tín hay không.

Với vấn đề xem đánh giá người bán này, bạn thực sự có thể xem Bài viết liên quan cẩn thận khi mua hàng trên mạng. Hàng Trung Quốc bây giờ tràn lan trên thị trường, tràn lan luôn trên cả Shopee, nên cẩn thận không bao giờ là thừa 

Nguồn tổng hợp 

Xem thêm 

Tỷ lệ nợ xấu là gì? Tại sao được gọi là tỷ lệ nợ xấu?

Tổng hợp các cách kiếm tiền qua mạng ở việt nam mới nhất 2020

Google Shopping: Kiến thức và hướng dẫn cách tạo chiến dịch quảng cáo hay nhất hiện nay

Có nên kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử hiện nay. Ưu nhược điểm của các sàn thương mại điện tử hiện nay

Đáng chú ý:  Phanmemquanlykhachsan.vn – Phân mềm quản lý khách sạn – WinERP ODOO Việt Nam