Hướng dẫn các cách xây dựng thương hiệu cá nhân mới nhất 2020

Cách xây dựng thương hiệu cá nhân là một trong những keyword được search nhiều nhất về chủ đề cách xây dựng thương hiệu cá nhân. Trong bài viết này, sum.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn các cách xây dựng thương hiệu cá nhân mới nhất 2020. 

Hướng dẫn các cách xây dựng thương hiệu cá nhân mới nhất 2020

1. Định vị bản thân: Bạn là ai?

 
 
– Kỷ năng của bạn: Năng lực, học thứctrải nghiệm chuyên môn.
– Sự đam mê: tham vọng, nhiệt huyết, cá tính là mấu chốt tạo nên brand mạnh
– Thế mạnh bản thân: định hình thế mạnh, điểm riêng không giống biệt dể tạo sự thành công.
 

2. Trong mắt người khác bạn được nghiên cứu giống như thế nào?

 
 
– mối gắn kết cá nhân: friends nói gì về bạn.
– mối liên kết công việc: cộng sự khách hàng nói gì về bạn.
– Sự nổi tiếng online: Bạn có được search nhiều Trực tuyến.
 

3. Mục tiêu – tầm Nhìn bạn muốn đạt được là gì?

 
 
– ngành nghề kinh doanh: Tạo được sản phẩm, dịch vụ của riêng bạn.
– phân khúc của bạn: lựa chọn chuẩn xác phân khúc mục tiêu của bạn.
– style của bạn: Hoặc định truyền thông một cách rỏ ràng và khẩn trương.
>>Xem thêm: Để xây dựng một bản sắc thương hiệu riêng biệt
 

4. Kiến tạo brand

 
 
– Đặt tên và sáng tạo Slogan thể hiện chuẩn xác về bạn đảm bảo yếu tố đơn giản dễ nhớ.
– lựa chọn màu sắc, thiết kế logo, design nhận diện brand thể hiện chính xác con người bạn.
– tạo ra câu chuyện thương hiệu chính bạn.
 

5. Tạo dụng “hệ sinh thái” của bạn

 
 
– “Căn nhà” của bạn: Tạo Blog là ngành trung tâm để bạn đủ nội lực gắn kết truyền thông với người khác.
– “Công viên” của bạn: sử dụng social chia sẽ và kết nối.
– “Nhà hát và câu lặc bộ”: sử dụng nơi mạng thế giới share nội dung của bạn.
 

6. Tạo mối quan hệ:

 
 
– Người ảnh hưởng: Hãy đi theo các chuyên gia đầu ngành nghề trong ngành nghề của bạn để học hỏi và tạo mối gắn kết.
– Cộng đồng: Chủ động tham dự cộng đồng trong ngành của bạn
– Offline: tham gia các sự kiện Offline trong ngành nghề của bạn.
 

7. Thiết lập nội dung:

 
 
– Blog: tải cái post hay và cập nhật liên tục.
– kênh mạng xã hội: Tạo và share các content để tạo hiệu ứng lan truyền trên mạng.
– trực tuyến xã hội: cải thiện hướng dẫn viết của bạn tùy theo mxh
>>Tham khảo thêm: công ty từ bỏ tài sản quý nhất của mình
 

8. Tạo nối kết và chia sẽ:

 
 
 
– Đối thoại: tham dự đối thoại với các thành viên trên social.
– Bình luận: tham gia comment có giá trị trong các blog chuyên lĩnh vực.
– Chia sẽ: chia sẽ nội dung có giá trị trên blog hay nơi của người xung quanh.
 
 

9. Lắng nghe và theo dỏi:

 
 
– Tin tức: Lưu trữ các bài viết về bạn trên trực tuyến.
– Sự phê phán: Lắng nghe và cư xử các phê bình một mẹo chuyên nghiệp.
– Theo dõi: Theo dõi và ghi nhận lại các hoạt động xây dựng thiết lập brand một mình của bạn.
Nguồn:https://freshbrand.vn
Xem thêm 
Hướng dẫn cách đăng bài tự động cho Fanpage hiệu quả bằng công cụ Auto viral content
Quy trình bán hàng 7 bước và 4 cách tăng tỷ lệ chốt đơn hàng thành công
Hướng dẫn 7 cách thực tế để bạn kiếm tiền online tại nhà