Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Thứ Tư, Tháng Năm 21, 2025
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
RÚT GỌN LINK
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết
No Result
View All Result
Rút Gọn Link Miễn Phí - Nền Tảng Online Chia Sẻ Links Rút Gọn Tốt Nhất Việt Nam
No Result
View All Result
Home Doanh nghiệp

Hiệu quả tuyệt vời khi triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng CNV Loyalty

by ATPMedia
09/05/2020
in Doanh nghiệp
0
triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng

triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng

167
SHARES
2.1k
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Làm sao để gia tăng tệp khách hàng trung thành? Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả của ứng dụng chăm sóc khách hàng CNV Loyalty. Đây là ứng dụng chăm sóc khách hàng đã giúp rất nhiều doanh nghiệp thu hút được một lượng khách hàng tiềm năng lớn của mình.

CNV Loyalty Platform hình thành như là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Điều này nhằm duy trì sự liên quan cộng sinh không thể tách rời để công ty phát triển bền vững. Hãy cùng tìm hiểu về ứng dụng chăm sóc khách hàng này ngay sau đây nhé!

Cuộc chạy đua chăm sóc khách hàng thời đại mới

Chương trình membership của doanh nghiệp đối với khách hàng đã có từ rất lâu. Chắc hẳn chẳng còn ai xa lạ với chiếc thẻ cứng được gọi là “thẻ khách hàng thân thiết” mỗi khi đi mua sắm. Những chiếc thẻ này dùng để tích điểm cho những lần chi tiêu, đổi quà, tặng thưởng và kích cầu khách hàng tái sử dụng với hình thức thẻ cứng truyền thống. 

Chính sự hạn chế về tính năng cũng như bất tiện về hình thức của chiếc thẻ đã khiến sự tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp giảm sút. Và sự giảm sút này là một nguyên nhân rất lớn khiến việc tăng doanh thu cũng như mở rộng tệp trung thành của doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. 

Vậy với thời đại công nghệ 4.0 mỗi người đều sở hữu cho mình 1 chiếc smartphone thì tại sao chúng ta không dịch chuyển từ hình thức thẻ cứng lên thành Loyalty App?

Cơ hội và thách thức trong cuộc chiến nền tảng chăm sóc khách hàng

Cuoc-chien-nen-tang-mo-ra-co-hoi-va-thach-thuc-cho-doanh-nghiep

Cuộc chiến này tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng xuất hiện không ít thách thức cho doanh nghiệp. 

Cơ hội ở đây chính là: nếu doanh nghiệp có thể tạo ra được một ứng dụng chăm sóc khách hàng mới đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì sẽ tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Đồng thời giúp thu hút được nhiều hơn nữa khách hàng mới cũng như mở rộng tệp khách hàng trung thành.

Vậy thách thức là gì? Thách thức đó chính là gặp phải nhiều khó khăn trong việc xây dựng một ứng dụng chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh. Những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải có thể kể đến như: Không có kinh nghiệm triển khai, không đủ nhân lực để hoàn thành dự án; chi phí đầu tư quá lớn (vài trăm triệu đồng); bỏ ra chi phí lớn và thời gian chờ đợi quá lâu nhưng vẫn không ra được sản phẩm,…

 Chính từ những khó khăn, rào cản mà doanh nghiệp gặp phải, CNV Loyalty đã cho ra đời sản phẩm tâm huyết sau hơn 1 năm ròng rã xây dựng. Đó chính là sản phẩm mang tên CNV Loyalty Platform – một nền tảng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới. CNV Loyalty Platform hoàn toàn giải quyết được rào cản khiến doanh nghiệp e dè khi xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng thời đại 4.0.

Ưu điểm của CNV Loyalty Platform

Chi phí thấp: mức đầu tư mà doanh nghiệp bỏ ra để hoàn thiện Loyalty App từ CNV Loyalty Platform chỉ từ 35.000.000đ – một con số giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn rất rất nhiều so với việc phải bỏ ra hàng trăm triệu đồng.

Thời gian triển khai nhanh chóng: 7 ngày – đúng như vậy, chỉ trong vòng 7 ngày, CNV Loyalty sẽ triển khai Loyalty App theo những gì doanh nghiệp yêu cầu. Sau 7 ngày, đảm bảo doanh nghiệp sẽ có sản phẩm hoàn thiện để dùng. 

Có thể phát triển thêm nhiều tính năng ở tương lai: đây là điểm nổi bật mà CNV Loyalty tự tin là đơn vị tiên phong. Việc phát triển thêm nhiều tính năng khác chứ không phải chỉ dừng ở những tính năng cố định như các nền tảng dùng chung sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đồng thời điều này sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt trong hàng ngàn doanh nghiệp đang cạnh tranh với mình.

Miễn phí update, bảo trì trọn đời: CNV Loyalty cam kết miễn phí trọn đời với các dịch vụ update, bảo trì/ bảo hành giúp các doanh nghiệp yên tâm khi sử dụng nền tảng CNV Loyalty.

Nếu chưa tạo được sự khác biệt thì bạn cũng cần thay đổi để phù hợp với thị trường cũng như nhu cầu của khách hàng. Đây là điều cần thiết mà mọi doanh nghiệp nên quan tâm và có sự lựa chọn phù hợp.

Liên hệ hotline: 091 111 65 87.

Xem thêm thông tin về CNV Loyalty

Website: https://cnvloyalty.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cnvloyalty/ 

Tags: chăm sóc khách hàngtriển khai ứng dụng chăm sóc khách hàngứng dụng chăm sóc khách hàng
Previous Post

7p trong Marketing là gì? Cách áp dụng mô hình 7P Marketing Mix vào thực tiễn

Next Post

Bật mí 7 Cách bán hàng online kiếm ngàn đơn trong ngày

Related Posts

đơn vị cung cấp Zalo ZNS
Digital Marketing

Ưu điểm của Zalo ZNS – Top 6 đơn vị cung cấp Zalo ZNS hàng đầu hiện nay

10/03/2024
Tham gia cuộc thi giao dịch Demo trên WikiTrade, nhận ngay USDT
Doanh nghiệp

Tham gia cuộc thi giao dịch Demo trên WikiTrade, nhận ngay USDT

15/05/2023
Vnpt Cần Thơ – Đơn vị Vnptcanthonet.com cung cấp dịch vụ mạng hàng đầu Cần Thơ
Doanh nghiệp

Vnpt Cần Thơ – Đơn vị Vnptcanthonet.com cung cấp dịch vụ mạng hàng đầu Cần Thơ

21/03/2022
Loyalty card scheme là gì
Doanh nghiệp

Loyalty card scheme là gì? Cách xây dựng lòng trung thành của khách hàng

29/03/2021
Quy mô doanh nghiệp là gì ? Kiến thức kinh doanh
Câu chuyện kinh doanh

Quy mô doanh nghiệp là gì ? Kiến thức kinh doanh

30/01/2021
Kiến thức kinh doanh – Khái niệm về kinh doanh
Kiến thức kinh doanh

Kiến thức kinh doanh – Khái niệm về kinh doanh

06/01/2021
Next Post
Bật mí 7 Cách bán hàng online kiếm ngàn đơn trong ngày

Bật mí 7 Cách bán hàng online kiếm ngàn đơn trong ngày

Rút gọn link
Rút gọn link

Bài viết mới

  • Đầu Tư Tài Sản Số Với Số Vốn Nhỏ Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Một Số Mẫu Tượng Ngựa Phong Thủy Cực Đẹp
  • Giá vàng đã tăng như thế nào trong hơn 50 năm qua?
  • ETF vàng là gì? Có nên đầu tư ETF vàng?
  • Top 7 đơn vị cung cấp dịch vụ tối ưu website chuẩn SEO
auto_site_logo

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • AFF Marketing
  • kiếm tiền Online
  • Email Marketing
  • Phần mềm marketing
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Giới thiệu SUM.VN
  • Khóa học miễn phí

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Giao dịch bất động sản
  • Nền tảng cung cấp sách tinh hoa

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link

No Result
View All Result
  • AFF Marketing
  • Kiếm Tiền Online
  • Email Marketing
  • MMO
  • Rút Gọn Link
  • AFF marketing là gì?
  • Liên kết
    • Tìm việc làm
    • Thiết kế website trọn gói
  • Booking bài viết

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | Rút Gọn Link