Gói ST15K Có Gì HOT Mà Lại Được Nhiều Người Tin Dùng Đến Vậy?

Gói cước ST15K sử dụng trong 3 ngày với giá 15.000 đồng, dung lượng 3GB, đường truyền 4G tốc độ cao và có thể bảo lưu data cho lần đăng ký tiếp theo. Gói cước này  có gì mà lại hấp dẫn người dùng đến vậy? Hãy cùng Viettelhochiminh tìm hiểu ngay bên trong bài viết này nhé!

Đầu tiên, mạng 4G Viettel là gì?

Cũng giống như các thuật ngữ 2G, 3G, 4G được viết tắt từ Fourth-Generation là công nghệ truyền thông không dây thế hệ thứ tư, cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ vượt trội hơn so với thế hệ thứ ba (3G). 

Tốc độ đạt được trong điều kiện lý tưởng có thể lên tới 1 cho đến 1,5 Gb/giây, cao hơn rất nhiều so sánh với 2G và 3G.

Từ 1G đến 4G là cả một hành trình phát triển vượt bậc

Tốc độ 4G Viettel khác gì so sánh với mạng 3G truyền thống?

Từ thế hệ mạng 1G tới 4G, nhân loại đã trải qua rất nhiều cuộc cách mạng công nghệ kết nối di động. Mạng 1G cài đặt dịch vụ thoại không dây, trong khi công nghệ 2G cải tiến chất lượng thoại cũng như nâng tầm phủ sóng, phân phối dịch vụ dữ liệu. 

Đến mạng 3G đảm nhiệm tối ưu hóa dịch vụ dữ liệu, triển khai dịch vụ băng thông rộng, một bước tiến trong việc kết nối không dây nhanh hơn và hiệu quả hơn. Mạng 4G vào thời điểm Hiện tại là bước cải tiến lớn của 3G về năng lực phục vụ, tốc độ và trải nghiệm băng thông rộng nói chung.

Về tốc độ truyền tải, mạng 4G và 3G chênh lệch nhau rất lớn. Trên lý thuyết, mạng 4G cao nhất vào thời điểm hiện tại (công nghệ 4G LTE-A) có tốc độ download (download) là 300 Mb/s và tải lên (upload) là 150 Mb/s, gấp hơn 7 lần so sánh với tốc độ mạng 3G HSPA+ đang dùng hiện tại với tốc độ tải về 42 Mb/s và tải lên 22 Mb/s.

Gói cước ST15K có gì vượt trội

1. Dung lượng lớn

ST15K mang đến cho người sử dụng 3GB internet 3G/4G tốc độ cao, trong 3 ngày dùng với giá 15.000 đồng. Đại diện Viettel cho biết, mức giá là cạnh tranh nếu như so với các gói cước phổ biến trên thị trường.

Người mua hàng sử dụng ST15K.

Gói cước ST15K (cho 3 ngày) và ST30K (7 ngày) sẽ là một chọn lựa phù hợp khi khách hàng ở địa điểm không có wifi, vẫn có thể lướt Facebook, coi youtube, video call… với khoản chi thấp và làm việc ngoài trời.

2. Tốc độ load “siêu tốc”

Mạng 4G của Viettel hiện lớn nhất nước ta (hơn 40.000 trạm) với công nghệ 4 thu và 4 phát hiện theo công bố của trung tâm Internet nước ta. 

Việc này đồng nghĩa với việc khách hàng nhà mạng có thể truy cập Internet tốc độ cao tại bất cứ đâu.

Chữ “ST” trong gói cước ST15K có nghĩa là siêu tốc. Viettel mong muốn những khách hàng đặc biệt như game thủ và streamer có chọn lựa chỉ với 15.000 đồng tuy nhiên chất lượng đường truyền tương đương mạng wifi.

3. Bảo lưu data

Sự linh động của gói cước cho phép người dùng có thể đăng ký khi cần thiết nhưng có thể hủy khi biến mất mong muốn sử dụng. 

Chu kỳ tính cước chỉ trong 3 ngày giúp Việc này được làm đơn giản, tiện lợi và vẫn được bảo lưu lưu lượng chưa sử dụng hết khi đăng ký thêm.

VD: Nếu như trong 3 ngày khách hàng mới dùng hết 2GB data thì 1GB còn lại vẫn có thể được giữ cho lần khi đăng ký tiếp theo (tức là có tới 4GB cho chu kỳ sau).

Trái lại, khi dùng hết lưu lượng data theo gói, người mua hàng sẽ không thể truy xuất internet, tránh trường bị trừ tiền account gốc.

4. Đăng ký đơn giản

Cú pháp đăng ký gói cước là *098*3#. Cách thức đăng ký này giúp làm giảm đáng kể số thao tác mà người dùng phải thực hiện. Ngay cả những người lớn tuổi cũng có thể đơn giản nhớ phương thức này thay vì phải nhờ con cháu giúp đỡ. 

Trong đó, người mua hàng cũng có thể đăng ký qua rất nhiều kênh khác, tuỳ theo thói quen dùng như qua app MyViettel, nhắn ST15K gửi 191 hoặc gọi lên tổng đài nhờ giúp đỡ và hỗ trợ.

5. Tặng data cho người thân

Tính năng này cho phép người mua hàng đăng ký giúp người thân gói cước 3G/4G do Viettel phân phối. Cước phí đăng ký gói cước sẽ tính vào tài khoản người tặng và lưu lượng được chuyển trực tiếp tới người nhận.

Không những có gói ST15K, người dùng có thể tặng một vài gói khác như ST30K, ST120K thông qua việc nhắn tin, sử dụng ứng dụng My Viettel hay tặng qua đầu số *098#. 

Với những cách linh hoạt này, ngay cả người sử dụng những chiếc điện thoại cơ bản cũng có thể tặng gói cước cho người dùng smartphone mà không gặp bất cứ trở ngại nào.Xem thêm gói cước cáp quang Viettel