GIỚI THIỆU GROWUPWORK: Mạng tuyển dụng việc làm tiếng Nhật số 1 tại Việt Nam!

Thị trường lao động tại Nhật sau một thời gian dài suy thoái dẫn đến sự thiếu hụt lao động nghiêm trọng, dẫn đến nhu cầu mở cửa hơn nhằm thu hút lực lượng lao động người nước ngoài, đặc biệt là lao động có tay nghề trình độ cao. Năm 2018 Nhật đã công bố loại Visa đặc định nhằm thu hút nhiều nhân sự trên các lĩnh vực ẩm thực, xây dựng, cơ khí, khách sạn… Đối với ngành IT hiện tại đang thiếu hụt 200,000 nhân sự, đến 2030 con số này tăng lên 789,000 nhân sự. Nhật Bản đang chú trọng đến việc tuyển dụng người nước ngoài, cũng như áp dụng công nghệ 4.0 để tăng năng suất nên các ngành công nghệ như AI, IoT, BigData, Blockchain cũng đang thiếu hụt dự đoán đến năm 2020 thiếu khoảng 48,000 nhân sự.

Trong khi đó, tại Việt Nam nhu cầu ra nước ngoài làm việc nhằm tăng thêm thu nhập cũng như tiếp cận trình độ khoa học kỹ thuật tiên tiến của các nước phát triển trên thế giới lại đang đà trưởng mạnh. Đặc biệt có sự liên kết, hỗ trợ của chính phủ Việt Nam với các nước, trong đó đặc biệt là Nhật Bản. Riêng tại Nhật, lượng người Việt Nam sang Nhật làm việc đứng thứ 2 chỉ sau Trung Quốc và đang tăng lên hơn 30% mỗi năm. Theo thống kê dự dự đoán đến năm 2020, khi Thế vận hội mùa hè được diễn ra tại Tokyo, mức độ người lao động nước ngoài đến xứ sở mặt trời mọc chắc chắn sẽ còn tăng đột biến do nhu cầu nâng cấp hạ tầng phục vụ sự kiện đặc biệt lớn này.

GrowUpWork – We Support People and Companies GROW UP UNLIMITED!

Nhận thức được nhu cầu cấp thiết từ cả hai phía Việt – Nhật trong việc tuyển dụng các lao động có trình độ cao, GrowUpWork đã ra đời nhằm tạo chiếc cầu nối gắn kết thị trường lao động giữa hai nước, mang lại giá trị và lợi ích trong sự phát triển bền vững của cả Việt Nam và Nhật Bản. Đây cũng chính là kim chỉ nam cho toàn thể hoạt động và đội ngũ của chúng tôi.

Với nền tảng là công ty công nghệ hoạt động với các đối tác Nhật Bản hơn 10 năm. GrowUpWork có văn phòng và đội ngũ tại TP. Hồ Chí Minh – Việt Nam cũng như Tokyo Nhật Bản và tương lai gần sẽ mở rộng ra thêm nhiều thành phố và quốc gia khác. Chúng tôi tự tin sẽ trở thành kênh kết nối các nhà tuyển dụng Nhật Bản và người lao động Việt Nam số 1 trên thị trường trước năm 2022. Cộng đồng GrowUpWork sẽ là nơi tập hợp phong phú nhất các thông tin tuyển dụng, việc làm cũng như data các ứng viên khổng lồ đầy tiềm năng và trình độ cao có mong muốn sang Nhật làm việc và định cư.

GrowUpWork phấn đầu trở thành mạng tuyển dụng việc làm tiếng Nhật số 1 tại Việt Nam!

Thị trường lao động Nhật Bản luôn sôi động và đầy cạnh tranh giữa các ứng viên. Ngoài Việt Nam, thì cũng có nhiều nước khác trong khu vực Asian hoặc Trung Quốc, Ấn Độ… cũng mong muốn phát triển xuất khẩu lao động sang Nhật. Việt Nam có lợi thế rất lớn về mặt địa lý, lịch sử, văn hóa, giáo dục cũng như mối quan hệ mật thiết và toàn diện cấp chính phủ trong hàng chục năm qua. Đây cũng chính là lý do GrowUpWork chúng tôi muốn tập trung hỗ trợ mạnh hơn nữa phát triển nguồn lực lao động Việt Nam cho thị trường Nhật nhằm giành lấy cơ hội tốt nhất cho các ứng viên cũng như từng bước nâng cao tay nghề, trình độ thông qua việc tiếp cận khoa học kỹ thuật của Nhật Bản.

Những giá trị GrowUpWork mang đến cho khách hàng:

Đến với hệ thống tối ưu hóa của GrowUpWork, các bạn sẽ khám phá được môi trường làm việc phù hợp với bản thân, khả năng trúng tuyển cao vào các vị trí công việc phù hợp với kỹ năng, năng lực thông qua sự hộ trợ, tư vấn tận tình từ đội ngũ GrowUpWork mà không phải tốn bất kỳ khoản phí nào.

Ngoài ra, GrowUpWork với định hướng đào tạo về kỹ năng, chúng tôi mong muốn đồng hành và góp sức mình trong việc nâng cao hơn nữa cơ hội công việc và khả năng thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Tại Việt Nam, chúng tôi hiện là Đơn vị độc quyền trong việc tổ chức đào tạo và thi cấp bằng chứng nhận JBAA – Hiệp hội chứng nhận năng lực ứng xử trong kinh doanh

Với chứng nhận này ứng viên hoàn toàn tự tin và có lợi thế hơn khi ứng tuyển làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản. Đồng thời, GrowUpWork cũng tổ chức khóa học ngắn hạn về JBAA dành cho cá nhân và doanh nghiệp – Kỹ năng ứng xử trong Kinh doanh giúp học viên có cơ hội trau dồi các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cũng như hiểu biết hơn về văn hóa làm việc của người Nhật.

Những điều tâm đắc trong thời gian qua và định hướng phát triển bền vững

Vạn sự khởi đầu nan, dù còn non trẻ và gặp nhiều khó khăn ban đầu nhưng trong suốt một năm qua toàn thể đội ngũ GrowUpWork đã gắn kết cùng nhau, cống hiến hết mình nhằm thực hiện một mục tiêu chung duy nhất: Kết nối nhu cầu về nhân sự, mang lại giá trị tốt nhất cho Việt Nam và Nhật Bản.

Trong mảng đào tạo kỹ năng, hiện chúng tôi đã liên kết với nhiều trường Đại học tổ chức thành công nhiều khóa học cho hơn 150 học viên là sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật tại các trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó đã có rất nhiều học viên đăng ký dự thi và nhận được chứng nhận JBAA uy tín từ phía Nhật Bản. Kỳ thi gần đây nhất được tổ chức tại trường Đại học Khoa học Xã Hội & Nhân Văn, trong 100% các bạn sinh viên đăng ký dự thi thì cả 100% đều đạt được chứng nhận này.

Trong suốt quá trình chia sẻ kiến thức cũng như kỹ năng, các học viên đã được trau dồi qua cách học thực hành, trực quan sinh động với chính giảng viên giàu kinh nghiệm người Nhật Bản. GrowUpWork vô cùng hạnh phúc và biết ơn khi nhận được sự hưởng ứng cũng như hỗ trợ hết mình từ phía các nhà trường. Đó cũng chính là động lực để chúng tôi tổ chức nhiều hoạt động bổ ích thực tiễn hơn nữa trong tương lai.

GrowUpWork đứng ra tổ chức thành công nhiều sự kiện Job Fair – kết nối doanh nghiệp Nhật Bản và các ứng viên Việt Nam.

Song hành cùng với mảng đào tạo, chúng tôi tập trung vào mảng giới thiệu việc làm tiếng Nhật. Nhiều cơ hội việc làm phong phú trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: IT, cơ khí, điện tử, xây dựng, kiến trúc,… luôn được cập nhật và chắt lọc thường xuyên. GrowUpWork luôn chú trọng chất lượng mà khách hàng nhận được qua dịch vụ của mình. Chính vì thế, chúng tôi đã tổ chức rất nhiều các hoạt động liên quan mật thiết đến kết nối nhu cầu việc làm trong quy trình. Từ khâu liên lạc tìm nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp phía Nhật Bản đồng thời trực tiếp trao đổi để xác minh thực tế, cho đến khâu giới thiệu nhận hồ sơ ứng viên phía Việt Nam.

Video phỏng vấn ứng viên đã tham gia tuyển dụng tại Growupwork và hiện đang làm việc tại Nhật:

Đặc biệt trong khâu này, chúng tôi luôn chủ động liên lạc với ứng viên để tư vấn cụ thể, chi tiết về tính chất việc làm và các cơ hội công việc phù hợp với họ. Đồng thời trong trình tự các bước tham gia vào các cơ hội việc làm ứng viên luôn được tư vấn, chia sẻ ý kiến để phát triển khả năng bản thân và có thể ứng tuyển thành công vào công việc mà họ mong muốn. Một khi khách hàng nhận được công việc phù hợp, thì đó cũng chính là thành công của toàn đội ngũ GrowUpWork.

Đội ngũ GrowUpWork thường xuyên tham gia các ngày hội việc làm tại các trường Đại Học hàng đầu tại Việt Nam

Trong hơn một năm qua, trước sự tin yêu từ phía khách hàng chúng tôi đã tổ chức thành công chương trình Fast Pass dành cho các bạn biết tiếng Nhật làm công việc thông dịch, hoặc dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn Nhật với hơn 100 hồ sơ CV gửi về đăng ký tham gia. Trên lĩnh vực IT, chúng tôi tổ chức IT Job Fair mời doanh nghiệp Nhật Bản về Việt Nam trực tiếp phỏng vấn và tuyển dụng.

Trong đó có một số bạn trình độ tiếng Nhật N5, N4 cũng đã được tuyển. Các bạn sinh viên năm 4 trúng tuyển sẽ được thực tập tại công ty OneTech Asia (Cùng group công ty với GROWUP JV) được đào tạo kỹ năng IT, tiếng Nhật, Business Manner và tham gia dự án thực tế trước khi sang Nhật làm việc. Đây là một lợi thế rất lớn so với các công ty tuyển dụng khác.

Jobfair được tổ chức tại Đại Học KNTN TP.HCM 2019

Trong thời gian tới, GrowUpWork tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ giới thiệu việc làm trên các mảng IT, điện tử, cơ khí, xây dựng cũng như đẩy mạnh tuyển dụng nhiều vị trí dành cho visa đặc định,….Chúng tôi hỗ trợ ứng viên ngay cả khi đã sang Nhật cho đến khi công việc ổn định, cùng với công ty khách hàng giải quyết những khó khăn trong cuộc sống khi làm việc tại Nhật.

Tổ chức định kỳ các sự kiện hội chợ việc làm – Job Fair tạo cơ hội kết nối và tìm việc làm tại các doanh nghiệp Nhật Bản trong và ngoài nước. Phát triển những ý tưởng đột phá nhằm tăng khả năng phát triển cơ hội việc làm của người Việt Nam khi đến làm việc tại xứ sở mặt trời mọc thông qua các khóa đào tạo MIỄN PHÍ về Business Manner. Đặc biệt, tổ chức nhiều hơn nữa những buổi chia sẻ bổ ích về kinh nghiệm phỏng vấn cũng như môi trường làm việc tại Nhật đến các ứng viên khi tham gia chương trình GrowUpWork.

Công ty TNHH GROW UP JV

Growupwork.com  – Mạng tuyển dụng giới thiệu việc làm tiếng Nhật và kỹ sư IT.